Tin công nghệ

Ai bảo dưới 10 triệu không mua được Smart Tivi xịn sò: Đây là top 5 sản phẩm hot gợi ý cho bạn!

Smart Tivi luôn là một thiết bị không thể thiếu của nhiều gia đình. Nó đáp ứng nhu cầu nghe nhạc, giải trí, xem phim sau những giờ làm việc đầy mệt mỏi, giúp bạn thư giãn ngay tại nhà mà chẳng phải đi đâu. Nếu quý khách vẫn đang phân vân không biết chọn sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu cũng như túi tiền của gia đình mình thì hãy tham khảo top 5 dưới đây nhé!

Tivi Xiaomi TV P1 55″ (L55M6-6ARG) sở hữu thiết kế cực ấn tượng với các đường viền mỏng và sang trọng. Phần chân đế của Tivi Xiaomi TV P1 55″ (L55M6-6ARG) được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp và rất chắn chắn, nên chúng ta có thể treo TV lên thay vì đặt chân đế làm tốn diện tích cho ngôi nhà.

Tivi Xiaomi TV P1 55″ (L55M6-6ARG) được trang bị một màn hình 55 inch đi kèm độ phân giải 4K UHD, tần số quét 60Hz và hỗ trợ công nghệ HDR 10+. Bên cạnh đó, màn hình này có khả năng hiển thị tới 1.07 tỷ màu và được bao phủ bởi 85% gam màu NTSC và 94% gam màu DCI-P3. Ngoài ra, Tivi Xiaomi TV P1 55” còn được trang bị công nghệ Dolby Vision và HLG cho trải nghiệm xem phim như đang ở trong rạp.

Công nghệ Google Assistant là một sự nâng cấp vượt trội của Tivi Xiaomi TV P1 55”. Bạn có thể ra lệnh giọng nói cho trợ lý ảo mà không cần phụ thuộc vào chiếc remote. Quá là tiện lợi!

tivi-xiaomi-hai-phong-6

Tiếp tục là Smart Tivi của Xiaomi, dòng A2 hiện tại đang là sản phẩm được bán chạy không kém P1 Series. Thiết bị sở hữu độ phân giải siêu HD 4K cho hình ảnh được hiển thị với chất lượng tốt nhất chi tiết nhất và kinh tế nhất. Màn hình với tần số quét 90Hz giúp hình ảnh chuyển động mượt mà, đặc biệt nâng cao trải nghiệm trong những game đua xe hay thước phim hành động.

Smart Tivi Xiaomi A2 58″ mang lại khả năng giải trí vô tận với khả năng truy cập hơn 400.000 chương trình và bộ phim khác nhau. Thiết bị còn hỗ trợ tải xuống đồng thời hơn 5000 ứng dụng để gia đình bạn thỏa sức tận hưởng tại nhà.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc Tivi thông minh đầy đủ công năng nhưng giá thành rẻ thì hãy cân nhắc đến Casper HD 32″ (32HGS610). Sản phẩm có kiểu dáng trang nhã, thiết kế hiện đại cùng với viền màn hình siêu mỏng, qua đó mang lại vẻ sang trọng cho không gian nội thất của ngôi nhà.

Màn hình được trang bị công nghệ HDR10 được cân chỉnh với độ sáng 1000 – 1200 nits, kết hợp tần số quét 60Hz giúp tái hiện chuẩn xác từng sắc thái, chân thực với dải màu rực rỡ, tái hiện mọi chi tiết sống động trên màn hình.

Bên cạnh đó, bạn có thể tha hồ khám phá kho giải trí không giới hạn với hơn 7000+ ứng dụng từ hệ điều hành Android TV 11.0 ngay trên Smart Tivi Casper 32HGS610.

tivi-casper-32hx6200

Phân khúc cao cấp hơn của Casper nhưng vẫn trong tầm giá ngon – bổ – rẻ đó chính là Casper 43FGS610. Thiết bị có những trang bị cơ bản giống 43FGS610 cùng những cải tiến ấn tượng khác.

Nổi bật là âm thanh vòm được tái tạo sống động thông qua công nghệ Dolby Digital, Dolby Digital Plus, mô phỏng hệ thống âm thanh đa kênh đầy mạnh mẽ, cuốn hút và ngập tràn, chất âm tinh tế hơn, giàu cảm xúc trên từng nội dung nghe.

Điều khiển giọng nói tiếng Việt giúp dễ dàng kết nối với Casper 43FGS610 thông qua trợ lý ảo thông minh giúp bạn tối ưu trải nghiệm giải trí.

Cuối cùng trong danh sách top 5 đó chính là Tivi của thương hiệu Toshiba – Toshiba LED FHD Smart TV 43V35KP. Tuy nhiên, kích thước màn hình 43″ sẽ phù hợp sử dụng vào các không gian nhỏ gọn như là phòng ngủ hơn. Hãng đã cung cấp cho thiết bị này độ phân giải cao 1080p, đem đến cho hình ảnh sắc nét gấp đôi dòng Tivi thông thường.

android-tivi-toshiba-43-inch-43v35kp-241122-014508

Giống như các dòng Smart Tivi khác, Toshiba cũng sử dụng hệ điều hành Android 11.0 có giao diện trực quan, đơn giản giúp cho thao tác cực dễ sử dụng. Trên máy cài sẵn nhiều ứng dụng giải trí phổ biến như là YouTube, Netflix, Clip TV, Live TV, FPT Play,… đáp ứng nhu cầu giải trí cơ bản.

Mua sản phẩm công nghệ giá rẻ tại Hoàng Hà Mobile 

Smart Tivi là một dòng sản phẩm mới, bổ sung vào hệ sinh thái rộng lớn của Hoàng Hà Mobile. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Để mua Smart Tivi chính hãng, hãy tới các chi nhánh Hoàng Hà Mobile gần nhất hoặc liên hệ hotline 1900 2091 để được tư vấn cụ thể.

Các ưu đãi khác đi kèm:

  • Giảm 800K khi mở thẻ TPBank Evo thành công >> Chi tiết
  • Freeship toàn quốc hoặc giảm 100K khi khách hàng tự vận chuyển >> Chi tiết
  • Hỗ trợ trả góp dễ dàng

THAM KHẢO CÁC SẢN PHẨM SMART TIVI GIÁ RẺ

Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm thông tin:

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!