Tin công nghệ

Elon Musk đưa con trai đến phòng điều khiển phóng Starship

Elon Musk đưa X Æ A-12 tới buổi phóng tên lửa Starship của SpaceX, giữa lúc tranh chấp quyền nuôi con với mẹ của bé là ca sĩ Grimes.

Trong video về buổi phóng ngày 18/11 do SpaceX công bố, X Æ A-12 được chú Kimbal Musk trông nom. Ban đầu, Kimbal thảo luận với Elon Musk và một số người khác trong phòng điều khiển ở Texas khi tên lửa mất tín hiệu. Sau đó, ông mới cúi xuống để bế X Æ A-12.

X Æ A-12 sau đó trèo lên chiếc ghế giữa hai anh em nhà Musk, ngồi ở hàng đầu trước tình hình căng thẳng ở SpaceX. Starship phát nổ sau đó, đánh dấu lần thứ hai thất bại của SpaceX trong việc đưa tàu lên vũ trụ rồi quay lại Trái Đất.

X Æ A-12 được người chú Kimbal Musk bế trên tay. Ảnh: SpaceX

X Æ A-12 được chú Kimbal Musk bế trên tay. Ảnh: SpaceX

X Æ A-12 là một trong ba người con của Elon Musk với nghệ sĩ Grimes, tên thật là Claire Boucher. Tỷ phú gốc Nam Phi thường đưa cậu bé đến các công ty mà mình điều hành, chủ yếu là trụ sở X và SpaceX.

Grimes và Musk hẹn hò từ 2018 sau khi quen trên mạng xã hội và thông báo chia tay hồi tháng 9/2021 rồi tái hợp. Tháng 3/2022, Grimes cho biết đã chia tay Musk lần hai. Trong thời gian này, cả hai có ba con, gồm X Æ A-12 (thường gọi là X) sinh năm 2020, bé gái Exa Dark Sideræl (gọi là Y) sinh năm 2021 và gần nhất là Techno Mechanicus nhưng chưa rõ năm sinh.

Muúk đang giành quyền nuôi con với Grimes. Theo tài liệu tòa án công bố hôm 6/10, tỷ phú bí mật khởi kiện người yêu cũ từ hôm 13/9, trước khi cô cũng làm điều tương tự vào 29/9. Trong hồ sơ, Musk cho biết kể từ khi ba bé chào đời, ông đã chăm sóc sát sao, ở bên các con “ít nhất sáu tháng liên tục” tại Texas, nơi tỷ phú định cư. Ông cáo buộc Grimes “cố gắng né luật” của tòa án Texas bằng cách tuyên bố cô không phải cư dân của bang, dù họ sống cùng nhà với các con trong nhiều tháng ở đây.

Tỷ phú đang tìm cách thiết lập một thỏa thuận bằng văn bản với ca sĩ người Canada liên quan đến quyền bảo hộ và quyền thăm nom ba con. Ông ưu tiên hòa giải với Grimes trước.

Ngày 11/9, Grimes từng gây xôn xao khi cầu xin Musk cho gặp con trai trong một dòng trạng thái trên X, nhưng sau đó xóa đi. Grimes cũng bình luận dưới bài đăng bức ảnh của Musk với Shivon Zilis – cấp dưới của ông, người sinh cho tỷ phú con sinh đôi: “Hãy bảo Shivon bỏ chặn tôi và nói Elon cho tôi gặp con trai, nếu không hãy phản hồi luật sư của tôi”.

Elon Musk có tổng cộng 11 con với ba người phụ nữ. Ông và vợ đầu Justine Wilson có sáu con, trong đó con trai đầu qua đời khi mới 10 tuần tuổi. Ngoài ba con với Grimes, Musk cũng bí mật có hai con sinh đôi Strider và Azure với Shivon Zilis – nữ giám đốc công ty công nghệ thần kinh Neuralink.

Bảo Lâm (theo Business Insider)



Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!