Tin công nghệ

Apple phát hành iOS 17.4.1 để sửa lỗi trên iPhone

Sáng ngày 22/3 (theo giờ Việt Nam), Apple đã phát hành phiên bản iOS 17.4.1 chính thức dành cho toàn bộ người dùng iPhone. Phiên bản này có số bản dựng là 21E236 và nó xuất hiện sau 2 tuần kể từ khi hãng phát hành iOS 17.4 chính thức.

Hiện tại, người dùng đã có thể cập nhật lên phiên bản iOS 17.4.1 chính thức bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm. Bên cạnh đó, Apple cũng phát hành phiên bản iPadOS 17.4.1 và visionOS 1.1.1 dành cho các mẫu iPad và kính Vision Pro.

Theo ghi chú phát hành, Apple cho biết: “Bản cập nhật này cung cấp các phần sửa lỗi và bản cập nhật bảo mật quan trọng, được đề xuất cho tất cả người dùng“. Ngoài các bản sửa lỗi, iOS 17.4.1 không có bất kỳ tính năng mới được thêm vào.

blank

iOS 17.4 được phát hành vào ngày 5/3 với một số tính năng mới và loạt cập nhật dành riêng cho người dùng ở Liên Minh châu Âu. Theo đó, những thay đổi trên phiên bản iOS 17.4 bao gồm:

  • Bổ sung thêm 6 biểu tượng cảm xúc (emoji) mới như hình quả chanh, gà lửa hay khuôn mặt thể hiện sự đồng tình;
  • CarPlay mang đến cách hiển thị mới trên ô tô có cụm đồng hồ kỹ thuật số. Theo đó, các thiết bị hỗ trợ có thể chuyển đổi màn hình chính giữa chế độ xem phố và chế độ xem tuyến đường;
  • Trên iPhone 15 series, thông tin về số chu kỳ sạc hay ngày sử dụng đầu tiên được hiển thị trong mục Tình trạng pin.
  • Một số thay đổi khác liên quan đến Apple Podcast, tính năng Bảo vệ thiết bị khi bị đánh cắp hay Apple Vision Pro.

Ngoài ra, kể từ iOS 17.4, người dùng thuộc Liên minh Châu Âu (EU) có thể cài đặt và sử dụng các kho ứng dụng bên thứ ba (Alternative Marketplace). Bên cạnh đó, phiên bản này còn hiển thị bảng lựa chọn trình duyệt mặc định khi họ mở Safari; các ứng dụng thanh toán và ngân hàng của bên thứ 3 sẽ có quyền truy cập vào chip NFC trên iPhone và các trình duyệt của bên thứ 3 có thể sử dụng nhân của riêng họ, không nhất thiết phải là WebKit. Tất nhiên, loạt thay đổi trên chỉ áp dụng cho người dùng 27 nước thuộc Liên minh Châu Âu, không hỗ trợ tại Việt Nam.

<p>The post Apple phát hành iOS 17.4.1 để sửa lỗi trên iPhone first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!