Tin công nghệ

YouTube trên TV được bổ sung quảng cáo 30 giây và quảng cáo ngay cả khi dừng video

Giờ đây, khi xem YouTube ở trên TV, người dùng sẽ thấy sự xuất hiện của quảng cáo 30 giây thay vì có hai quảng cáo 15 giây liên tiếp như trước. Đồng thời, một loại quảng cáo mới cũng ra đời cho nền tảng YouTube trên TV.

Tại sự kiện YouTube Brandcast vừa qua, YouTube đã thông báo sẽ có 2 thay đổi lớn về các video quảng cáo ở trên TV. Thông báo đầu tiên là việc YouTube sẽ thêm quảng cáo 30 giây và không được bỏ qua dành cho các nhà quảng cáo thuộc YouTube Select. Theo số liệu của YouTube, YouTube Select đang đạt tới 70% lượng hiển thị quảng cáo, vì vậy đây sẽ là nền tảng lý tưởng dành cho các quảng cáo dài.

Thông báo tiếp theo, YouTube cho biết hãng đang thử nghiệm chèn quảng cáo khi người dùng tạm dừng video ở trên TV. Ví dụ, khi bạn bạn đang xem các nội dung trên YouTube, video đó sẽ bị thu nhỏ lại và quảng cáo sẽ xuất hiện ngay bên cạnh video đó.

blank
Một quảng cáo không thể bỏ qua trên YouTube.

Với các động thái mới đến từ YouTube, người dùng YouTube trên TV sắp tới sẽ phải xem quảng cáo 30 giây mà không được bỏ qua. Trước đó, YouTube cũng thử nghiệm chặn các trình chặn quảng cáo phổ biến hiện nay, để đảm bảo nguồn doanh thu của YouTube và các nhà sáng tạo nội dung ở trên nền tảng này. Hai quyết định này hứa hẹn sẽ mang lại những cách quảng cáo hiệu quả hơn cho các doanh nghiệp trên toàn cầu.

Hiện tại, để có thể xem YouTube mà không có quảng cáo, người dùng chỉ có phương án duy nhất là mua gói YouTube Premium. Tháng 4 vừa qua, YouTube Premium đã chính thức hỗ trợ ở Việt Nam với 3 gói khác nhau. Người dùng có thể chọn gói Family và chia sẻ cho những người thân hoặc bạn bè để tiết kiệm chi phí.

Theo: The Verge

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!