Tin Tức Game

Thị trường game mobile Trung Quốc được dự đoán vượt 50 tỷ đô la vào năm 2028

Theo Makreo, doanh thu thị trường trò chơi di động Trung Quốc sẽ vượt mốc 50 tỷ USD vào năm 2028 bằng cách ghi CAGR hai chữ số trong năm 2023 và 2028.

Với nhiều người chơi hơn, thị trường trò chơi di động Trung Quốc được dự đoán sẽ phục hồi vào năm 2023. Tuy nhiên sự phục hồi này được dự đoán là kém mạnh mẽ hơn so với năm 2021 do các hạn chế đối với việc cấp phép trò chơi, bao gồm cả trò chơi của các nhà phát triển và nhà phát hành nổi tiếng như Tencent, điều này giúp loại bỏ hiệu quả khả năng thu lợi nhuận từ đối tượng cố định.

Sự gia tăng của các trò chơi nhỏ được chơi trực tiếp trong các ứng dụng dành cho thiết bị di động như WeChat cho thấy ngành công nghiệp trò chơi Trung Quốc đang được tiếp nhận nhanh chóng. Vì dễ chơi và thường xuyên kết hợp các yếu tố xã hội mang tính giải trí nên những trò chơi mini này đã thu hút được rất nhiều người hâm mộ trên khắp cả nước. Trong những năm tới, tỷ lệ chấp nhận được dự đoán sẽ tăng lên, điều này sẽ thúc đẩy việc mở rộng thị trường.

Báo cáo thị trường với dự đoán được công bố.

Báo cáo thị trường với dự đoán được công bố.

Thị trường game lớn nhất thế giới là ở Trung Quốc, nơi có rất nhiều game thủ. Ở Trung Quốc, game di động nổi lên từ đống tro tàn của game console, vốn bị chính phủ đặt ngoài vòng pháp luật từ năm 2005 đến năm 2015. Game giải đố và MOBA là hai thể loại game di động phổ biến nhất ở Trung Quốc. Các game thủ nữ chọn trò chơi giải đố chiếm 52% thời gian, trong khi các game thủ nam thích MOBA là 45% thời gian.

Metaverse chủ yếu được phát triển để sử dụng các công nghệ mới nổi như VR, AR và các ứng dụng di động khác nhau, là một thành phần quan trọng trong tương lai của ngành công nghiệp trò chơi. Bởi vì nó sẽ mang đến những trải nghiệm có thể đưa con người ngoài đời thực của chúng ta vào môi trường chơi game của chúng ta, nên nó cũng sẽ có tác động đến cách chúng ta tương tác trực tuyến với nhau.

Vào ngày 30 tháng 8 năm 2021, Trung Quốc đã triển khai các quy định mới nhằm hạn chế thời gian mà trẻ vị thành niên có thể dành để chơi trò chơi trên Internet. Game thủ trẻ hiện chỉ được phép chơi trong giới hạn vào cuối tuần, ngày lễ và Thứ Sáu, Thứ Bảy và Chủ Nhật từ 20:00 đến 21:00. Trước đây vào năm 2019, trẻ em có thể chơi trò chơi điện tử vào ban ngày trong 1,5 giờ mỗi ngày vào các ngày trong tuần và ba giờ vào cuối tuần và ngày lễ. Các công ty trò chơi bị cấm cung cấp dịch vụ chơi trò chơi trực tuyến cho trẻ em ngoài những giờ này.

blank

Ở Trung Quốc, nhà phát triển bắt buộc phải có giấy phép trò chơi đối với các trò chơi có tính năng kiếm tiền từ mua hàng trong ứng dụng và tất cả các trò chơi di động trả tiền để chơi (cao cấp). Tại Trung Quốc, Cục Quản lý Xuất bản và Báo chí Quốc gia (NPPA) cấp giấy phép trò chơi cho nhà điều hành trò chơi đối với mỗi trò chơi.

Nghiên cứu về thị trường trò chơi di động Trung Quốc về quy mô thị trường trò chơi di động Trung Quốc và triển vọng tương lai (2018-2028) cho thấy số lượng và sự đa dạng của người chơi, độ tuổi và mức thu nhập, và ảnh hưởng của nền kinh tế quốc gia đối với lĩnh vực trò chơi. Việc chú ý đến cả các yếu tố định tính và định lượng cũng ngụ ý rằng phân tích là toàn diện.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!