Tin Tức Game

Nhân vật mới Boothill, Robin sẽ ra mắt trong Honkai: Star Rail 2.2

Một thông tin rò rỉ gần đây đã tiết lộ chi tiết về Boothill, một trong những nhân vật Honkai: Star Rail mới sẽ xuất hiện trong phiên bản 2.2.

Theo thông tin rò rỉ thì nhân vật mới Boothill của Honkai: Star Rail sở hữu một bộ kĩ năng mạnh mẽ tập trung vào sát thương vật lý. Anh ấy đã được giới thiệu vào tuần trước với tư cách là nhân vật 5 sao mới nhất, sau Hunt. Boothill chuẩn bị tham gia Honkai: Star Rail phiên bản 2.2, cùng với sự ra mắt của nhân vật Robin vào đầu tháng 5.

blank
Nhân vật mới Boothill sẽ ra mắt trong Honkai Star Rail 2.2

Boothill và Robin sẽ không tham gia phiên bản 2.1 vì đội hình cho phiên bản hiện tại đã được công bố chính thức. Thay vào đó, Honkai: Star Rail sẽ ra mắt hai banner mới dành riêng cho sự kiện có tên Words of Yore và Laic Pursuit. Người chơi sẽ cần Thẻ Đường sắt Đặc biệt để có được các nhân vật như Acheron, Gallagher và các nhân vật rerun như Luocha và Pela. Hơn nữa, nhân vật Gió nổi tiếng Dan Heng cũng sẽ quay trở lại trong phiên bản 2.1 của Honkai: Star Rail dự kiến ra mắt 27/3.

Chi tiết về nhân vật Boothill

Như đã nói ở trên, khả năng của Boothill tập trung vào việc gây sát thương vật lý. Một trong những kỹ năng của Boothill là thực hiện một Kỹ thuật để gây sát thương cho kẻ địch có HP thấp nhất và nhận được một điểm Reforged, tăng cường DMG Độ dẻo dai. Khả năng tối thượng của anh ta gây ra hiệu ứng Điểm yếu thể chất tạm thời lên một mục tiêu. Hơn nữa, Boothill nhận được mức tăng DMG chí mạng từ một trong những điểm mạnh của anh ta.

blank

Kỹ năng chính của Boothill là đánh dấu một mục tiêu bằng Dấu đấu tay đôi. Khi được kích hoạt, Kỹ năng này sẽ đưa nhân vật vào trạng thái chiến đấu và nâng cao ATK cơ bản của anh ta. Ngoài ra, Boothill nhận được ít sát thương hơn từ những kẻ thù không có Dấu ấn Đấu tay đôi. Điều quan trọng cần lưu ý là Boothill vẫn đang được phát triển, vì vậy có khả năng những kĩ năng và thiết kế ngoại hình có thể thay đổi khi chính thức đưa vào game Honkai Star Rail.

Có thể bạn muốn xem thêm: Hướng dẫn build nhân vật Honkai: Star Rail Acheron để đạt tiềm năng tối đa

Ít nhất sẽ có 2 nhân vật mới trong Honkai: Star Rail 2.2

Theo xác nhận của nhóm HoYo, Boothill và Robin đều sẽ ra mắt trong cùng một phiên bản. Robin, một nhân vật 5 sao khác, sẽ tập trung vào việc gây sát thương vật lý, theo những thông tin rò rỉ ban đầu. Cô ấy được kỳ vọng sẽ xuất sắc trong vai trò hỗ trợ, mang lại lợi ích phòng thủ cho đội của mình. Người chơi đoán cô ấy sẽ xuất hiện trong giai đoạn đầu của phiên bản 2.2.

blank
Robin – 1 nhân vật 5 sao khác sẽ xuất hiện cùng lúc với Boothill

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Firefly được đồn đoán sẽ tham gia cùng Robin và Boothill trong phiên bản Honkai: Star Rail sắp tới. Cô được cho là một nhân vật mạnh mẽ với khả năng gây sát thương hạng nặng. Một trong những chiêu thức của cô khiến cô trở nên bất khả xâm phạm trước các đòn tấn công của kẻ thù. Ngoài ra, Firefly được cho là có đòn tấn công nhiều kẻ thù cùng lúc.

blank
Nhân vật Firefly cũng sẽ tham gia Honkai Star Rail 2.2

Trang chủ: https://hsr.hoyoverse.com/vi-vn/home

Đam mê là khi bản thân có đủ độ điên với những gì yêu thích, đi ngược với lẽ thường chỉ để tìm được chính mình.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!