Tin Tức Game

Nghiên cứu chỉ ra 38 trong số 50 game phổ biến hiện nay thu thập dữ liệu nhiều nhất

Một nghiên cứu gần đây đã tiết lộ rằng 38 trong số 50 trò chơi di động phổ biến nhất là những ứng dụng thu thập nhiều dữ liệu nhất.

Theo báo cáo của công ty an ninh mạng Surfshark có tiêu đề Ứng dụng trò chơi di động nào thu thập dữ liệu nhất trên toàn cầu. 8 Ball Pool là ứng dụng thu thập dữ liệu lớn nhất trong số 10 ứng dụng hàng đầu, tiếp theo là Subway Surfers và Gardenscapes.

Nghiên cứu chỉ ra rằng các trò chơi phổ biến như Call of Duty Mobile, Candy Crush Saga và Carrom Pool: Disc Game là một số trò chơi di động thu thập nhiều dữ liệu người dùng nhất ở Ấn Độ. Báo cáo đề cập đến xu hướng giữa các ứng dụng di động thu thập và sử dụng dữ liệu của người dùng thông qua các cửa sổ bật lên. Bên ngoài cũng có thể sử dụng dữ liệu được thu thập cho mục đích quảng cáo trực tiếp.

Top game thu thập dữ liệu nhiều nhất.

Top game thu thập dữ liệu nhiều nhất.

Báo cáo được phát hành gần đây và dựa trên một cuộc khảo sát được thực hiện trên 50 ứng dụng trò chơi phổ biến nhất trên 60 quận để xác định ứng dụng nào thu nhiều dữ liệu nhất, dữ liệu trung bình là 33,3.

“Hóa ra người Canada chiếm ưu thế với chỉ số dữ liệu trung bình là 38, cao hơn 14% so với tổng mức trung bình. Các quốc gia khác có mức sử dụng trò chơi ngốn dữ liệu cao nhất là Đức, Úc, Hungary và Mỹ với điểm đói dữ liệu cao hơn mức trung bình hơn 10 phần trăm. Mặt khác, Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Hàn Quốc và Việt Nam có điểm dữ liệu thấp nhất, với các trò chơi phổ biến của Trung Quốc xuất hiện ở mức ít hơn gần 40% so với mức trung bình”, báo cáo cho biết.

Nghiên cứu chỉ ra rằng Ấn Độ xếp ở nửa dưới, trong khi Trung Quốc nằm trong số các quốc gia tiêu thụ ít trò chơi thu thập dữ liệu nhất mặc dù có luật thu thập dữ liệu rất nghiêm ngặt. Báo cáo của Surfshark đã chỉ ra rằng trong số 50 ứng dụng trò chơi di động phổ biến nhất ở Ấn Độ, 38 ứng dụng chia sẻ dữ liệu người dùng cho mục đích quảng cáo của bên thứ ba.

blank

Theo số liệu thống kê do Surfshark cung cấp, có vẻ như các quốc gia châu Á có xu hướng ở mức thấp hơn trong phổ thu thập dữ liệu so với các đối tác phương Tây. Nhưng lý do chính đằng sau cuộc kiểm đếm là cuộc khảo sát chỉ thu thập các điểm dữ liệu từ Apple App Store và các nước châu Á có xu hướng sử dụng các hệ điều hành khác như Android. Vì vậy, các phương pháp thu thập dữ liệu trên các nền tảng khác có thể khác nhau.

Quốc gia nào sản xuất nhiều trò chơi thu thập dữ liệu nhất? Đầu tiên, các trò chơi từ Pháp chiếm danh hiệu đáng ngờ về chỉ số trung bình cao nhất là 42,7 (cao hơn gần 59% so với mức trung bình 26,9). Đảo Síp đứng thứ hai với 21 trận đấu có chỉ số đói trung bình là 36,7. Các trò chơi từ Thổ Nhĩ Kỳ, tổng cộng là 11, có chỉ số trung bình là 19,2, thấp hơn 32,9% so với mức trung bình, xếp thứ hai trong danh sách các quốc gia sản xuất ứng dụng ít thu thập dữ liệu nhất.

Tổng cộng, các quốc gia châu Á thống trị bối cảnh ứng dụng trò chơi, chiếm gần 40% tổng số ứng dụng được phân tích. Các nhà phát hành từ Trung Quốc chiếm vị trí hàng đầu với 77 trò chơi (chiếm 15,1% tổng số trò chơi), tiếp theo là Nhật Bản với 34 trò chơi (6,7%) và Việt Nam với 29 trò chơi (5,7%). Hàn Quốc, Singapore và Hồng Kông lần lượt lọt vào danh sách với 24, 18 và 12 trò chơi.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!