Tin công nghệ

Elon Musk bế con gặp Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ

Elon Musk đã cùng con trai X Æ A-XII xuất hiện trong cuộc gặp với Tổng thống Recep Tayyip Erdogan khi ông đang có chuyến công du Mỹ.

Đầu buổi gặp, X Æ A-XII (thường gọi là X) đã được ông Erdogan tặng quà là một quả bóng đá, nhưng cậu bé quay đầu không nhận. Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ sau đó khiến tỷ phú Mỹ rơi vào tình huống khó xử khi được hỏi về vợ.

“Vợ của ông đang ở đâu”, ông Erdogan hỏi nhỏ Musk.

Thoáng vẻ bất ngờ, nhưng sau đó Musk đáp: “Ồ, cô ấy đang ở San Francisco. Chúng tôi đã ly thân. Tôi chăm sóc cậu bé là chủ yếu”.

Cả hai sau đó ngồi vào bàn đàm phán. Trong suốt cuộc họp, X ngồi yên trong lòng Musk, không khóc hay tỏ vẻ khó chịu.





Cha con Elon Musk (giữa) trong cuộc gặp Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan. Ảnh: Reuters

Cha con Elon Musk (giữa) trong cuộc gặp Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan. Ảnh: Reuters

X sinh vào tháng 5/2020, là con đầu tiên trong ba người con mà ông có với bạn gái cũ, nghệ sĩ Grimes. Hai con còn lại là Exa Dark Sideræl Musk (còn được gọi là Y) sinh năm 2021 và gần đây là Techno Mechanicus (tên thường gọi là Tau). Cặp đôi công bố chia tay hồi đầu năm nay, cho biết đã “ly thân” từ 2021 nhưng vẫn có con chung sau đó.

Musk nhiều lần mang X tới các sự kiện của mình. Cuối 2021, ông từng xuất hiện cùng con tại hội thảo do Viện Khoa học, Kỹ thuật và Y học Quốc gia Mỹ (NASEM) diễn ra trực tuyến. Khi đó, X ngồi cùng Musk khoảng hai phút. Sau khi video được đăng tải, nhiều người tỏ ra thích thú với sự xuất hiện của cậu bé, nhưng số khác đánh giá tỷ phú gốc Nam Phi thiếu chuyên nghiệp khi để việc gia đình ảnh hưởng tới công việc.

Ông Erdogan hiện có mặt tại Mỹ để tham dự Đại hội đồng Liên hợp quốc lần thứ 78. Cuộc gặp giữa ông và Musk diễn ra gần tòa nhà Liên hợp quốc ở New York. Cả hai chủ yếu thảo luận về việc SpaceX sẽ cung cấp dịch vụ Internet vệ tinh Starlink ở Thổ Nhĩ Kỳ, cũng như Tesla dự kiến xây nhà máy sản xuất ôtô ở nước này.

Bảo Lâm (theo Business Insider)



Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!