Tin công nghệ

vivo X Fold3 lộ ảnh poster về ngày ra mắt tại Trung Quốc

Tháng trước, leaker Ice Universe đã đăng tải một số hình ảnh thực tế về vivo X Fold3, bao gồm cả tính năng điều khiển máy Mac trên chiếc máy này. Mới đây nhất, thông tin về ngày ra mắt của chiếc máy này đã bị rò rỉ thông qua poster được đăng tải từ một người dùng trên Weibo.

Dựa theo tấm poster bị lộ, vivo X Fold3 sẽ chính thức ra mắt vào lúc 19 giờ tối ngày 26/03 tại thị trường Trung Quốc. Theo Gizmochina, nhiều khả năng vivo sẽ bổ sung thêm phiên bản Pro cho mẫu máy này, thay vì chỉ cung cấp một bản tiêu chuẩn như thế hệ X Fold2. Ngoài ra, tấm poster cũng cho thấy vivo X Fold3 sẽ có thiết kế mỏng và cụm 3 camera cùng biểu tượng Zeiss được đặt trong module hình tròn.

blank

Trước đó, hình ảnh thực tế của leaker Ice Universe cho thấy các cạnh của vivo X Fold3 ít cong hơn thế hệ tiền nhiệm. Ngoài ra, vị trí của cụm camera selfie (ở màn hình chính) trên vivo X Fold3 cũng được đặt ở vị trí bên phải thay vì đặt ở giữa như bản X Fold2. Theo Gizmochina, vivo X Fold3 và X Fold3 Pro được cho là sẽ có màn hình OLED với kích thước lần lượt là 6,53 inch (ngoài) và 8,03 inch (chính). Thêm vào đó, cả hai phiên bản này đều được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 3, cảm biến vân tay trong màn, dung lượng RAM tối đa 16GB và bộ nhớ trong lên tới 1TB.

blank

Ngoài ra, dòng X Fold3 sắp ra mắt cũng được cho là sẽ hỗ trợ sạc có dây 120W và sạc không dây 50W. Tuy nhiên, viên pin trên phiên bản tiêu chuẩn sẽ chỉ có dung lượng 5.500mAh, trong khi bản Pro sẽ là 5.800mAh. Cuối cùng, cả hai sẽ đều được cài sẵn giao diện OriginOS 4 dựa trên Android 14 ngay từ khi xuất xưởng.

Theo: Gizmochina

<p>The post vivo X Fold3 lộ ảnh poster về ngày ra mắt tại Trung Quốc first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!