Mở hộp & Đánh giá

Google giới thiệu trợ lý ảo mới tích hợp Bard AI dành cho Android và iOS

Bên cạnh bộ đôi Pixel 8, Pixel 8 Pro, Google cũng đã giới thiệu trợ lý ảo mới được tích hợp Google Bard dành cho Android và iOS. Theo đó, trợ lý ảo này được tích hợp tiện ích Bard AI và có quyền truy cập sâu hơn vào các ứng dụng hệ thống như YouTube, Maps, Gmail, Docs,… từ đó giúp người dùng trả lời những câu hỏi phức tạp hơn so với Google Assistant. 

Bard AI có thể làm được gì?

Trong sự kiện, Google đã ví dụ bằng câu lệnh: “Cho tôi biết tôi đã bỏ lỡ những email quan trọng nào trong tuần này”. Ngay sau đó, trợ lý Google Bard sẽ đưa ra bản tổng hợp những email quan trọng thành những gạch đầu dòng một cách cụ thể. Thậm chí, người dùng có thể truy cập trực tiếp những email đó bằng đường dẫn ngay bên cạnh tiêu đề của email.

Người dùng cũng có thể ghim địa chỉ cho một buổi hẹn hay một sự kiện quan trọng vào Google Maps. Và khi đặt câu hỏi về sự kiện đó, trợ lý Google Bard sẽ hiển thị địa chỉ và chỉ đường cho người dùng đến đúng vị trí.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Với việc tích hợp Bard AI, trợ lý này cũng có thể thay người dùng viết nội dung cho một bài đăng trên mạng xã hội. Từ đó, AI sẽ phân tích câu lệnh cũng như bối cảnh của bức ảnh để đưa ra nội dung phù hợp nhất.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Google cho biết sản phẩm này mới đang ở giai đoạn thử nghiệm và sẽ sớm có sẵn trong các bản cập nhật dành cho các nhà phát triển trong tương lai. Khi có bản phát hành chính thức, trợ lý ảo Google Bard hứa hẹn sẽ có thêm vô vàn tính năng khác. Theo dự kiến của Google, tính năng này sẽ có mặt trên cả Android và iOS trong vài tháng tới. 



Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!