Tin Tức Game

Sipher Odyssey – Game Roguelite ARPG đầy hấp dẫn vừa ra mắt

Sipher Odyssey mới đây đã mở truy cập sớm cho người dùng Android và iOS trong tháng 03/2024.

Hòa chung xu hướng phát triển của ngành công nghiệp trò chơi nói chung và trò chơi di động nói riêng, ngày càng có nhiều công ty trò chơi mới tham gia vào ngành công nghiệp cực kỳ tiềm năng này. Trong đó, ngay cả những khu vực còn ít tên tuổi trên bản đồ thế giới như châu Phi, Ấn Độ hay Indonesia v.v cũng đã giới thiệu tới người chơi thế giới không ít các trò chơi thú vị trải dài từ bắn súng sinh tồn tới nhập vai hành động. Mới đây, một công ty trò chơi tới từ Việt Nam – AtherLabs đã đánh dấu sự xuất hiện trên thị trường trò chơi thế giới với sản phẩm chính thức đầu tiên của mình – Sipher Odyssey – một trò chơi ARPG với phong cách sci-fi kì ảo.

blank

Sipher Odyssey cho phép người chơi chu du giữa các cõi giới và tham gia vào những trận chiến với những con trùm khổng lồ. Ảnh: Play store.

Đến với Sipher Odyssey người chơi sẽ bước vào cuộc phiêu lưu giả tưởng của thế giới Sipheria. Ở đây, người chơi sẽ tham gia lực lượng có sẵn hoặc tự xây dựng đội ngũ ưu tú của riêng mình gồm tối đa ba người chơi, mỗi người có lối chơi khác nhau, để đương đầu với những thử thách khó khăn nhất – bắn hạ những tên trùm khổng lồ cũng như chu du qua các cõi khác nhau.

blank

Trò chơi được phát triển dựa trên phong cách sci-fi kì ảo. Ảnh: Play store.

Nhằm mang tới cho người chơi những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất, AtherLabs không hề ngần ngại trong việc kết hợp giữa yếu tố ARPG và rogue lite để tạo nên một lối chơi hành động tốc độ cao đầy mới lạ, cuốn hút. Hơn thế nữa, việc sử dụng góc nhìn từ trên xuống cho phép trò chơi tối ưu hóa trải nghiệm chiến đấu trong từng trận chiến, vừa tăng tính trực quan trong việc đối đầu với các con trùm khổng lồ vừa giúp người chơi dễ dàng di chuyển, tung chiêu thức tấn công. Chưa dừng lại ở đó, với hệ thống vũ khí, trang bị phong phú cùng sự đa dạng đặc điểm, phong cách chiến đấu của các chủng tộc khác nhau như INU, NEKO và BURU, v.v, trò chơi hứa hẹn sẽ mở ra cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ, thú vị trong quá trình thưởng thức.

blank

Sipher Odyssey mang tới một lối chơi hành động tốc độ cao, trực diện và đầy tính thử thách. Ảnh: Play store.

Để tăng thêm tính hấp dẫn cho sản phẩm của mình, AtherLabs đã giới thiệu tới người chơi cơ chế chế tạo đầy độc đáo. Theo đó, trò chơi cho phép người chơi chế tạo gần như mọi vật phẩm bao gồm cả trang bị cơ bản tới huyền thoại với tài nguyên kiếm được từ ngục tối và các loại nhiệm vụ. Điều này trực tiếp giúp trò chơi trở nên cân bằng và thú vị hơn, đảm bảo công sức và thời gian mà người chơi bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.

Bạn đọc quan tâm đến Sipher Odyssey có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.atherlabs.sipherodyssey.arpg

Link iOS: https://apps.apple.com/us/app/sipher-odyssey/id6443806584

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!