Tin Tức Game

Màn kết hợp làm say đắm lòng người trong MV Cố Tri của dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ

Sau loạt hình ảnh hậu trường đặc sắc khi lần đầu tiên kết hợp cùng Bằng Kiều và Masew, dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ đã chính thức trình làng MV Cố Tri – ca khúc đón Xuân đầy cảm xúc với hàng loạt câu chuyện nhỏ nhưng đã tạo nên truyền kỳ lớn trong cộng đồng game thủ.

Cố Tri vốn có ý nghĩa là bạn bè kết giao đã lâu. Với tên gọi đầy ý nghĩa cùng thông điệp Tân Xuân Nhớ Cố Nhân, ca khúc đón Tết của dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) đã nói thay tiếng lòng của hàng triệu game thủ muốn gửi đến những đồng đạo đã cùng ta “xông pha trận mạc” Đây cũng vừa là món quà mừng xuân, vừa là lời tri ân mà dòng game này gửi đến cộng đồng người chơi của mình trên hành trình 19 năm dệt mộng Võ Lâm.

blank

Những Truyền Kỳ qua lời kể của Masew và Bằng Kiều

Ca khúc Cố Tri do chính “phù thủy âm nhạc” Masew sáng tác từ phần giai điệu, ca từ cho đến bản phối đầy cảm xúc, mang đậm dấu ấn của thế giới kiếm hiệp đầy sắc màu. Phần ca từ được chắt lọc kỹ càng, kể lại những khoảnh khắc quen thuộc trong cộng đồng game thủ Võ Lâm: “Sóng vai chinh chiến xông pha khắp chốn Tương Dương thỏa cơn tung hoành bạn ơi”; “Có nhau Hoa Sơn – Trường Giang hề gì, ta đồng hành mãi ngàn năm”. Đồng thời, ca khúc này cũng là lời tri ân mà cả game thủ và Ban điều hành dòng game gửi đến cho những “cố nhân đã từng cùng ta phiêu du trong kiếp nhân sinh cuồng quay” nhân dịp Tết đến xuân về.

blank
Ca sĩ Bằng Kiều tại phòng thu (trái) và ở hiện trường quay MV Cố Tri.

Với phần lời hát đầy ý nghĩa, ca khúc Cố Tri như thể được “đo ni đóng giày” cho Bằng Kiều. Với chất giọng cao trời phù cùng lối hát tựa như đang kể chuyện, nam ca sĩ gốc Hà thành đã đưa người nghe, đặc biệt là các game thủ dòng VLTK, đi qua từng cung bậc từ hồ hởi, vui tươi đến sâu lắng, hoài niệm. Không chỉ làm tròn trịa sự da diết của ca khúc, giọng ca Trái tim bên lề còn thăng hoa trong những phân đoạn hào hùng đầy xúc cảm, chinh phục khán giả bằng những kỹ thuật thanh nhạc và cách xử lý vô cùng tinh tế. Đây cũng là lần đầu tiên, Bằng Kiều kết hợp cùng Masew trong một nhạc khúc Xuân dành riêng cho dòng game VLTK.

Cố Tri tái hiện 19 năm dệt mộng hoa niên của cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ

MV Cố Tri được tạo thành bởi những thước phim sống động qua suốt 19 năm hoa niên của cộng đồng VLTK. Đó còn là những lát cắt cuộc sống vô cùng quen thuộc đối với game thủ: những ngày “cắm chuột” ở quán net, cùng anh em bằng hữu xông pha từng trận công thành; những mối lương duyên dài đến hàng thập kỷ mà ta kết giao trên hành trình bôn tẩu giang hồ; những kỷ niệm nhỏ nhưng đầy cảm xúc mà ta sẽ mang theo suốt cuộc đời. Lướt qua từng khoảnh khắc trong Cố tri, game thủ VLTK như sống lại cả một thời thanh xuân tươi đẹp khi nhìn thấy chính mình trong nhạc phẩm này.

blank

Đặc biệt, Ban điều hành dòng game VLTK còn gửi đến cộng đồng game thủ một món quà đặc biệt ở đoạn cuối MV: những hình ảnh đầy ký ức ghi lại hành trình của cộng đồng VLTK từ những ngày sơ khởi, kinh qua những thăng trầm, và trở thành cộng đồng game thủ kiếm hiệp lớn nhất làng game Việt.

Tình bạn vượt thời gian, mối tình từ trong game đến đời thực hay vang danh sự nghiệp khi bén duyên cùng dòng game VLTK đều được thể hiện chân thực qua từng thước phim ngắn.

MV Cố Tri đã chính thức ra mắt khán giả vào ngày 13/01/2024 và nhanh chóng đón nhận những phản ứng tích cực khán giả. Được biết bên cạnh nhạc phẩm này, dòng game VLTK cũng sẽ mang đến cho game thủ hàng loạt sự kiện hấp dẫn trong khuôn khổ chuỗi hoạt động Tiếp Mộng Võ Lâm – Khai Tết Truyền Kỳ.

Xem thêm thông tin về sự kiện Tết Võ Lâm 2024 tại đây: https://vltk.zing.vn/tet-2024

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!