Tin Tức Game

NetEase công bố báo cáo tài chính cả năm 2023

Vào ngày 2 tháng 3, NetEase đã công bố báo cáo tài chính quý 4 và cả năm cho năm 2023.

Quý 4/2023, doanh thu ròng của NetEase là 27,1 tỷ RMB và doanh thu ròng từ trò chơi và các dịch vụ giá trị gia tăng liên quan là 20,9 tỷ RMB. Trong năm 2023, doanh thu của NetEase là 103,5 tỷ RMB và doanh thu ròng từ trò chơi và các dịch vụ giá trị gia tăng liên quan là 81,6 tỷ RMB, đạt mức tăng trưởng bền vững hàng năm.

Báo cáo doanh thu NetEase. Ảnh: 163.

Báo cáo doanh thu NetEase. Ảnh: 163.

Trong hội nghị báo cáo tài chính, CEO Ding Lei cho biết Naraka Bladepoint dự kiến ​​​​được phát hành vào khoảng quý hai năm nay, trong khi đó game Xạ Điêu Mobile sẽ “có sự khác biệt rất lớn”. NetEase đặt mục tiêu phát triển hoạt động kinh doanh ở nước ngoài và có các studio ở những nơi tập trung nhân tài, chẳng hạn như châu Âu, Hoa Kỳ, Nhật Bản và Hàn Quốc, điều này sẽ trở thành thông lệ trong tương lai.

Ông Ding Lei cũng cho biết: Mối quan hệ giữa trò chơi và kinh tế vĩ mô có liên quan chặt chẽ. Người dùng ở Trung Quốc và trên toàn thế giới ngày càng trở nên kén chọn sản phẩm hơn. Khi chất lượng trò chơi ngày càng cao, việc tạo ra một trò chơi thành công trở thành một thách thức ngày càng lớn đối với các công ty. Nhưng NetEase có sự tích lũy lâu dài và đầu tư R&D mạnh mẽ để tạo ra các trò chơi chất lượng cao.

Trong năm 2023, các sản phẩm như game di động Nghịch Thuỷ Hàn, Eggy Party, All-Star Streetball Party chiếm vị trí hàng đầu ở các thể loại. Quá trình nghiên cứu và phát triển các sản phẩm bom tấn mới như Xạ Điêu Mobile, Naraka Bladepoint Mobile đang tiến triển thuận lợi và dự kiến ​​sẽ lần lượt ra mắt trong năm 2024. Bên cạnh đó, vấn đề bảo vệ trẻ vị thành niên tránh nghiện game được NetEase “bổ sung toàn diện”.

Nhiều trò chơi mới góp phần vào doanh thu cho hãng. Ảnh: 163.

Nhiều trò chơi mới góp phần vào doanh thu cho hãng. Ảnh: 163.

Egg Party mở sự kiện lễ hội mùa xuân, xuất hiện trong Dạ tiệc lễ hội mùa xuân trực tuyến của Đài phát thanh và truyền hình Trung ương Trung Quốc 2024. Game có hơn 40 triệu người dùng hoạt động hàng ngày, 500 triệu người dùng đã đăng ký chơi. NetEase đạt được bước đột phá trong đường đua DAU của trò chơi.

Vào ngày 27/2, tựa game Naraka Bladepoint Mobile đã chính thức được phê duyệt. Thử nghiệm đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 1 tháng 4. Trò chơi PC  đã được ra mắt vào năm 2021 và số lượng người chơi bản PC trên toàn cầu đã tăng gấp đôi lên hơn 40 triệu chỉ sau 3 tháng. Trò chơi này hứa hẹn đem đến khoản doanh thu không nhỏ cho NetEase.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!