Tin Tức Game

NetEase yêu cầu Blizzard thanh toán 42 triệu đô la vì vi phạm thoả thuận

NetEase Games được cho là sẽ kiện Blizzard Entertainment ra tòa trong trị giá 42 triệu đô la (300 triệu CNY) vụ kiện về vấn đề vi phạm thỏa thuận cấp phép.

Đây không phải là lần đầu tiên hãng vướng vào một vụ kiện pháp lý với Blizzard Entertainment. Đầu năm nay vào tháng 5, Blizzard Entertainment đã đệ đơn kiện NetEase Games về vấn đề bản quyền.

NetEase vẫn còn nhiều duyên nợ với Blizzard.

NetEase vẫn còn nhiều duyên nợ với Blizzard.

Theo tuyên bố của NetEase, Blizzard Entertainment nợ họ tổng cộng 300 triệu CNY tiền bồi thường cho các trò chơi đã ngừng phát triển, số tiền trả trước cho hàng hóa không bán được và các khoản thanh toán trước cho các trò chơi chưa phát triển. Hãng một mực muốn nhận được khoản bồi thường từ phía Blizzard Entertainment và từ đó đã đưa vụ việc ra Tòa án Nhân dân quận Pudong New ở Thượng Hải.

Hãng lần đầu tiên đệ đơn kiện Blizzard vào tháng 3, kiện công ty của Mỹ về vấn đề này. Tuy nhiên, lần này họ đã đưa nó ra tòa và sẽ cần một quyết định pháp lý. Toàn bộ phiên điều trần sẽ diễn ra vào ngày 21 tháng 9. Nhiều bên đang chờ đợi xem phán quyết về vấn đề này sẽ diễn ra như thế nào. Ý nghĩa và kết quả cũng sẽ mở đường cho sự hợp tác trong tương lai giữa các công ty trò chơi trong nước và quốc tế ở Trung Quốc.

Các vụ kiện ban đầu tương ứng là do Blizzard Entertainment đình chỉ các trò chơi sau khi NetEase từ chối đề nghị gia hạn hợp tác với họ thêm 6 tháng. Điều này đã khiến NetEase Games đệ đơn kiện các đối tác cũ của họ và lôi toàn bộ vấn đề ra tòa án để được hướng dẫn pháp lý về vấn đề này.

Mới đây, bộ phận trò chơi trực tuyến của NetEase xác nhận sẽ tham gia Gamescom 2023 với nhiều bất ngờ hơn bao gồm một tựa game mới chưa công bố. Trong một thông báo vào ngày 24 tháng 7, cùng với sự hiện diện của nó tại triển lãm trò chơi Gamescom, NetEase Games đã công bố các gian hàng trong Sảnh tiêu dùng và Sảnh kinh doanh của Gamescom.

blank

Gian hàng dành cho người dùng của NetEase Games sẽ có sự tham gia của game Naraka: Bladepoint và cơ hội để khách tham quan chụp ảnh với các cosplayer chuyên nghiệp, thể hiện sự hợp tác gần đây với Nier Automata. Quan trọng hơn, một tựa game mới của NetEase Games sẽ được tiết lộ cùng với các trò chơi sắp tới của Quantic Dream là Lysfanga: The Time Shift Warrior và Dustborn. Mặc dù có những nâng cấp đáng kể trong ghi lại chuyển động nhân vật trò chơi điện tử, kết xuất đồ họa, hoạt ảnh và mô hình hóa, nhưng công nghệ cung cấp cho các NPC vẫn chưa được tối ưu. Brian Cox, lập trình viên chính của Team Miaozi và Nathan Yu từ Inworld AI sẽ giải thích cách họ làm việc cùng nhau để giải quyết thách thức này trong trò chơi.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!