Tin công nghệ

HUAWEI chính thức khai tử dòng P, thay thế bằng dòng Pura

Trong một thông báo quan trọng, ông Yu Chengdong – Giám đốc điều hành kinh doanh thiết bị di động của HUAWEI đã xác nhận sẽ khai từ HUAWEI P series, thay vào đó là dòng Pura hoàn toàn mới. Theo đó, HUAWEI Pura70 series sẽ là những sản phẩm đầu tiên của dòng máy mới này.

blank

HUAWEI chính thức khai tử dòng P, thay thế bằng dòng Pura

Theo chia sẻ từ HUAWEI, trong tiếng Tây Ban Nha, “Pura” mang nghĩa “tinh khiết” và “đẹp đẽ”. Pura đánh dấu cột mốc quan trọng trong lịch sử phát triển của hãng, cũng như thể hiện cam kết về thiết kế thanh lịch vượt thời gian.

Các sản phẩm thuộc dòng HUAWEI Pura được tập trung vào khả năng chụp ảnh, trong khi vẫn giữ lại thiết kế với tính thẩm mỹ cao. Đây là nước đi hợp lý trong bối cảnh thiết kế trên điện thoại thông minh đang có phần bão hoà.

blank

Theo tài khoản Weibo có tên Digital Chat Station, dòng sản phẩm mới của HUAWEI bao gồm nhiều mẫu máy khác nhau như Pura70, Pura70 Pro, Pura70 Pro+ và Pura70 Ultra. Mẫu Ultra sẽ là phiên bản kế thừa của HUAWEI P60 Art với ngoại hình độc đáo và khả năng chụp ảnh tương tự so với Pro hay Pro+.

Chia sẻ thêm về hướng đi mới, ông Yu Chengdong cho biết: “Vào năm 2012, chúng tôi đã ra mắt dòng điện thoại Huawei P-Series. Trong 12 năm qua, hàng trăm triệu người tiêu dùng đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi để ghi lại vô vàn khoảnh khắc tuyệt vời và lưu giữ vẻ đẹp của cuộc sống. Một lần nữa, xin cảm ơn tất cả khách hàng đã ủng hộ chúng tôi.”

blank
HUAWEI P30 Pro

Sau 12 năm, HUAWEI P series đã chính thức khép lại với loạt thiết bị cuối cùng là HUAWEI P60 series, ra mắt đầu năm 2023. Suốt hành trình đó, hãng đã để lại hàng loạt dấu ấn đối với thị trường điện thoại thông minh toàn cầu.

Đặc biệt, vào đầu năm 2019, thị phần HUAWEI có sự tăng trưởng lên đến hai con số, biến hãng trở thành nhà sản xuất smartphone lớn thứ hai toàn cầu. Đáng tiếc, mạch phát triển này không kéo dài lâu. Tháng 5/2019, Mỹ chính thức áp dụng lệnh trừng phạt lên HUAWEI, trực tiếp ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh và chuỗi cung ứng của gã khổng lồ Trung Quốc này.

<p>The post HUAWEI chính thức khai tử dòng P, thay thế bằng dòng Pura first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!