Tin công nghệ

Vivo Y78 đạt chứng nhận 3C với trang bị sạc nhanh cực chất

Vivo là một thương hiệu điện thoại thông minh với các sản phẩm cao cấp và có giá thành rẻ. Theo nguồn tin, Vivo đang chuẩn bị cho ra mắt các sản phẩm mới tại Trung Quốc vào ngày 20 tháng 4 trong đó có Vivo Y78.

Trước đó, sản phẩm Vivo Y78+ đã tạo được tiếng vang trên cộng đồng điện thoại thông minh. Đến biến thể Vivo Y78 cũng đã dần hé lộ và được phát hiện trên trang chứng nhận 3C và Google Play.

Lộ diện thông số kỹ thuật của Vivo Y78

Mới đây, Vivo Y78 đã xuất hiện trên trang web chứng nhận 3C với số model V2278A. Ngoài ra, số model này còn xuất hiện trên một biến thể khác có tên Vivo Y78e, đây có thể là một tên gọi khác dành riêng cho Trung Quốc.

so-model-cua-vivo-y78
Số Model của Vivo Y78

Hơn thế, qua trang web chứng nhận 3C rò rỉ Vivo Y78 sẽ được trang bị sạc nhanh 44W và chúng ta có thể mong đợi sản phẩm này trang bị viên pin có dung lượng cao 5000 mAh đi kèm. Còn về các thông số kỹ thuật khác của chiếc điện thoại này vẫn chưa được tiết lộ nhiều. Và theo nguồn tin phát hiện gần đây trên trang web NCC, sản phẩm sẽ có thiết kế tương tự như Vivo Y78+ bị rò rỉ trước đó. Mặt sau của máy có thiết kế bóng bẩy đi kèm với cụm camera lớn bao gồm 3 ống kính. Ngoài ra, mặt trước của sản phẩm sẽ được trang bị màn hình cong có thiết kế đục lỗ ở giữa dành cho camera selfie.

thiet-ke-vivo-y78-anh-minh-hoa
Thiết kế Vivo Y78 (ảnh minh họa)

Mặc dù thông số của chiếc máy này chưa được tiết lộ nhiều nhưng chúng tôi nghĩ sản phẩm sẽ được ra mắt dưới dạng một chiếc điện thoại thông minh giá tầm trung đi kèm với màn hình lớn và camera sắc nét. Và có thể nó sẽ được ra mắt cùng với phiên bản Vivo Y78+ đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 695 với bộ nhớ RAM lên tới 12GB.

Bản tiền nhiệm Vivo Y77

Để giúp người dùng có một tầm nhìn sâu xa hơn về chiếc điện thoại này thì chúng tôi sẽ nhắc lại một vài thông số kỹ thuật của bản tiền nhiệm của nó Vivo Y77. Đây là một sản phẩm thuộc phân khúc giá tầm trung có thiết kế sang trọng từ bên trong ra bên ngoài làm cuốn hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về Vivo Y77 ngay sau đây:

Thiết kế trang trọng

Đây là một sản phẩm được Vivo thiết kế trang trọng, lịch lãm với đường viền mềm mại đem lại tính thẩm mỹ cao đến mắt người dùng. Vivo Y77 có thiết kế màu sắc đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi khác nhau, các góc cạnh được bo tròn nhẹ nhàng và từng chi tiết hoàn thiện đẹp mắt.

thiet-ke-vivo-y77
Thiết kế Vivo Y77

Sản phẩm có trọng lượng khá nhẹ 194g giúp người dùng sẽ dàng sử dụng khi cầm nắm và mang đi không gây cảm giác cồng kềnh khó chịu. Vỏ của máy được làm từ chất liệu cao cấp với độ bền bỉ sử dụng trong thời gian dài và mặt lưng bóng loáng đi kèm với cụm camera sắc nét với nhiều màu khác nhau tạo nên thương hiệu cho chiếc điện thoại này.

Màn hình lớn AMOLED

Vivo Y77 được trang bị màn hình có tấm nền AMOLED, kích thước 6,67 inch với độ phân giải Full HD+ và có tần số quét lên đến 120Hz giúp cho người dùng có thể thao tác dễ dàng trên màn hình với độ nhanh nhạy và mượt mà bởi tốc độ làm mới nhanh chóng tức thì. Ngoài ra, còn cho ra màn hình hiển thị sắc nét khi xem phim hay chơi game.

vivo-y77
Màn hình Vivo Y77

Chip Dimensity 930

Vivo Y77 được trang bị sức mạnh của chip Dimensity 930 và được sản xuất dựa trên công nghệ 6 nm với cấu trúc bao gồm 2 lõi CPU Cortex-A78 hoạt động ở tốc độ 2.2GHz và 6 lõi CPU Cortex-A55 có xung nhịp 2.0GHz kết hợp với GPU IMG BXM-8-256. Như vậy sẽ đem lại hiệu năng vượt trội cho chiếc máy này giúp cho mọi tác vụ trở nên mượt mà và không xảy ra tình trạng giật lag trong suốt quá trình sử dụng.

chip-dimensity-930-cua-mediatek
Chip Dimensity 930 của MediaTek

Camera chụp ảnh sắc nét

Sản phẩm được trang bị cụm camera chụp ảnh sắc nét với khẩu độ ống kính chính lên đến 50MP, giúp người dùng có thế thoải mái ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc sống chỉ cần qua một vài lần nháy. Nếu bạn là người hay sử dụng điện thoại để livestream hay chụp ảnh bản thân thì không thể bỏ qua camera selfie 8MP ở mặt trước, cho ra những hình ảnh chân thực và sắc nét chỉ với một lần nháy.

thiet-ke-cum-camera-vivo-y77
Thiết kế cụm camera Vivo Y77

Bộ nhớ lưu trữ vừa đủ

Vivo Y77 được hãng trang bị bộ nhớ chuẩn UFS 2.2 với bộ nhớ RAM lên đến 12GB và bộ nhớ lưu trữ bên trong lên đến 256GB. Việc này giúp người dùng có thế tải được nhiều ứng dụng khác nhau và lưu trữ đầy đủ các thông tin và dữ liệu khác.

bo-nho-luu-tru-vivo-y77
Bộ nhớ lưu trữ Vivo Y77

Pin và sạc

Thiết bị sử dụng viên pin có dung lượng khá ấn tượng lên đến 4500 mAh giúp người dùng có thể sử dụng điện thoại trong thời gian dài vài giờ đồng hồ liền với các tác vụ như: lướt web, chơi game, xem phim,… Ngoài ra, hãng đã trang bị kèm theo đó sạc nhanh 80W giúp người dùng có thể sạc đầy pin điện thoại nhanh chóng trong khoảng thời gian ngắn nhất, ước tính thời gian sạc đầy pin điện thoại từ 1-100% chỉ diễn ra trong khoảng hơn 30 phút. Đây là một con số khá nhanh trong các mẫu điện thoại thuộc phân khúc giá tầm trung ở thời điểm hiện tại.

pin-va-sac-vivo-y77
Pin và sạc Vivo Y77

Giá bán

Khi ra mắt, Vivo Y77 sẽ có giá vô cùng hấp dẫn và phụ thuộc vào từng phiên bản bộ nhớ khác nhau. Cụ thể giá của sản phẩm như sau: 

  • Với phiên bản 6GB/128GB sẽ có giá 1.499 CNY (khoảng 5,2 triệu).
  • Với phiên bản 8GB/128GB sẽ có giá 1.599 CNY (khoảng 5,5 triệu).
  • Với phiên bản 8GB/256GB sẽ có giá 1.799 CNY (khoảng 6,2 triệu).
  • Với phiên bản 12GB/256GB sẽ có giá 1.999 CNY (khoảng 6,9 triệu).

Trên đây là toàn bộ thông tin về Vivo Y78 chuẩn bị ra mắt người dùng mà chúng tôi được biết. Cùng theo dõi MobileCity để có thể nhận được những thông tin mới nhất về chiếc điện thoại này khi chính thức được ra mắt.

Các bạn thấy sao về những thông tin trên? Cùng để lại những ý kiến đánh gía cho chúng tôi được biết nhé! Xin cảm ơn!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!