Tin công nghệ

Gen.G Esports giành chức vô địch LCK lần thứ 4 liên tiếp

Chiều ngày 14/4 (giờ Việt Nam), trận Chung Kết giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc (LCK Mùa Xuân 2024) đã chính thức diễn ra. Không nằm ngoài dự đoán, cả hai đội tuyển T1 và Gen.G Esports đã cống hiến cho khán giả một màn đọ sức mãn nhãn. Chung cuộc, Gen.G Esports giành chiến thắng với tỷ số 3 – 2, qua đó nâng cao chiếc cúp LCK lần thứ 4 liên tiếp.

Gen.G Esports giành chức vô địch LCK lần thứ 4 liên tiếp

blank

Ở ván đấu đầu tiên, Faker có cho mình quân bài Azir thuận tay, trong khi Gen.G lựa chọn đội hình đi đường mạnh với Rumble, Kalista và Nautilus. Hai đội đánh thiên về kiểm soát khi chỉ có ba mạng hạ gục suốt 20 phút đầu tiên. Tuy nhiên, tại các mục tiêu lớn, Gen.G Esports chiếm ưu thế khi luôn có các pha giao tranh thắng lợi. Phút 42, Canyon xuất sắc trừng phạt được Rồng Ngàn Tuổi, qua đó giúp Gen.G Esports hạ gục T1 để chiếm lợi thế.

Tuy nhiên, hai ván đấu tiếp theo chứng kiến sự lấn lướt của T1. Tuyển liên tục giành ưu thế từ các pha giao tranh lớn cho đến kiểm soát bùa lợi. Dù Chovy rất xanh với hai con bài Aurelion Sol cùng Azir, thế nhưng từng đó lợi thế là không đủ để giúp Gen.G Esports lật ngược tình thế. Hết ván đấu thứ ba, T1 dẫn trước 2 – 1.

blank

Bước sang ván đấu thứ tư, Gen.G Esports gây bất ngờ khi tung ra quân bài Kha’Zix cho Canyon. Với chất tướng giàu sát thương, người đi rừng của Gen.G Esports liên tục có chỉ số lính rất tốt cùng lượng trang bị vượt trội. Thậm chí, đã có thời điểm Canyon tự tay solo-kill Oner, qua đó giành lợi thế tại khu vực hang Baron. Đi kèm con bài Aurelion Sol quá mạnh của Chovy, Gen.G Esports không khó để giành chiến thắng, qua đó cân bằng tỷ số 2 – 2.

blank
Pha Triple Kill của Peyz đánh dấu chức vô địch thứ tư liên tiếp của Gen.G Esports

Đến ván đấu cuối cùng, người chơi đường trên của cả hai đội đều lựa chọn các vị tướng chống chịu. Tuy nhiên, K’Sante của Kiin lại có lợi thế khi hai lần solokill Zac của Zeus trong giai đoạn đi đường. Đến giai đoạn giữa trận, đội hình Gen.G Esports tiếp tục có lợi thế với một đội hình toàn diện hơn, nhiều sát thương hơn. Sau đó, hai đội tiếp tục giằng co nhau trong các pha giao tranh mục tiêu lớn. Bước ngoặt đến ở phút 36 khi Gumayusi nằm xuống ở pha giao tranh trước Rồng Ngàn Tuổi. Gen.G Esports lần lượt chiếm bùa lợi, sau đó ấn định tỷ số 3 – 2 sau 42 phút.

Với chiến thắng này, Gen.G Esports đã có lần thứ tư liên tiếp nâng cao chiếc cúp tại LCK. Tất nhiên, cả hai đội tuyển đều sẽ có vé để tham dự MSI 2024, dự kiến diễn ra đầu tháng 5 tại Trung Quốc.

<p>The post Gen.G Esports giành chức vô địch LCK lần thứ 4 liên tiếp first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!