Tin công nghệ

Realme V50 đạt chứng nhận 3C, hỗ trợ sạc nhanh cực đỉnh

Realme đang có kế hoạch cho ra mắt mẫu điện thoại thông minh dòng V tiếp theo với tên gọi là Realme V50. Sản phẩm này có mức giá phải chăng với thông số kỹ thuật tầm trung ổn định. Mới đây, thiết bị đã được phát hiện trên trang web chứng nhận 3C tại Trung Quốc tiết lộ khả năng sạc nhanh cực kỳ ấn tượng. Cùng khám phá các thông tin rò rỉ mới nhất của Realme V50 trong bài viết này nhé.

Thông tin rò rỉ Realme V50

Gần đây, thiết bị Realme V50 đã được phát hiện trên trang web chứng nhận 3C tại Trung Quốc với 2 số model RMX3781 và RMX3783. Từ đó, chúng ta có thể kỳ vọng dòng sản phẩm sắp ra mắt sẽ có hai phiên bản, tương tự như Realme V30 và Realme V30T đã ra mắt vào đầu năm nay. Ngoài ra, danh sách chứng nhận 3C cũng xác nhận rằng Realme V50 sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18W, cải thiện so với sạc 10W trên dòng Realme V30.

realme-v50-dat-chung-nhan-3c-cua-trung-quoc
Sự kiện ra mắt của Realme V50 đang tiến rất gần khi nó xuất hiện trên trang web chứng nhận 3C của Trung Quốc

Ngoài ra, trước đó, Realme V50 cũng đã được phát hiện trên các trang web cơ sở dữ liệu TENAA và IMEI, tiết lộ các thông số kỹ thuật chính của máy. Hãy cùng xem tất cả những gì chúng ta biết về Realme V50 cho đến nay.

Chip Dimensity 6100 Plus

TENAA tiết lộ rằng chiếc điện thoại sắp ra mắt này sẽ được trang bị bộ vi xử lý lõi tám tốc độ 2.2 GHz, dự kiến là con chip Dimensity 6100 Plus của MediaTek. Với cấu trúc 2 nhân Cortex-A76 hiệu năng cao chạy ở tốc độ 2.2 GHz và 6 nhân Cortex-A55 tiết kiệm năng lượng chạy ở tốc độ 2.0 GHz cho thấy đây là một cải tiến đáng kể so với bộ vi xử lý trước đó.

Mediatek Dimensity 6100 Plus SoC được sản xuất trên quy trình 6nm, cho hiệu suất xử lý nhanh chóng trên các tác vụ đa nhiệm và ứng dụng nặng. Chipset này còn có khả năng kết nối 5G, giúp người dùng truy cập internet nhanh hơn và tận hưởng các dịch vụ trực tuyến mà không bị giới hạn về tốc độ.

realme-v50-dat-chung-nhan-3c-dimensity-6100-plus
Chip Dimensity 6100 Plus

Ngoài ra, thiết bị sẽ được hỗ trợ RAM lên đến 12GB và dung lượng lưu trữ 512GB, đem đến khả năng xử lý nhanh chóng các tác vụ phức tạp và đáp ứng tốt cho nhu cầu lưu trữ đa dạng của người dùng. Điều này đặc biệt hữu ích cho việc xem phim, chơi game và làm việc với ứng dụng nặng.

Màn hình Full HD+ 6.72 inch

Theo TENAA, Realme V50 được cho là có màn hình IPS LTPS LCD kích thước 6.72 inch hỗ trợ độ phân giải Full HD+, đảm bảo hình ảnh sắc nét và chi tiết, giúp người dùng Realme V50 có những trải nghiệm chân thật nhất. Điều này đưa ra lợi thế vượt trội so với màn hình IPS LCD kích thước 6,5 inch với độ phân giải HD+ trên dòng Realme V30.

Đặc biệt, tốc độ làm mới 90Hz cũng giúp tăng cường hiệu suất trong việc chạy các ứng dụng, trò chơi đòi hỏi tốc độ nhanh. Đồng thời, cung cấp khả năng cảm ứng, vuốt chạm nhanh nhạy, mượt mà và chuẩn xác hơn. Tính năng này đặc biệt có lợi cho các game thủ vì nó giảm mờ chuyển động trong trò chơi tốc độ nhanh.

realme-v50-dat-chung-nhan-3c-man-hinh-full-hd
Màn hình Full HD+ 90Hz

Camera kép 13MP độc đáo

Thiết bị sẽ sở hữu cụm camera kép ở mặt sau, cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo với những bức hình chất lượng cao. Trong đó, cảm biến chính có độ phân giải 13MP, giúp mọi người ghi được các chi tiết tốt hơn trong các tấm hình. Đi kèm với đó là camera phụ 2MP tạo điểm nhấn và đảm bảo khả năng chụp ảnh chân thực hơn.

Một điểm đáng chú ý khác của Realme V50 là chế độ chụp ảnh selfie với camera 8MP ở mặt trước, hỗ trợ việc chụp ảnh tự sướng và gọi điện video chất lượng cao.

realme-v50-dat-chung-nhan-3c-camera-13mp
Camera kép 13MP độc đáo, ấn tượng

Viên pin 5.000 mAh cực khủng

Dự kiến, Realme V50 sẽ sử dụng viên pin cực trâu với dung lượng lớn 5.000 mAh, từ đó, đảm bảo người dùng có thể sử dụng điện thoại suốt một ngày dài mà không cần lo lắng về việc hết pin. Đồng thời, hãng còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18W giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi khi sạc điện thoại và nhanh chóng sở hữu một thiết bị đã sạc đầy pin để sử dụng.

Kết luận

Có thể nói, các tính năng của máy khá giống với Realme 11X 5G, ngoại trừ thiết lập camera và sạc nhanh, trong đó, Realme 11X có camera chính 64MP và hỗ trợ sạc nhanh 33W. Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ của mẫu điện thoại Realme V50. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!