Tin công nghệ

Đây là cách để mang tính năng Circle to Search lên Galaxy S22 và Galaxy S23

Tính năng Circle to Search là một trong những bổ sung đáng chú ý nhất trong bộ Galaxy AI trên One UI 6.1. Hiện tại, công cụ này mới chỉ có sẵn cho dòng Galaxy S24 và sẽ đến với một số thiết bị Galaxy khác thông qua bản cập nhật trong tương lai. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể trải nghiệm khả năng của Circle to Search trên những thiết bị như Galaxy S22 hoặc Galaxy S23 ngay từ bây giờ.

Về cơ bản, tất cả công nghệ hỗ trợ Circle to Search hiện đều có sẵn trong các mẫu smartphone và bạn chỉ cần một vài thao tác đơn giản với ứng dụng Google Chrome. Lý do là bởi công nghệ giúp tính năng này hoạt động đều đến từ Google. Về bản chất, Circle to Search là một bước tiến hoàn hảo cho tính năng có tên là Google Lens. Do đó, khi sử dụng Google Lens trên Galaxy S22 hoặc Galaxy S23, bạn có thể đạt được kết quả tìm kiếm tương tự như Circle to Search trên Galaxy S24 mặc dù nó không được nhanh và liền mạch.

blank

Để sử dụng Google Lens, bạn hãy mở ứng dụng Chrome trên điện thoại và nhấn vào biểu tượng camera trong thanh tìm kiếm. Sau khi đã cấp quyền truy cập cho máy ảnh, bạn có thể tìm kiếm hình ảnh bằng cách chụp trực tiếp từ camera hoặc tải hình ảnh lên từ Thư viện của bạn. Cuối cùng, bạn chỉ cần điều chỉnh khung tìm kiếm để AI xác định đối tượng như Circle to Search. 

Khác với Circle to Search trên Galaxy S24 với khả năng hoạt động liền mạch, Google Lens trong Chrome chỉ hoạt động với ảnh đã được chụp bằng camera hoặc đã có trên thiết bị của bạn. Ngoài việc tìm kiếm bằng hình ảnh, bạn cũng có thể sử dụng Google Lens để dịch văn bản từ những bức ảnh bạn chụp hoặc tải lên, cũng như yêu cầu hỗ trợ làm bài tập bằng cách quét câu hỏi. 

Theo Sammobile

<p>The post Đây là cách để mang tính năng Circle to Search lên Galaxy S22 và Galaxy S23 first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!