Mở hộp & Đánh giá

Sạc thực tế nubia Red Magic 9 Pro+: 165W thì nhanh đến cỡ nào?

ZTE nubia Red Magic 9 Pro+ hiện là một trong những chiếc điện thoại có công suất sạc nhanh nhất trên thế giới. Với 165W, sản phẩm bỏ xa những cái tên khác như OnePlus 12 (100W), Galaxy S24 Ultra (45W) cũng như Xiaomi 14 Pro (120W). Ngoài ra, Red Magic 9 Pro+ còn sở hữu thêm quạt tản nhiệt bên ngoài để giúp quá trình sạc mát mẻ và hiệu quả hơn. Vậy thì thực tế, sạc 165W trên chiếc máy này nhanh đến thế nào?

blank

Sạc thực tế nubia Red Magic 9 Pro+

Trong bài thử nghiệm lần này, mình sẽ sạc Red Magic 9 Pro+ (Bumblebee Transformer Edition) với những điều kiện sau đây:

  • Sử dụng củ sạc 165W cùng cáp sạc (USB-C sang USB-C) đi kèm theo sản phẩm.
  • Sạc từ lúc thiết bị cạn nguồn (0% pin). Vì thế, số liệu có thể khác một chút so với điều kiện thông thường của người dùng, ít khi sạc lúc cạn pin.
  • Trong quá trình sạc, quạt vật lý sẽ hoạt động ở công suất cao nhất. Quá trình sạc sẽ mát mẻ hơn, đối lại thời gian đầy sẽ lâu hơn một chút.
  • Nhiệt độ môi trường phòng là 26 độ C. Các cài đặt khác để mặc định.

Chỉ sau 3 phút kể từ thời điểm cắm sạc, Red Magic 9 Pro+ đã đạt tới 24% pin. Nếu giữ vững tốc độ này, máy sẽ chỉ mất từ 12 – 13 phút để sạc đầy 100% pin. Cũng tại thời điểm trên, mình sẽ bật nguồn thiết bị.

blank
Sau 3 phút, Red Magic 9 Pro+ đạt 24% pin

Tuy nhiên, theo thời gian, Red Magic 9 Pro+ không còn giữ được công suất cao như ban đầu. Ở ba phút tiếp theo, máy sạc được thêm 16%, đạt tổng 40%. Con số này tiếp tục duy trì cho đến khi thiết bị sạc được 90% pin.

blank
Máy đầy pin sau chỉ 24 phút

Sau thời điểm trên, Red Magic 9 Pro+ tiếp tục hạ công suất để bảo vệ tuổi thọ pin. Máy đạt 94% pin sau 21 phút và cán mốc 100% sau 24 phút 12 giây.

blank

Một điểm đáng khen là trong quá trình sạc, Red Magic 9 Pro+ không quá nóng. Khi tiếp xúc vào khung viền hay xung quanh camera sau – hai khu vực toả nhiệt nhiều nhất, mình chỉ thấy ấm nhẹ và hoàn toàn không khó chịu. Trước đây, mình đã dùng sạc 120W trên điện thoại Xiaomi và sau quá trình sạc, máy toả nhiệt nhiều hơn hẳn. Lý do Red Magic 9 Pro+ giữ được nhiệt độ tốt khi sạc có thể đến từ chính quạt tản nhiệt gắn bên dưới cụm camera.

Video quay lại quá trình sạc nubia Red Magic 9 Pro+

So sánh với các flagship khác

Tại sự kiện ra mắt, nubia công bố Red Magic 9 Pro+ chỉ mất 16 phút để sạc đầy từ 0% lên 100%. Do đó, kết quả 24 phút trong bài thử nghiệm này cách xa khác nhiều so với công bố của hãng. Thế nhưng, con số này vẫn là quá nhanh so với các mẫu flagship khác có trên thị trường, đặc biệt là iPhone 15 Pro Max và Galaxy S24 Ultra.

Để dễ hình dung, bạn có thể tham khảo bảng so sánh dưới đây.

Thiết bị Dung lượng pin Thời gian sạc đầy
(tham khảo)
nubia Red Magic 9 Pro+ 5.500mAh 24 phút
iPhone 15 Pro Max 4.441mAh 87 phút
Galaxy S24 Ultra 5.000mAh 71 phút
Xiaomi 14 Ultra 5.300mAh 43 phút
vivo X100 Pro 5.400mAh 30 phút
HONOR Magic6 Pro 5.600mAh 52 phút

Tạm kết

Nhìn chung, với củ sạc có công suất 165W, nubia Red Magic 9 Pro+ thể hiện tốc độ sạc ấn tượng với chỉ hơn 20 phút. Dù không nhanh như công bố từ hãng, thế nhưng đây vẫn là kết quả rất tốt so với đại đa số mẫu flagship khác có mặt trên thị trường.

<p>The post Sạc thực tế nubia Red Magic 9 Pro+: 165W thì nhanh đến cỡ nào? first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!