Tin công nghệ

Top 30 game Roblox hay nhất 2023: Đẹp mắt, sáng tạo, lôi cuốn

Bài viết ngày hôm nay của MobileCity sẽ mang các bạn đến với một thế giới game Roblox với vô vàn các trò chơi thể loại khác nhau để người dùng có thể thỏa thích sáng tạo, giải trí.

Roblox là một nền tảng trò chơi trực tuyến tuyệt vời cho mọi lứa tuổi và sở thích. Hiện nay, nền tảng này đã có hơn 200 triệu người tham gia trên thế giới và dự kiến con số vẫn còn tăng nhiều hơn nữa. Vậy game Roblox có gì vui? Hãy cùng khám phá top 30 game Roblox hay nhất 2023 ngay thôi nhé!

Top 30 game Roblox hay nhất 2023

Roblox là một nền tảng trò chơi thú vị và hấp dẫn. Nó cung cấp cho người chơi cơ hội để trải nghiệm các trò chơi khác nhau, tạo trò chơi của riêng mình và tương tác với những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới.

Ngay sau đây, MobileCity sẽ giới thiệu đến các bạn top 30 tựa game Roblox hay nhất trong 2023:

Top 1: Super Golf

Super Golf đúng như tên gọi của nó là một trò chơi cực kỳ thú vị. Nó cung cấp cho người chơi 12 bản đồ riêng biệt để họ có thể thể hiện kỹ năng chơi golf của mình. Mỗi bản đồ trong số 12 bản đồ này sẽ có tổng cộng là 18 lỗ.

top-30-game-roblox-hay-nhat-2023-1
Game Super Golf

Những người chơi ghi được nhiều bàn thắng nhất được tuyên bố là người chiến thắng trong tất cả 12 đấu trường game này.

Top 2: Outlaster

Outlaster là một trong những trò chơi Roblox phức tạp nhất nhưng lại thú vị nhất. Khi bắt đầu trò chơi, người dùng có quyền được chọn từ 2 đến 3 đội trưởng. Những đội trưởng này sẽ chọn các cầu thủ vào đội của họ. Sau đó, các đội được chọn sẽ đối đầu với nhau trong một thử thách.

top-30-game-roblox-hay-nhat-2023-2
Game Outlaster

Đội thua trong thử thách này sẽ bị loại ngay lập tức và đội thắng thì tiếp tục trò chơi.

Top 3: Jail Break

Trò chơi với nội dung là cuộc rượt đuổi giữa cảnh sát và bọn cướp. Trong game, bạn có thể ở trong đội Cảnh sát hoặc đội tù nhân. Nếu chọn vào đội cảnh sát thì bạn sẽ có mặt tại Nhà tù hoặc đồn Cảnh sát và bạn sẽ cần phải bắt tù nhân. Trong khi đó, nếu bạn chọn vào đội Tù nhân thì bạn phải phá ngục và chạy trốn khỏi đó.

top-30-game-roblox-hay-nhat-2023-3
Game Jail Break

Top 4: Super Hero Life

Trong Super Hero Life, bạn có thể chọn 1 trong 3 nhân cách. Đầu tiên là nhân cách siêu anh hùng, tiếp đến là nhân vật phản diện và cuối cùng là nhân cách bình thường của bạn.

Người chơi có thể tham gia vào các trận chiến và thậm chí là tạo ra một siêu anh hùng cho riêng mình.

top-30-game-roblox-hay-nhat-2023-4
Game Super Hero Life

Top 5: Survive The Killer

Survive The Killer là một trò chơi sinh tồn đẹp mắt nhất trong Roblox. Đúng như tên gọi của nó, bạn có thể là người sống sót hoặc kẻ giết người trong trò chơi này, với tư cách là kẻ giết người, bạn phải loại bỏ tất cả người chơi trong game và ngược lại, bạn phải sống sót sau mọi cuộc tấn công của kẻ giết người.

top-30-game-roblox-hay-nhat-2023-5
Game Survive The Killer

Top 6: UNOfficical

Trò chơi này lấy ý tưởng chính từ bộ bài UNO chúng ta hay chơi ngoài đời thực. Game tuân theo tất cả các quy tắc cơ bản của UNO và thêm một số ý tưởng của riêng nó vào đó để khiến trò chơi trở nên cực kỳ hấp dẫn, thú vị.

top-30-game-roblox-hay-nhat-2023-6
Game UNOfficical

Top 7: Island Royale

Đây là một trong những loại trò chơi sinh tồn độc đáo. Trong suốt trò chơi này, bạn được cung cấp các tài nguyên khác nhau để bạn có thể xây dựng hệ thống phòng thủ của mình. Hơn nữa, bạn còn có nhiều vũ khí khác nhau để sử dụng bất cứ khi nào kẻ thù tấn công.

top-30-game-roblox-hay-nhat-2023-7
Game Island Royale

Top 8: Brookhaven

Brookhaven là một thể loại game nhập vai. Người chơi có thể thử các loại vật phẩm khác nhau trong thế giới trò chơi hoàn toàn miễn phí như nhà cửa, ô tô,…

Brookhaven lấy bối cảnh trong một thế giới chỉ có cửa hàng, nhà thờ, trường học và sân chơi. Cái hay của trò chơi này là mặc dù được đặt trong bối cảnh tương đối cơ bản nhưng nó vẫn có sức hấp dẫn nhất định với người dùng.

top-30-game-roblox-hay-nhat-2023-8
Game Brookhaven

Top 9: SouthWest Florida

SouthWest Florida đem đến cho người chơi toàn quyền tự do lựa chọn công việc yêu thích của mình trong thế giới ảo. Bạn có thể là nhân viên quán cà phê, nhân viên club hoặc thậm chí là tội phạm. Người chơi có thể kiếm tiền từ công việc nào để tận hưởng niềm vui trong thế giới rực rỡ của trò chơi.

top-30-game-roblox-hay-nhat-2023-9
Game SouthWest Florida

Top 10: Escape Room

Game được tạo ra đặc biệt dành cho những ai muốn thử thách với bộ não của mình. Không giống như các game giải đố khác, Escape Room không cho phép người chơi tìm kiếm gợi ý hay thậm chí tạm dừng trò chơi. Khi trò chơi bắt đầu, bạn sẽ được dịch chuyển đến một căn phòng có cửa khóa và bạn chỉ có thể thoát ra nếu giải được câu đố đã cho.

top-30-game-roblox-hay-nhat-2023-10
Game Escape Room

Top 11: Blox Fruits

Blox Fruits bao gồm mọi thứ mà game thủ yêu cầu ở một game thuộc thể loại hành động. Trong game, bạn có thể chiến đấu với những người chơi khác nhau.

Cốt truyện của game là bạn sẽ chèo thuyền vượt đại dương trong khi đang chiến đấu. Trong cuộc hành trình này, người chơi có thể tìm được bí mật ẩn giấu khác nhau khiến chuyến phiêu lưu trở nên ly kỳ và thú vị hơn bao giờ hết.

top-30-game-roblox-hay-nhat-2023-11
Game Blox Fruits

Top 12: Build To Survive

Đây cũng là một tựa game sinh tồn mà chúng ta có thể chơi. Đúng như cái tên của nó, trong trò chơi, chúng ta phải thực sự “xây dựng để tồn tại”. Cái khó ở đây là các game thủ phải xây dựng một nền tảng có thể chịu được mọi cuộc tấn công của kẻ thù, điều đó đòi hỏi rất cao về sự khéo léo của mỗi người.

top-30-game-roblox-hay-nhat-2023-12
Game Build To Survive

Top 13: Super Hero Tycoon

Trong game, chúng ta có 10 siêu anh hùng để lựa chọn với nhiệm vụ bảo vệ những “Boss” của mình. Để làm được điều đó, người chơi sẽ được cung cấp cánh cửa laser. Cánh cửa laser này sẽ không cho phép bất kỳ kẻ xâm nhập nào xâm nhập vào ông trùm của bạn trừ khi bạn tự mình vô hiệu hóa nó.

top-30-game-roblox-hay-nhat-2023-13
Game Super Hero Tycoon

Top 14: Plates Of Fate

Plates of Fate là một trò chơi sinh tồn có nhịp độ nhanh và gay cấn hơn nhiều so với những game Roblox khác. Trong suốt trò chơi này, bạn chỉ cần sống sót qua mọi thử thách mà trò chơi đưa ra cho bạn. Và nếu bạn là người cuối cùng sống sót thì bạn sẽ là nhà vô địch.

top-30-game-roblox-hay-nhat-2023-14
Game Plates Of Fate

Top 15: Natural Disaster Survival

Trò chơi này lấy ý tưởng sinh tồn sau thảm họa. Trong game, các tuyển thủ sẽ bắt đầu tại một tòa tháp. Ngay khi vòng tiếp theo của trò chơi bắt đầu, người chơi sẽ được dịch chuyển đến một bản đồ bất ngờ.

Sau đó, họ có 30 giây thời gian để chuẩn bị cho một thảm họa và tìm cách sống sót, trở thành người chiến thắng.

top-30-game-roblox-hay-nhat-2023-15
Game Natural Disaster Survival

Top 16: Phantom Forces

Phantom Forces là một trò chơi bắn súng hay nhất trên Roblox. Người chơi có thể chọn bảy chế độ chơi riêng biệt. Với mỗi chế độ, nó đều mang lại trải nghiệm hấp dẫn cho tất cả các tuyển thủ. Hơn nữa, bạn cũng có thể mời bạn bè chơi hoặc người thân thử trải nghiệm tựa game ở chế độ nhóm hay cá nhân.

top-30-game-roblox-hay-nhat-2023-16
Game Phantom Forces

Top 17: Restaurant Tycoon 2

Tựa game cho phép chúng ta tự do xây dựng nhà hàng của riêng mình và điều hành nó theo ý muốn. Bạn có thể sử dụng số tiền kiếm được để mua đồ nội thất tốt cho nhà hàng, trang trí nó theo cách bạn hài lòng và phục vụ khách hàng những món ăn từ các nền ẩm thực khác nhau trên toàn thế giới.

top-30-game-roblox-hay-nhat-2023-17
Game Restaurant Tycoon 2

Top 18: Amongst Us

Trong Among Us có từ 1 đến 3 kẻ mạo danh và những người chơi còn lại là đồng đội. Tất cả người chơi phải xác định những kẻ mạo danh và những kẻ mạo danh phải phá hoại đồng đội.

top-30-game-roblox-hay-nhat-2023-18
Game Amongst Us

Top 19: Arsenal

Arsenal là một tựa game bắn súng. Trò chơi bao gồm 32 vòng trong đó người chơi có thể giết hoặc hỗ trợ người chơi khác. Trong mỗi vòng của trò chơi, vũ khí của người chơi sẽ được thay đổi và một vũ khí mới được trao.

top-30-game-roblox-hay-nhat-2023-19
Game Arsenal

Top 20: Build A Boat For Treasure

Trò chơi đưa bạn dấn thân vào cuộc phiêu lưu tìm kho báu thông qua một chiếc thuyền. Bạn có thể thiết kế chiếc thuyền của mình sao cho phù hợp với cuộc phiêu lưu.

top-30-game-roblox-hay-nhat-2023-20
Game Build A Boat For Treasure

Top 21: Welcom To Bloxburg

Trò chơi đưa ta vào khoảng thời gian vui vẻ ở thành phố Bloxburg sôi động. Xây dựng ngôi nhà của riêng bạn, trang trí nó bằng những thứ bạn muốn, làm những công việc khác nhau trong thành phố và tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ tuyệt vời với bạn bè.

top-30-game-roblox-hay-nhat-2023-21
Game Welcom To Bloxburg

Top 22: Work At A Pizza Place

Trong game, có 6 công việc bạn có thể lựa chọn là thu ngân, nấu ăn, Pizza Boxer, giao hàng, nhà cung cấp, quản lý. Từ số tiền kiếm được trong trò chơi này, bạn có thể mua cho mình những vật phẩm khác nhau trong thế giới ảo.

top-30-game-roblox-hay-nhat-2023-22
Game Work At A Pizza Place

Top 23: Theme Park Tycoon 2

Theme Park Tycoon 2 là một trò chơi Roblox cho phép bạn xây dựng công viên theo sở thích của riêng mình. Ở đây, nếu bất cứ khi nào có khách truy cập, bạn sẽ kiếm được tiền thông qua họ.

top-30-game-roblox-hay-nhat-2023-23
Game Theme Park Tycoon 2

Bạn có thể sử dụng số tiền kiếm được này để sửa đổi giao diện công viên giải trí của mình và đưa những thứ mới vào đó. Vậy nên, tất cả mọi thứ sẽ phụ thuộc vào mức độ tưởng tượng sống động của bạn.

Top 24: Lumber Tycoon 2

Người chơi có thể thu thập và xây dựng bất cứ thứ gì họ muốn bằng gỗ. Tất nhiên, chúng ta cũng có thể bán số gỗ đó đi để mua nhiều loại phụ kiện phục vụ khác trong thế giới ảo của riêng mình xây dựng lên.

top-30-game-roblox-hay-nhat-2023-24
Game Lumber Tycoon 2

Top 25: Tower Of Hell

Ý tưởng của trò chơi khá đơn giản, bạn chỉ cần leo lên được đỉnh tháp mà game tạo ra là đã có thể giành chiến thắng. Tuy nhiên, điều khiến trò chơi này vô cùng thú vị chính là thiết kế độc đáo của những tòa tháp này. Các tòa tháp trong trò chơi cứ mỗi 8 phút sẽ dừng lại và đặt ra một thử thách mới cho người chơi.

top-30-game-roblox-hay-nhat-2023-25
Game Tower Of Hell

Top 26: Anime Fighting Simulator

Đây sẽ là tựa game cực kì phù hợp cho những ai yêu thích anime. Trong thế giới anime này, bạn có thể thu thập và huấn luyện một số chiến binh anime, khám phá những địa điểm khác nhau với các chiến binh anime riêng biệt.

top-30-game-roblox-hay-nhat-2023-26
Game Anime Fighting Simulator

Top 27: Murder Mystery 2

Với Murder Mystery 2, bạn có thể chơi từ phía người vô tội, cảnh sát trưởng và kẻ giết người. Nếu bạn nằm trong số những người vô tội, bạn chỉ cần tự cứu mình khỏi vụ giết người bằng cách bỏ chạy hoặc trốn ở đâu đó. Là một cảnh sát, nhiệm vụ duy nhất của bạn là hạ gục kẻ sát nhân bằng vũ khí bạn có.

top-30-game-roblox-hay-nhat-2023-27
Game Murder Mystery 2

Trong khi đó, với tư cách là kẻ giết người, bạn phải giết tất cả mọi người trong trò chơi và tự cứu mình khỏi cuộc truy đuổi từ cảnh sát.

Top 28: MeepCity

Tại MeeCity xinh đẹp này, bạn có thể thỏa sức tưởng tượng và tạo dựng cơ ngơi của riêng mình. Người chơi cũng có thể làm điều này trong khi nhập vai và trò chuyện với bạn bè. Ngoài ra, bạn có thể kiếm được tiền cho tất cả thành tích bạn mở khóa trong game.

top-30-game-roblox-hay-nhat-2023-28
Game MeepCity

Top 29: Royale High

Game lấy bối cảnh ở một vùng đất cổ tích, nơi mà con người có thể sử dụng quyền trượng dịch chuyển của mình để du hành đến nhiều địa điểm huyền diệu khác nhau và tìm hiểu những điều bí ẩn mà những nơi đây chứa đựng.

top-30-game-roblox-hay-nhat-2023-29
Game Royale High

Top 30: Adopt Me!

Adopt Me! cho phép bạn nhận nuôi và nuôi nhiều loài động vật khác nhau cũng như trang trí ngôi nhà của mình trong thế giới nhỏ dễ thương này. Game có nhiều yếu tố vô cùng dễ thương khiến nó trở thành khoảng thời gian để người chơi vui vẻ với bạn bè.

top-30-game-roblox-hay-nhat-2023-30
Game Adopt Me!

Lời tổng kết

Và trên đây cũng chính là toàn bộ top 30 tựa game Roblox hay nhất 2023 mà MobileCity đã liệt kê. Bạn đã tìm được cho mình một trò chơi yêu thích chưa? Hãy nói cho chúng tôi biết nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!