Tin công nghệ

Samsung Galaxy S24 Ultra tiết lộ chi tiết 4 camera 200MP cực khủng

Có vẻ như Samsung Galaxy S24 Ultra đang tiến gần hơn đến thời điểm ra mắt khi mà các thông số kỹ thuật của thiết bị đang được tiết lộ khá đầy đủ. Cụ thể, một rò rỉ gần đây đã tiết lộ chi tiết hệ thống 4 camera của máy cùng những thông số cao cấp vượt trội, hứa hẹn sẽ mang đến khả năng chụp ảnh cực chuyên nghiệp, ấn tượng.

Cùng MobileCity tìm hiểu kỹ hơn về camera cũng như các tính năng của Samsung Galaxy S24 Ultra ngay dưới đây nhé.

Thông số camera rò rỉ 

Trong một rò rỉ mới, một leaker có tên Revegnus đã chia sẻ thông tin chi tiết về toàn bộ thiết lập camera của Samsung Galaxy S24 Ultra. Sản phẩm sắp ra mắt được đồn đoán sẽ có thiết lập camera ấn tượng bao gồm:

  • Camera chính 200MP với kích thước cảm biến 1/1.3 inch và kích thước pixel 0.6μm.
  • Một camera siêu rộng 12MP có cảm biến IMX564 với kích thước cảm biến 1/2.55 inch và kích thước pixel 1.4μm.
  • Một camera tele 10MP hỗ trợ zoom quang 3x với cảm biến IMX754+, có kích thước cảm biến 1/3.52 inch và kích thước pixel 1.12μm.
  • Một ống kính kính tiềm vọng 48MP có khả năng zoom quang 5x được trang bị cảm biến GMU, có kích thước cảm biến 1/2.25 inch và kích thước pixel 0.8μm. Khẩu độ của camera tele 5x dự kiến là f/3.2.
    samsung-galaxy-s24-ultra-tiet-lo-chi-tiet-4-camera-thong-so-camera
    Thông số camera siêu khủng của Samsung Galaxy S24 Ultra

Người mách nước cho biết thêm rằng Galaxy S24 Ultra sẽ mang lại khả năng zoom 100x đáng kinh ngạc, mặc dù nó có zoom quang 5x. Ngoài thông số về camera, các nguồn tin rò rỉ trước đây cũng đã tiết lộ khá đầy đủ về các tính năng nổi bật khác của máy. Cùng chúng tôi tìm hiểu trong phần dưới đây nhé.

Thông số kỹ thuật Samsung Galaxy S24 Ultra

Dự kiến khi ra mắt Galaxy S24 Ultra sẽ có những cải tiến đáng kể với con chip siêu khủng, màn hình sắc nét, camera tiên tiến. Dưới đây là một vài thông tin tính năng rò rỉ của thiết bị.

Chip Snapdragon 8 Gen 3

Các nguồn tin rò rỉ cho biết Galaxy S24 Ultra là biến thể duy nhất trong toàn bộ dòng điện thoại Galaxy S24 được sử dụng chipset con chip Snapdragon 8 Gen 3, trong khi các thiết bị còn lại sẽ sở hữu sức mạnh nhờ sự kết hợp giữa Qualcomm và Exynos 2400. Snapdragon 8 Gen 3 dự kiến sẽ được trang bị một kiến trúc CPU hoàn toàn mới, đem đến những trải nghiệm tuyệt đỉnh cho người dùng.

Cụ thể, vi xử lý này sẽ có CPU 8 nhân bao gồm 1 nhân Cortex-X4 hiệu năng cao chạy tốc độ 3.6 GHz, 5 nhân hiệu năng cân bằng xung nhịp 2.8 GHz và 2 nhân tiết kiệm năng lượng Cortex-A510 xung nhịp 2.0 GHz, cho hiệu suất mạnh mẽ vượt trội so với con chip tiền nhiệm cùng khả năng xử lý mượt mà và tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Theo Qualcomm, con chip này cung cấp hiệu suất CPU tăng lên khoảng từ 250 MHz đến 300 MHz so với thế hệ tiền nhiệm. Điều này đồng nghĩa với việc nó mang đến ít nhất 25% sức mạnh CPU mạnh mẽ hơn và tiết kiệm thêm 40% năng lượng tiêu thụ trên mỗi tác vụ xử lý.

samsung-galaxy-s24-ultra-tiet-lo-chi-tiet-4-camera-chip-snapdragon-8-gen-3
Chip Snapdragon 8 Gen 3

Màn hình WQHD+ 6.8 inch

Theo thông tin rò rỉ mới nhất, Samsung Galaxy S24 Ultra sắp ra mắt sẽ được trang bị màn hình đục lỗ với công nghệ Dynamic AMOLED LTPO và kích thước lớn 6.8 inch, cho khung hình hiển thị rộng rãi cùng hình ảnh sống động, bắt mắt. Màn hình của máy còn hỗ trợ độ phân giải WQHD+, đem đến chất lượng hiển thị rõ ràng cùng độ tương phản cao và màu sắc tươi sáng.

Điểm đáng chú ý khác của màn hình Galaxy S24 Ultra là tốc độ làm mới cao lên đến 120Hz. Điều này giúp những chuyển động cuộn trang, vuốt chạm, trở nên trơn tru, mượt mà hơn, đồng thời, cải thiện sự chuẩn xác trong các thao tác cảm ứng.

samsung-galaxy-s24-ultra-tiet-lo-chi-tiet-4-camera-man-hinh-120hz
Màn hình AMOLED 120Hz

Dung lượng pin lớn và sạc nhanh 45W

Samsung Galaxy S24 Ultra được đồn đại sẽ sở hữu viên pin dung lượng lớn 5.000 mAh, giúp máy có thể trụ được trong thời gian dài chỉ với một lần sạc đầy. Dù là chơi game, xem phim hay lướt web, người dùng sẽ không cần lo lắng về việc nạp pin liên tục.

Ngoài ra, công nghệ sạc nhanh 45W cũng là một điểm nhấn quan trọng. Với tốc độ sạc nhanh như vậy, người dùng có thể nạp năng lượng cho điện thoại một cách nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi và giúp ích trong những tình huống khẩn cấp khi pin đang yếu. Bên cạnh công nghệ sạc nhanh, hãng còn hỗ trợ tính năng sạc không dây 15W mang lại tiện ích và linh hoạt đáng kể.

samsung-galaxy-s24-ultra-tiet-lo-chi-tiet-4-camera-pin-5000-mah
Viên pin 5.000 mAh cực đỉnh

Kết luận

Như các bạn đã biết, Samsung Galaxy S24 Ultra vẫn chưa chính thức ra mắt, do đó, những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên không thể đảm bảo chính xác tuyệt đối. Vì thế, chúng ta cần chờ đến ngày ra mắt chính thức của thiết bị để thấy được toàn bộ tính năng của điện thoại nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết của chúng tôi.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!