Tin công nghệ

Realme GT Neo 6 SE sẽ có màn hình cong đặc biệt

Ngày 2 tháng 4, Phó chủ tịch Realme, Chủ tịch tiếp thị toàn cầu và @Xu QiChase đã công bố “ảnh chính diện” của Realme GT Neo 6 SE cũng như tiết lộ thiết kế màn hình cong đặc biệt của máy và khẳng định đây là smartphone “bảnh trai” nhất phân khúc tầm trung.

realme-gt-neo-6-se-se-co-man-hinh-cong-dac-biet-2

Máy sử dụng thiết kế màn hình hơi cong hai cạnh cạnh (ít cong hơn Realme 10 Pro+ và mềm mại hơn so với 2.5D), được cho là có kết cấu và cảm giác vuốt chạm vô song. Cách đây không lâu, một chiếc điện thoại realme mới với số model “RMX3850” đã được Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin phát hành trực tuyến, dự kiến ​​đây sẽ là chiếc Realme GT Neo 6 SE sắp ra mắt.

realme-gt-neo-6-se-se-co-man-hinh-cong-dac-biet-1

Nhìn từ phía sau, điện thoại sử dụng mô-đun camera ma trận với thiết kế ba vòng , cạnh bên của điện thoại được thiết kế cong, chú trọng cả độ mỏng và cảm giác cầm tay.Phiên bản mạng có thân màu đen.

realme-gt-neo-6-se-se-co-man-hinh-cong-dac-biet-3

Theo báo cáo từ trước đó, ông Xu Qi gần đây cũng đã thông báo rằng điện thoại sẽ được phát hành vào tuần tới . Máy được xác nhận sẽ trang bị vi xử lý Snapdragon 7 Plus Gen 3 vừa ra mắt, sử dụng CPU kết hợp gồm lõi lớn Cortex-X4 tốc độ 2,8 GHz, bốn lõi giữa Cortex-A720 2,6 GHz và ba lõi Cortex-A520 nhỏ 1,9 GHz. lõi GPU là Adreno 732.

Ngoài ra, Realme GT Neo 6 SE cũng sẽ lần đầu tiên được trang bị màn hình thế hệ mới vô song, với độ sáng cực đại cục bộ đạt 6.000 nit; độ sáng tối đa toàn cầu đạt 1.600 nit, được cho là “vẫn nhìn rõ trong môi trường ánh sáng mạnh”” hướng dẫn sử dụng độ sáng tối đa 1.000 nit và độ sáng tối thiểu có thể được tùy chỉnh.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!