Mở hộp & Đánh giá

Gian hàng OPPO trên Shopee sale lớn dịp 15/4: Tai nghe TWS, củ cáp sạc SuperVOOC giá quá tốt

Là một trong những thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu hiện nay, OPPO đã tạo được dấu ấn với người dùng nhờ công nghệ sạc nhanh độc quyền và các phụ kiện trong hệ sinh thái của họ. Tuy nhiên, điều này cũng khiến người dùng gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn các bộ phụ kiện tương thích với điện thoại OPPO.

Dịp 15/4 sắp tới, gian hàng của OPPO trên Shopee sẽ diễn ra đợt sale lớn với nhiều bộ phụ kiện như sạc dự phòng, dây sạc và tai nghe True Wireless được giảm giá. Nếu đang sử dụng điện thoại OPPO, đây là thời điểm thích hợp để người dùng sở hữu những phụ kiện chính hãng với giá ưu đãi.

Sạc dự phòng hỗ trợ chuẩn SuperVOOC 30W

Hiện nay, hầu hết các mẫu điện thoại OPPO đều đã hỗ trợ chuẩn sạc SuperVOOC với công suất 30W trở lên. Vì thế, nếu cần lựa chọn sạc dự phòng có chuẩn này, người dùng có thể tham khảo sạc dự phòng OPPO PBV02. Đáng chú ý, trong dịp 15/4, mức giá của mẫu sạc này sẽ được giảm từ 1.260.000đ xuống phân khúc dưới 700.000đ (giá có thể rẻ hơn nếu người dùng áp thêm các voucher giảm giá).

blank

Với OPPO PBV02, mẫu sạc dự phòng này có dung lượng 10.000mAh, sở hữu thiết kế nhỏ gọn để giúp người dùng mang theo một cách dễ dàng. Sản phẩm được trang bị 2 cổng sạc, bao gồm 1 cổng Type-C và cổng USB-A với thông số như sau:

Nguồn vào Type C: 5V – 2A, 5V – 3A, 5V – 6A, 9V – 3A, 12V – 2.5A
Nguồn ra USB: 5V – 2A, 5V – 6A, 9V – 2A, 12V – 1.5A
Type C: 5V – 3A, 9V – 3A, 12V – 2.5A, 15V – 2A
Công nghệ sạc SuperVOOC 30W
Power Delivery 30W

Thêm vào đó, người dùng cũng có thể sử dụng OPPO PBV02 để sạc 2 thiết bị cùng một lúc, bao gồm điện thoại, đồng hồ, vòng đeo tay thông minh, v.v. Đối với người dùng điện thoại OPPO, họ cũng có thể sạc nhanh cho thiết bị của mình với chuẩn SuperVOOC 30W. Để đặt mua sạc dự phòng OPPO PBV02 chính hãng, người dùng có thể truy cập vào đường dẫn ở dưới đây.

Sạc dự phòng OPPO PBV02, hỗ trợ SuperVOOC 30W

blank

Cáp sạc nhanh Type C hỗ trợ chuẩn SuperVOOC 65W

Bên cạnh OPPO PBV02, cáp OPPO Type C Super VOOC DL129 cũng được giảm giá khá sâu ở trên gian hàng Shopee. Cụ thể, khi đặt mua vào ngày 15/4, mức giá của cáp sạc sẽ được giảm xuống khoảng 150.000 – 133.000đ. Nếu đang sử dụng các mẫu điện thoại như OPPO Find X3, người dùng nên lựa chọn sản phẩm này để có thể sạc thiết bị ở mức công suất cao nhất.

blank

Đặt mua cáp sạc OPPO Type C Super VOOC DL129 chính hãng tại đường dẫn dưới đây.

Cáp sạc nhanh Type C SuperVOOC DL129

blank

Tai nghe OPPO Enco Air2 

Trong lĩnh vực âm thanh, các mẫu tai nghe của OPPO cũng được đánh giá cao về mặt thiết kế, chất âm và khả năng kết nối tốt. Với mức giá được giảm xuống 800.000đ, OPPO Enco Air2 hiện là mẫu tai nghe tốt nhất dành cho người dùng các thiết bị OPPO.

Sản phẩm có ngôn ngữ thiết kế tương đồng với AirPods, đi kèm cảm giác đeo êm ái và nhiều bộ tip khác nhau phù hợp với kích thước tai mỗi người. Chất âm trên OPPO Enco Air2 được đánh giá khá nổi bật với dải bass sâu, phù hợp với các thể loại nhạc sôi động như EDM, hip hop. Thêm vào đó, sản phẩm còn có khả năng khử tiếng ồn bằng AI cho micro, giúp nguồi dùng đàm thoại tốt hơn. Thời lượng pin trên OPPO Enco Air2 cũng khá tốt với thời gian nghe lên đến 24 giờ.

blank

Đặc biệt, khi kết nối với các mẫu điện thoại OPPO chạy giao diện ColorOS mới, người dùng có thể tùy chỉnh các tính năng của tai nghe ngay trong cài đặt Bluetooth. Thậm chí, sản phẩm còn hỗ trợ hiển thị pop-up để người dùng có thể theo dõi thời lượng pin một cách dễ dàng. Đối với các thiết bị của thương hiệu khác, người dùng sẽ phải cài đặt ứng dụng HeyMelody thì mới có thể tùy chỉnh các tính năng trên tai nghe.

Đặt mua tai nghe OPPO Enco Air2 chính hãng tại đường dẫn dưới đây.

Tai nghe OPPO Enco Air2 chính hãng

blank

<p>The post Gian hàng OPPO trên Shopee sale lớn dịp 15/4: Tai nghe TWS, củ cáp sạc SuperVOOC giá quá tốt first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!