Tin công nghệ

Mới nhất: Redmi Note 13 Pro Plus tiết lộ thông tin chi tiết về camera và chipset cực khủng

Thời gian gần đây xuất hiện nhiều tin đồn cho biết Xiaomi đang có kế hoạch cho ra mắt chiếc điện thoại thông minh tầm trung mới có tên là Xiaomi Redmi Note 13 Pro Plus. Dự kiến sản phẩm này sẽ được ra mắt vào ngày 21 tháng 9 tại thị trường Trung Quốc. Trước đó, thương hiệu con của Xiaomi cũng đã tiết lộ chi tiết về màn hình của điện thoại.

Mới đây, trong một bài đăng mới trên Weibo, leaker đã chia sẻ một loạt thông tin chi tiết về camera của thiết bị cũng như xác nhận bộ vi xử lý sẽ được trang bị trên phiên bản Pro Plus. Hãy cùng MobileCity tìm hiểu về những thông tin rò rỉ mới nhất của Redmi Note 13 Pro Plus trong bài viết dưới đây nhé.

Thông tin rò rỉ của Redmi Note 13 Pro Plus

Theo teaser, Redmi Note 13 Pro Plus được xác nhận sẽ sử dụng cảm biến camera Samsung HP3 1/1.4 inch 200MP với khẩu độ f/1.65. Nó sẽ trang bị tính năng Smart ISO Pro có khả năng tự động điều chỉnh đầu ra ISO tùy thuộc vào tình huống. Đoạn giới thiệu cũng tiết lộ khả năng hỗ trợ OIS và EIS để chống rung khi ghi hình, quay video.

Một poster khác cũng cho biết thêm rằng điện thoại Redmi Note 13 Pro Plus sẽ cung cấp 3 tiêu cự với zoom trong cảm biến và zoom quang học 4x, cho phép người dùng chụp ảnh từ khoảng cách xa mà vẫn giữ được chất lượng hình ảnh tốt.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được quảng cáo là có tích hợp tính năng chụp ảnh nhanh chỉ trong 1.3 giây sau khi nhấn nút chụp. Việc này giúp người dùng không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc quan trọng nào, đặc biệt là trong những tình huống có động đậy hoặc khó khăn để tìm được một vị trí ổn định.

redmi-note-13-pro-plus-tiet-lo-camera-co-3-tieu-cu-chup
Camera Redmi Note 13 Pro Plus sẽ có 3 tiêu cự chụp ảnh

Theo các teasers trước đó, dòng Redmi Note 13 sẽ có thiết kế mô-đun camera khá giống với Xiaomi 13, trong khi phiên bản Pro Plus không còn có hình dạng hình vuông. Redmi Note 13 Pro Plus cũng có thiết kế mỏng, mặt sau bằng da và màn hình cong so với thiết kế hình hộp, mặt sau kính và màn hình phẳng trên các phiên bản tiêu chuẩn và Pro.

Thông số kỹ thuật Redmi Note 13 Pro Plus

Để mọi người hiểu rõ hơn về sản phẩm này, MobileCity đã tổng hợp một vài thông tin tính năng chính của Redmi Note 13 Pro Plus mà các bạn có thể tham khảo trong phần dưới đây.

Chip Dimensity 7200-Ultra

Dự kiến, hãng sẽ trang bị cho Redmi Note 13 Pro Plus bộ chip Dimensity 7200-Ultra, chipset công nghệ mới của MediaTek. Vi xử lý này được xây dựng trên tiến trình 4nm Gen 2 tiên tiến nhất của TSMC, cho khả năng tối ưu tốt cả về điện năng tiêu thụ và hiệu năng duy trì theo thời gian.

Ngoài ra, Dimensity 7200-Ultra sở hữu CPU 8 nhân được chia thành hai cụm, đảm bảo hiệu năng tốt và tiết kiệm năng lượng. Trong đó có 2 nhân Cortex-A715 hoạt động ở tốc độ 2.8 GHz và 6 nhân Cortex-A510 tiết kiệm năng lượng. Đi kèm với đó là GPU Mali-G610 MC4 cho khả năng xử lý đồ họa nhanh chóng, mượt mà. Đáng chú ý, GPU này cũng đã sử dụng trên con chip Dimensity 8200 của MediaTek và được đánh giá có sức mạnh và độ ổn định vượt trội hơn cả Snapdragon 888 của Qualcomm.

redmi-note-13-pro-plus-tiet-lo-thong-tin-chipset
Thông tin chipset của Redmi Note 13 Pro

Với vi xử lý CPU và GPU hàng đầu, Dimensity 7200-Ultra hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng, đặc biệt là trong việc chơi game và xử lý đồ họa. Sự kết hợp giữa hiệu năng và tiết kiệm năng lượng cũng là một điểm cộng lớn, cho phép người dùng sử dụng máy trong thời gian dài mà không cần lo lắng về việc sạc pin.

redmi-note-13-pro-plus-tiet-lo-thong-tin-dimensity-7200-ultra
Chip Dimensity 7200 Ultra

Màn hình AMOLED 1.5K

Redmi Note 13 Pro Plus sẽ sở hữu màn hình công nghệ AMOLED với độ phân giải 1.5K cho ra chất lượng hình ảnh rõ nét và chi tiết, giúp người dùng thưởng thức nội dung đa phương tiện với chất lượng tuyệt vời. Với độ sáng tối đa lên đến 1.800 nits, mọi người có thể thoải mái sử dụng điện thoại trong mọi điều kiện ánh sáng, thậm chí là dưới ánh nắng gay gắt khi ở ngoài trời.

Tích hợp cảm biến vân tay trên màn hình cũng là một tính năng tiện ích. Với cảm biến vân tay trên màn hình, người dùng có thể dễ dàng mở khóa thiết bị của một cách nhanh chóng và an toàn.

redmi-note-13-pro-plus-tiet-lo-man-hinh-amoled
Màn hình AMOLED 1.5K

Pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 67W

Với viên pin 5.000 mAh, thiết bị sẽ có khả năng cung cấp đủ năng lượng để sử dụng cả ngày với các tác vụ cơ bản như nhắn tin, lướt web. Hơn nữa, hãng còn bổ sung công nghệ sạc nhanh với công suất 67W, cho phép người dùng có thể tiết kiệm thời gian và tiện lợi hơn khi sạc pin những lúc cần thiết. Đồng thời đem lại trải nghiệm sử dụng liền mạch, mượt mà nhất.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ mới nhất về mẫu điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 Pro Plus. Với những tính năng mà hãng đã trang bị như trên, các bạn dự đoán sao về giá bán của chiếc máy này? Hãy để lại bình luận phía dưới cho chúng tôi cùng biết nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!