Tin công nghệ

Chào đón tân binh OPPO Reno11 F 5G ra mắt với hệ thống camera thoả sức sáng tạo

Mới đây, OPPO đã chính thức ra mắt OPPO Reno11 F 5G với 3 tuỳ chọn màu sắc trẻ trung như Xanh Dương, Tím và Xanh Đen. Bên cạnh đó, thiết bị còn sở hữu thêm thiết kế mỏng nhẹ, cá tính riêng biệt cùng hệ thống camera vô cùng chất lượng, hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường điện thoại và đồng hành cùng giới trẻ chinh phục mọi cuộc chơi.

OPPO Reno11 F 5G sở hữu thiết kế vân kim sa ấn tượng, mang đến cá tính riêng

Ngay từ thiết kế bên ngoài, Reno11 F 5G đã gây ấn tượng với mặt lưng hiệu ứng kim sa độc đáo, đem đến một cảm giác mới mẻ và ấn tượng hơn cho người dùng. Giống như những thế hệ trước, điện thoại vẫn duy trì thiết kế mỏng nhẹ đặc trưng, cho người dùng cảm giác cầm nắm thoải mái với độ mỏng chỉ 7,54mm và trọng lượng 177g.

oppo-reno11-f-5g-1oppo-reno11-f-5g-1
OPPO Reno11 F 5G sở hữu thiết kế vân kim sa ấn tượng, mang đến cá tính riêng

Điều đặc biệt chưa dừng lại ở đó, với mỗi phiên bản màu sắc, OPPO mang đến những thiết kế riêng biệt. Chẳng hạn như với màu Tím và Xanh Dương, Reno11 F 5G được trang bị mặt lưng hiệu ứng kim sa lấy ý tưởng từ những con sóng, mang đến lớp hoàn thiện nổi bật, phản chiếu những vệt sáng. Trong khi đó, tuỳ chọn Xanh Đen lại được tạo hiệu ứng mịn mờ và lấp lánh dưới ánh sáng, toát lên vẻ thanh lịch và sang trọng.

Màn hình hiển thị mang đến trải nghiệm chất lượng

Ở thế hệ mới, OPPO đã trang bị cho Reno11 F 5G màn hình AMOLED có tần số quét 120Hz và kích thước lớn lên đến 6,7 inch, giúp cho ra những hình ảnh có chuyển động mượt mà. Reno11 F 5G cũng có thể mang lại trải nghiệm toàn màn hình với các đường viền cạnh siêu mỏng chỉ 1,47mm. Đồng thời, tỷ lệ màn hình trên thân máy cũng cực cao, lên đến 93,4% cho góc nhìn đắm chìm, thoải mái tận hưởng những thước phim.

oppo-reno11-f-5g-2oppo-reno11-f-5g-2
Màn hình hiển thị mang đến trải nghiệm chất lượng

Bên cạnh đó, điện thoại còn có độ sáng tối đa 1100 nits, mang đến những hình ảnh chân thực, rõ nét nhất dù có sử dụng điện thoại bên ngoài trời. Độ sáng này cũng có thể tự động điều chỉnh linh hoạt nhờ công nghệ làm mờ PWM 2160Hz, có tác dụng giảm căng thẳng cho mắt. Từ đó, mang đến trải nghiệm thị giác thoải mái hơn.

Hệ thống camera trên OPPO Reno11 F 5G mang đến khả năng quay chụp sáng tạo hơn

Reno11 F 5G sở hữu bộ ba camera siêu nét và chất lượng, hứa hẹn mang đến cho người dùng trẻ những khả năng vượt trội nhất để lưu giữ khoảnh khắc hàng ngày. Cụ thể, camera chính 64MP kết hợp cùng camera macro 2MP sẽ mang đến người dùng những bức ảnh cận cảnh rõ nét đến từng chi tiết. Thêm vào đó là chế độ chụp đêm thông minh, giúp người dùng chụp được nhiều bức ảnh đẹp ngay cả trong môi trường thiếu sáng.

oppo-reno11-f-5g-3oppo-reno11-f-5g-3
Hệ thống camera trên OPPO Reno11 F 5G mang đến khả năng quay chụp sáng tạo hơn

Điện thoại còn có thêm camera góc siêu rộng 8MP, đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh cho nhiều tình huống, giúp cho ra những bức ảnh có chiều sâu và chất lượng hơn.

Không chỉ phục vụ tốt tác vụ chụp ảnh, Reno11 F 5G còn có thể quay video siêu nét 4K, cho phép người dùng thoả sức quay vlog, thể hiện cá tính với chất lượng video tối ưu nhất. Ngoài ra, điện thoại cũng tích hợp bộ công cụ sáng tạo hình ảnh, mang đến nhiều tính năng thông minh và thú vị.

OPPO Reno11 F 5G đem đến hiệu năng ổn định

Reno11 F 5G sở hữu sức mạnh từ bộ vi xử lý Dimensity 7050, mang đến khả năng hoạt động đa nhiệm, thực hiện tốt các tác vụ nặng như chơi game hay quay video 4K mượt mà. Bên cạnh đó, điện thoại còn có thêm 8GB RAM mặc định và 8GB RAM mở rộng, cho phép người dùng mở nhiều ứng dụng cùng lúc mà không lo giật lag.

dien-thoai-4dien-thoai-4
OPPO Reno11 F 5G mang đến hiệu năng ổn định

Điện thoại còn đi kèm bộ nhớ trong 256GB và hỗ trợ mở rộng không gian với thẻ nhớ microSD lên đến 2TB. Người dùng nhờ đó mà có thể lưu trữ thoải mái các ứng dụng, hình ảnh, thoả sức quay chụp trong các chuyến đi của mình.

OPPO đã trang bị cho dòng điện thoại mới viên pin 5000mAh với khả năng hoạt động cả ngày dài. Đồng thời nó còn có thêm công nghệ sạc hiện đại siêu nhanh SUPERVOOC 67W, giúp sạc đầy chỉ trong 48 phút.

Tạm kết

Trên đây là những thông tin về chiếc điện thoại tân binh OPPO Reno11 F 5G. Nếu bạn đang quan tâm về sản phẩm này, đừng ngần ngại liên hệ Hoàng Hà Mobile để được tư vấn chi tiết nhé! 

Xem thêm Oppo Watch X ra mắt với WearOS, GPS tích hợp và khung thép không gỉ

Đăng ký kênh Hoàng Hà Channel để đón xem nhiều video review hơn nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!