Tin công nghệ

Top 20 phim hình sự Việt Nam hay nhất 2023: Lôi cuốn, kịch tính

Trong những năm gần đây, thể loại phim hình sự Việt Nam ngày càng thu hút được sự quan tâm, yêu thích của khán giả với lượng xem cực khủng. Không chỉ mang đến những tình tiết hồi hộp, căng thẳng, kịch tính cùng nhiều cung bậc cảm xúc mà bộ phim còn gửi gắm những bài học, thông điệp sâu sắc tới người xem. Cùng MobileCity khám phá những bộ phim hình sự Việt Nam đáng xem nhất hiện nay nhé.

Top 20 phim hình sự Việt Nam hay nhất

Để mọi người lựa chọn bộ phim yêu thích nhất, chúng tôi sẽ tổng hợp cho các bạn 20 bộ phim hình sự hay nhất của Việt Nam ngay phía dưới đây.

Top 20: Đặc Vụ Ở Ma Cao (7.8/10)

Đặc Vụ Ở Ma Cao xoay quanh ông trùm ma túy Ma Cao Huỳnh Nam với vẻ ngoài hào hoa, hiếu thắng nhưng lại có tình cảm mãnh liệt với cô cảnh sát hình sự ẩn thân Anh Thư. Trong quá trình làm nhiệm vụ, Anh Thư gặp lại người yêu mình yêu khi còn ở thao trường là Trọng Dũng. Hai người đã phối hợp với nhau trong nhiều vụ án và gỡ bỏ những hiểu lầm sau nhiều năm xa cách.

Top 19: Bản Di Chúc Bí Ẩn (7.5/10)

Bộ phim kể về những mối quan hệ phức tạp của gia đình Tập đoàn Hoàng Uy. Đúng vào kỷ niệm ngày cưới với người vợ thứ 2 của mình thì ông Uy bất ngờ biến mất. Sau khi vụ án được điều tra, những âm mưu, thủ đoạn nhằm tranh giành quyền lực và tài sản đã được khai phá. Cùng với đó là những sự thật kinh hoàng được che giấu bao nhiêu năm khiến tổ phá án gặp nhiều khó khăn.

Top 18: Biệt Dược Đen (9/10)

Biệt Dược Đen là bộ phim hình sự đang được phát sóng tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Phim khai thác về chủ đề ma tuý đó là một loại nước khoái gây nghiện vô cùng nguy hiểm nhưng lại chưa có trong danh mục cấm. Cảnh sát hình sự phải đối mặt với âm mưu và hiểm nguy khi cố gắng chống lại sự lan truyền của loại thuốc đáng sợ này và tiêu diệt băng đảng ma túy đứng sau.

Biệt Dược Đen
Biệt Dược Đen

Top 17: Người Phán Xử (9.3/10)

Người Phán Xử xoay quanh sự thao túng của nhân vật quyền lực Phan Quân. Ông giữ vỏ bọc doanh nhân giàu có và tài giỏi, nhưng thực chất là một ông trùm thế giới ngầm. Phan Quân dễ dàng điều khiển và phán quyết những người phạm luật thông qua vị trí quan tòa của mình. Bộ phim ghi được dấu ấn trong lòng khán giả với sự thành công trong việc khai thác thế giới ngầm và thể hiện sức mạnh của quyền lực.

Người Phán Xử
Người Phán Xử

Top 16: Phố Trong Làng (9.5/10)

Phố Trong Làng tập trung vào cuộc sống của những người dân ở xã Tân Xuân, nơi bị ảnh hưởng bởi sự phát triển và hiện đại hoá, khiến cho cuộc sống yên bình trong làng quê bị xáo trộn. Với sự gia tăng giá trị đất, nhiều người bỏ công việc để đánh bạc và tham gia vào những hoạt động không lành mạnh.

Trong bối cảnh này, Nam, một công an chính quy, đến làm trưởng công an xã và đối mặt với nhiều thách thức. Anh phải điều tra các vụ án cá nhân, xử lý những xích mích trong dòng tộc và đối mặt với âm mưu chiếm đất của một nhóm lợi ích.

Phố Trong Làng
Phố Trong Làng

Top 15: Mê Cung (9/10)

Bộ phim Mê Cung xoay quanh 4 chuyên án khác nhau, nhưng vẫn tập trung vào các vụ án giết người, bắt cóc phụ nữ, buôn bán ma túy, thao túng đất đai và tội phạm công quyền. Khán giả được dẫn dắt theo chân đội điều tra để khám phá và tìm ra tội phạm, đem lại công lý cho những người bị hại.

Mê Cung
Mê Cung

Top 14: Bí Mật Tam Giác Vàng (8.6/10)

Bí Mật Tam Giác Vàng là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Liên minh tay ba ở tam giác vàng của Nguyễn Như Phong. Phim tập trung vào cuộc đấu trí giữa công an và tội phạm buôn bán, sản xuất và tàng trữ ma túy xuyên quốc gia tại khu vực ngã ba biên giới Lào – Thái Lan – Myanmar. Khu vực này là tâm điểm của tệ nạn ma túy, bạo lực và âm mưu chính trị.

Bí Mật Tam Giác Vàng
Bí Mật Tam Giác Vàng

Top 13: Hành Trình Công Lý (8.2/10)

Nội dung phim xoay quanh hành trình tìm lại bản thân của Phương. Từ một người vợ và người mẹ tận tụy, Phương quyết định khởi đầu lại và trở thành một luật sư. Mục tiêu của cô là điều tra một vụ án liên quan đến chồng mình là Hoàng. Hành Trình Công Lý tập trung vào cuộc sống cá nhân và công việc của Phương trong quá trình này.

Hành Trình Công Lý
Hành Trình Công Lý

Top 12: Sinh Tử (8.3/10)

Sinh Tử là một bộ phim hình sự Việt Nam với 80 tập phim, chủ yếu tập trung vào 3 vụ án hình sự lớn khác nhau. Phim được tái hiện một cách táo bạo và chân thực, phản ánh những vấn đề tiêu cực như tham nhũng của chủ tịch huyện, thâu tóm đất đai và thao túng doanh nghiệp, cũng như quan hệ bất chính giữa lãnh đạo và doanh nghiệp.

Sinh Tử
Sinh Tử

Top 11: Hồ Sơ Cá Sấu (8/10)

Hồ Sơ Cá Sấu xoay quanh cuộc sống của vợ chồng Hải Nguyệt. Kể từ khi Nguyệt được giao quản lý “Hồ Sơ Cá Sấu”, một tập tin tiết lộ sai phạm của Tuấn, sếp chồng cô và người điều hành một tập đoàn xã hội đen, gia đình cô gặp vô vàn những rắc rối khi Tuấn tấn công liên tục. Sự việc chỉ chấm dứt khi đội cảnh sát điều tra bắt tay vào phá án.

Hồ Sơ Cá Sấu
Hồ Sơ Cá Sấu

Top 10: Vòng Tròn Tội Lỗi (7.8/10)

Bộ phim Vòng Tròn Tội Lỗi được xây dựng với nhiều cảnh quay đắt giá cùng những pha hành động kịch tính. Phim kể về Duy Lâm, một người trẻ bị mất cha mẹ và rơi vào thế giới buôn lậu. Cuộc sống của Duy Lâm tràn đầy thù hận và toan tính trả thù. Tuy nhiên, trong lòng cậu vẫn luôn tồn tại khao khát tìm hiểu về thân thế của mình.

Vòng Tròn Tội Lỗi
Vòng Tròn Tội Lỗi

Top 9: Hồ Sơ Lửa (7.7/10)

Hồ Sơ Lửa là một trong những bộ phim cảnh sát hình sự xuất sắc nhất của Việt Nam. Series phim này tái hiện các vụ án gây chấn động và phá án trong những năm qua, đồng thời, phản ánh cuộc đấu tranh gian khó và hiểm nguy của cảnh sát đối mặt với các tổ chức tội phạm. Nội dung phim dựa trên các vụ án thực tế, mang lại câu chuyện chân thật, căng thẳng và kịch tính. Chính điều này đã thu hút sự quan tâm của khán giả và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình.

Hồ Sơ Lửa
Hồ Sơ Lửa

Top 8: Chạy Án (8/10)

Chạy Án là một bộ phim tội phạm và hình sự Việt Nam năm 2020. Phần 1 của bộ phim tập trung vào cuộc sống của Cao Thanh Lâm, con trai của thứ trưởng Cao Đức Cẩm, người được nuông chiều và rơi vào tội danh giả điên để trốn tránh trách nhiệm. Phần 2 phim tiết lộ hoạt động phi pháp của một mạng lưới gồm cá nhân, tổ chức và cán bộ thoái hóa, trong đó Giám đốc Lê Thanh là nhân vật trung tâm. Vụ Chạy Án của Cao Thanh Lâm cũng được làm sáng tỏ trong phần này.

Chạy Án
Chạy Án

Top 7: Câu Hỏi Số 5 (8.2/10)

Câu Hỏi Số 5 đưa khán giả theo chân thượng úy Phong và đội trọng án trong quá trình điều tra một vụ án đặc biệt. Hung thủ trong vụ án này tinh vi và ngông cuồng. Trong bốn vụ án mạng liên tiếp, hung thủ luôn để lại một câu hỏi tại hiện trường. Lực lượng công an cố gắng ngăn chặn câu hỏi thứ năm xảy ra bằng mọi cách. Bộ phim mang đến nhiều cung bậc cảm xúc căng thẳng, hồi hộp, hấp dẫn và lôi cuốn khi khám phá bí ẩn của câu hỏi và tìm ra hung thủ.

Câu Hỏi Số 5
Câu Hỏi Số 5

Top 6: Khi Đàn Chim Trở Về (8.8/10)

Phim Khi Đàn Chim Trở Về khai thác vấn đề chặt phá rừng trái phép, một vấn đề đang gây đau đớn trong xã hội hiện nay. Phim tái hiện cuộc chiến không ngừng nghỉ giữa những kiểm lâm chân chính và những tay buôn lậu không ngại bất kỳ hành động nào. Tuy nhiên, cán bộ tha hóa và cấu kết với lâm tặc và doanh nghiệp gỗ giả đã làm cho công tác điều tra ngày càng khó khăn. Mỗi tình huống và nhân vật trong phim đều chân thực, tạo nên sự tàn khốc của cuộc chiến chống lại cái ác trong lực lượng kiểm lâm.

Khi Đàn Chim Trở Về
Khi Đàn Chim Trở Về

Top 5: Chỉ Còn Lại Tình Yêu (7.6/10)

Bộ phim kể về Thắng, một thiếu tá điều tra vụ án dưới danh nghĩa một tay chơi đẳng cấp tại vũ trường Night. Trong quá trình điều tra, anh gặp Lợi – Giám đốc công ty Hưng Phát và người cướp Hiền – người yêu của Thắng. Lợi cố gắng ngăn chặn Thắng khi phát hiện anh ta đang điều tra mình, trong khi đó, Thắng thành lập Câu lạc bộ vệ sĩ Quyết Thắng để bí mật điều tra vụ án. Từ đó, các tội ác, phi vụ phi pháp dần được tiết lộ.

Top 4: Mặt Nạ Gương (8.5/10)

Nội dung phim xoay quanh vấn đề sai phạm trong lĩnh vực y tế, tội phạm giết người, phi tang xác, buôn lậu đá quý và rửa tiền. Phim kể về Hoa, một nhà văn trinh thám đang tìm kiếm chất liệu cho bộ truyện Mật danh K. Cô gặp bố mình, ông Nghị – một bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng, và Tùng – đội trưởng đội trọng án, để thu thập thông tin. Tuy nhiên, cô phát hiện câu chuyện hư cấu đó lại liên quan đến cái chết bi thảm của mẹ cô 20 năm trước, và nghi phạm chính là ông Nghị.

Mặt Nạ Gương
Mặt Nạ Gương

Top 3: Bão Ngầm (8.4/10)

Bão Ngầm kể về hành trình điều tra và phá án của đại úy Đào Hải Triều và đội trinh sát. Họ đang điều tra một đường dây ma túy xuyên quốc gia. Phim tập trung khắc họa hình ảnh chiến sĩ công an, với những cảnh hoành tráng về hoạt động chống tội phạm ma túy và tội phạm hình sự. Đó là một bản hùng ca tôn vinh sự hy sinh và chiến công của lực lượng công an nhân dân Việt Nam trong cuộc đấu tranh quyết liệt để bảo vệ cuộc sống an lành.

Bão Ngầm
Bão Ngầm

Top 2: Người Tình Bố Già (8.2/10)

Người Tình Bố Già xoay quanh thế giới ngầm của Bảy Kiệt, một ông trùm xảo quyệt và khét tiếng. Các chiến sĩ công an đấu tranh để đưa Bảy Kiệt ra trước pháp luật. Bức tượng Bonana chứa Uranium trị giá 400 triệu đô la và cuộc chiến giữa bà vợ, người tình và con chung huyết thống tạo thêm sự hấp dẫn cho Chuyên án B235. Tuấn Anh, một cảnh sát chìm đã trà trộn vào băng nhóm để truy tìm Bảy Kiệt, nhưng lại đụng độ với Nam Việt, đồng đội cũ.

Người Tình Bố Già
Người Tình Bố Già

Top 1: Kẻ Giấu Mặt (8.5/10)

Bộ phim khắc họa cuộc chiến sống còn của lực lượng công an chống lại tội phạm ma túy, bảo kê, buôn người. Trong phim, Quân được cử làm cảnh sát ngụy trang trong băng nhóm sát thủ, tự gọi mình là Quân Mã Tuấu. Anh giả mạo giang hồ, trà trộn vào nhóm Hải “sát thủ” để tìm ông trùm giấu mặt. Trong nhiệm vụ, anh cần tìm ra người đứng đầu tổ chức xã hội đen mạnh nhất thế giới. Liệu anh có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao? Hãy đón xem những tập phim hấp dẫn để biết câu trả lời nhé.

Kẻ Giấu Mặt
Kẻ Giấu Mặt

Tổng kết

Trên đây là những bộ phim hình sự Việt Nam hay nhất mà các bạn có thể tham khảo và thưởng thức. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!