Tin công nghệ

Video cho thấy nguyên mẫu AirPower đang sạc cho Apple Watch

AirPower là đế sạc do Apple thiết kế dành cho iPhone, Apple Watch và AirPods sử dụng chuẩn Qi được hãng công bố vào tháng 9/2017 cùng với iPhone X. Với AirPower, người dùng có thể đặt iPhone, AirPods và Apple Watch ở bất kỳ vị trí nào ở trên đế sạc để nạp năng lượng cho chúng. Điểm đặc biệt là khi đặt thiết bị lên đế sạc, màn hình iPhone sẽ hiển thị hiệu ứng độc đáo và cũng hiển thị mức pin của các thiết bị khác đang được sạc ở trên đế.

blank

Hình ảnh về nguyên mẫu AirPower lần đầu tiên xuất hiện trên mạng xã hội vào tháng 8/2020, cho thấy thiết kế nhiều cuộn dây và mạch điện bên trong thiết bị. Đáng chú ý, video quay cận cảnh đầu tiên của thiết bị này cũng đã xuất hiện vào tháng 8/2021. Kể từ đó, nhiều người dùng cũng đăng tải các video về các nguyên mẫu AirPower khác, nhưng chúng hầu hết là đã bị hỏng.

Mới đây, tài khoản Apple Demo trên mạng xã hội X đã đăng tải video cho thấy nguyên mẫu AirPower đang sạc cho Apple Watch Series 4 (cũng là nguyên mẫu, không phải hàng chính thức). Đáng chú ý, nguyên mẫu AirPower của Apple Demo có 16 cuộn dây sạc, trong khi một số nguyên mẫu khác được trang bị 14 hay thậm chí là 22 cuộn dây.

Theo chia sẻ của Apple Demo, khi sạc bằng AirPower, chiếc Apple Watch Series 4 của anh ấy khá nóng. Đáng chú ý, đây cũng là một trong những nguyên mẫu AirPower hiếm hoi có thể sạc được cho Apple Watch. Tháng 12 năm ngoái, leaker Kosutami cho biết đế sạc AirPower của anh ấy sạc được cả Apple Watch, nhưng nếu đặt không đúng chỗ, đế sạc sẽ trở nên rất nóng và thậm chí có thể để lại vết cháy xém trên thiết bị. Nhiều chuyên trang công nghệ nhận định rằng, đây có thể là một trong những lý do khiến Apple phải loại bỏ sản phẩm này trước khi hãng ra mắt.

Sau thất bại của AirPower, Apple đã ra mắt giao thức MagSafe vào năm 2020 nhằm cải thiện khả năng sạc không dây. Thay vì dùng nhiều cuộn sạc như AirPower, MagSafe tận dụng nam châm để kết nối thiết bị vào đế sạc một cách dễ dàng và chính xác hơn. Đáng chú ý, theo báo cáo từ Mark Gurman của Bloomberg vào năm 2022, Apple vẫn đang xem xét các giải pháp sạc giống AirPower ở trong tương lai.

Tổng hợp: MacRumors, 9to5Mac

<p>The post Video cho thấy nguyên mẫu AirPower đang sạc cho Apple Watch first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!