Tin Tức Game

Nhìn lại 6 game mobile đã phát hành tại Việt Nam tháng 06/2023

Cùng nhìn lại những tựa game mobile được ra mắt trong tháng 06/2023. Đâu là sản phẩm bạn yêu thích nhất?

Gun X Mobile (07/06)

Gun X Mobile tiếp tục kế thừa nội dung đặc sắc của dòng game Bắn Gà huyền thoại. Trò chơi do SohaGame phát hành này cho phép người chơi nhận đến 1300 Kim Cương, Pet S, Thời trang độc quyền… Game thủ tham gia thành phố và trải nghiệm những trận đấu súng bắn súng vui nhộn nhưng cũng không kém phần gay cấn.

Gun X Mobile được phát hành bởi SohaGame.

Gun X Mobile được phát hành bởi SohaGame.

Nâng cấp đồ chơi bắn hạ đối thủ bằng bom, lỗ gạch hay thậm chí là… bàn chải nhà vệ sinh. Hãy chứng tỏ bản lĩnh xạ thủ qua những trận so tài 1vs1, 2vs2, 3vs3 thư giãn dưới hình thức solo hay lập nhóm, luôn có một chế độ phù hợp với bạn. Tổ hợp đạo cụ, đào lỗi diệt địch, băng bó thiêu đốt, bắn cao siêu chuẩn liên tục gặp những đối thủ mới. Thời trang theo mùa, theo Cung Hoàng Đạo, theo Hot Trend vô cùng hấp dẫn trong game. Chơi game hàng ngày nhận phù quái, vương vũ khí, nguyên liệu nâng cấp, cường hóa vũ khí.

Tải game: https://gunx.onelink.me/w4Ow/gunx

Cửu Dương Truyền Kỳ 2 (09/06)

Game được cho là kế thừa tinh hoa đồ họa siêu thực chuẩn kiếm hiệp, là sự kết hợp giữa giá trị nguyên bản và hiện đại. Với gameplay đẹp mắt, nhân vật tạo hình chuẩn nguyên tác Kim Dung, hình ảnh chân thật, chiêu thức độc đáo, chiến trường Tống Liêu rực lửa, PK đỉnh cao, cộng đồng sôi nổi. Là sản phẩm do NPH Gosu tạo ra, Cửu Dương Truyền Kỳ 2 được trau chuốt kỹ lưỡng về đồ họa, từng khung cảnh, từng nhân vật với cử động chân thực, cùng hiệu ứng 3D sống động.

Cửu Dương Truyền Kỳ 2 do GOSU phân phối.

Cửu Dương Truyền Kỳ 2 do GOSU phân phối.

Trong đó, Tinh Châu là hệ thống tính năng mới chưa có ở bất cứ sản phẩm game MMORPG nào trên thị trường. Đây chính là cơ hội tuyệt vời để người chơi mang về cho mình những lợi ích không tưởng. Bên cạnh việc cày Tinh Châu rinh vô vàn lợi ích, người chơi còn có thể tự do giao thương trên toàn liên server. Bạn nhập vai vào thất đại môn phái: Thiên Long, Tinh Túc, Nga Mi, Thiếu Lâm, Tiêu Dao, Cái Bang, Võ Đang… sở hữu tuyệt học càn quét chiến trường liên server xưng bá võ lâm.

Tải game: https://9d2.onelink.me/P3QH/0bfllzca

Hoa Và Kiếm Mobile (13/06)

Sản phẩm do SohaGame phát hành, thuộc dòng game MMORPG võ hiệp đưa người chơi đến với thế giới võ hiệp rộng lớn. Bạn còn được tham gia những trận quốc chiến liên server với lượng người tham gia đông đảo, nhận được nhiều phần thưởng giá trị. Game có đồ hoạ tốt, cho trải nghiệm thị giác sống động.

Game sở hữu đồ hoạ khá ấn tượng.

Game sở hữu đồ hoạ khá ấn tượng.

Điểm nhấn của trò chơi là có tính năng Quốc chiến, gợi nhớ đến nhiều sản phẩm nhập vai xưa kia như Lục Long Tranh Bá… Nhiều sự kiện hấp dẫn trong game như đua top lực chiến đang chờ bạn tham gia.

Tải game: https://hoavakiem.onelink.me/OEoM/Fanpage

Hoa Kiếm Mobile (14/06)

Hoa Kiếm Mobile do công ty game Funtap phát hành tại Việt Nam, có đầy đủ các tiêu chí về đồ họa, gameplay giúp cho chất kiếm hiệp của tựa game này được “nâng tầm” một cách xứng đáng. Cũng không thể không kể đến tính chất “quốc dân” của Hoa Kiếm Mobile Funtap khi tựa game này yêu cầu cấu hình rất nhẹ nhàng mà đồ họa lại bắt mắt tới không ngờ, qua đó tạo dựng cộng đồng người chơi đông đảo.

Hoa Kiếm Mobile nhận được nhiều tình cảm mến mộ của game thủ.

Hoa Kiếm Mobile nhận được nhiều tình cảm mến mộ của game thủ.

Vì thế, nếu bạn đang “lăn tăn” về điều này, trên đây chính là câu trả lời cho bạn. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm thế giới rộng lớn được chăm chút kỹ càng và tỉ mỉ trong game, thả hồn vào những màn chiến đấu đã tay, đã mắt mà không phải lo nghĩ quá nhiều về thiết bị của mình. Đồng thời, trong game cũng có nhiều tùy chỉnh khác nhau để lựa chọn, giúp cho người chơi luôn có được trải nghiệm tốt nhất.

Tải game: https://hoakiem.playfun.vn/

Đại Náo Ô Long Viện (15/06)

Trò chơi được phát hành ngày 15/06 cho game thủ. Đại Náo Ô Long Viện là tựa game mobile được chuyển thể từ bộ truyện tranh Ô Long Viện, giúp người chơi sống lại cảm giác tuổi thơ. Phong cách thiết kế của game theo phong cách tươi sáng, màu sắc rực rỡ, gần gũi với giới trẻ.

Sản phẩm có lối chơi vui nhộn, hình ảnh hài hước.

Sản phẩm có lối chơi vui nhộn, hình ảnh hài hước.

Tiên phong cho xu hướng chơi game giải trí vui nhộn, Đại Náo Ô Long Viện mang tới hệ thống kĩ năng bá đạo cùng nội dung hấp dẫn. Với tôn chỉ “game nào hài hước, chúng tôi hài hơn”, chắc chắn người chơi sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Tải game: https://oolongvien.onelink.me/RZam/PR

Chiến thần AFK (20/06)

Chiến thần AFK do VNGGames phát hành tại Việt Nam, là trò chơi Nnhập vai, triệu hồi và xây dựng đội hình anh hùng tại Thánh địa Panilla, vinh danh chiến binh bất bại trên chiến trường lục địa. Game có đồ họa 2D đẹp mắt với phong cách thần thoại cổ điển kết hợp anime lôi cuốn và chibi dễ thương. Bạn có thể chiêu mộ gần 100 nhân vật từ R, SR đến SSR được chia thành 6 Phe phái và 6 Hệ khác nhau. Đồng thời game thủ có thể thu thập thẻ bài và chiêu mộ nhân vật, sắp xếp và xây dựng biệt đội riêng đậm chất cá nhân, chinh phục bản đồ Panilla.

Game nhận được đánh giá cao từ phía người chơi.

Game nhận được đánh giá cao từ phía người chơi.

Game được đánh giá là cho phép gamer dễ dàng tham chiến với thao tác đơn giản trên thiết bị với hơn 70 hiệu ứng kĩ năng sống động trên sàn đấu của các nhân vật. Hệ thống nâng cấp nhân vật độc đáo cùng các minigame thú vị: trang trí nhà cửa, xây dựng đền thánh, thám hiểm vùng đất Panilla, chinh phục các phe phái,… Bạn cũng có thể tự do khai phá và nâng cấp sức mạnh, trang bị và thuộc tính đội hình nhân vật.

Link: https://chienthanafk.vnggames.com

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!