Tin Tức Game

Mortal Kombat Onslaught hiện đã mở giai đoạn truy cập sớm cho Android, iOS

Mortal Kombat Onslaught là một trò chơi nhập vai trong loạt game Mortal Kombat nổi tiếng hiện, hiện được phát hành dưới dạng quyền truy cập sớm cho các thiết bị Android và iOS ở một số khu vực.

Trò chơi Mortal Kombat Onslaught có lối chơi chiến đấu mang đặc trưng của dòng game Mortal Kombat nhưng sẽ có cốt truyện riêng với chất độc đáo mới mẻ. Trò chơi dự kiến ​​phát hành toàn cầu vào năm 2023. Bạn sẽ tiến hành chọn đội và bước vào cuộc chiến đấu với đối thủ trong Mortal Kombat: Onslaught. Bạn có thể chọn tối đa 10 nhân vật và tung ra đội hình chiến đấu với đội đối thủ.

Mortal Kombat Onslaught hứa hẹn là trò chơi thẻ bài được săn đón nửa cuối 2023. Ảnh: CH Play.

Mortal Kombat Onslaught hứa hẹn là trò chơi thẻ bài được săn đón nửa cuối 2023. Ảnh: CH Play.

Đồ họa của Mortal Kombat Onslaught không quá đặc sắc, chất lượng thiết kế cả cảnh quan cũng như nhân vật ở mức khá, có điểm mạnh mà cũng có hạn chế rõ ràng. Việc thiếu đi tùy chọn thiết lập đồ họa khiến cho chất lượng đồ họa chỉ ở mức khá, vẫn có những trường hợp bị mờ, thiếu độ sắc nét. Về cơ bản lối chơi của Mortal Kombat Onslaught là chiến thuật thẻ bài. Người chơi sẽ xây dựng đội hình với các nhân vật từ Mortal Kombat (tối đa bốn thành viên trong một đội) sau đó tham gia các nhiệm vụ, trận chiến, v,v. Giành được chiến thắng sẽ thu về các loại tài nguyên, sau đó có thể nâng cấp cho nhân vật mạnh mẽ hơn và chuẩn bị cho các trận chiến phía trước.

Trò chơi Mortal Kombat Onslaught mang đến trải nghiệm đồ họa chất lượng vừa phải với những trận chiến ngoạn mục và pha hành động kịch tính trong game. Người chơi sẽ có thể chiêu mộ các chiến binh và anh hùng từ các class khác nhau và xây dựng một đội quân đa dạng, hùng mạnh. Game cũng chú trọng xây dựng hoạt động PVP để người chơi tham gia thể hiện chiến thuật dùng tướng của mình, sau đó là nhận được những phần thưởng theo mùa cũng như nâng cao thứ hạng trên bảng xếp hạng.

Game có hệ thống nhân vật đa dạng. Ảnh: CH Play.

Game có hệ thống nhân vật đa dạng. Ảnh: CH Play.

Trò chơi hiện đang ở giai đoạn truy cập sớm và có ở các khu vực bao gồm Úc, Canada, Philippines, Indonesia, v.v. Người chơi có thể tải trò chơi từ các cửa hàng tương ứng Google Play và App Store. Game dự kiến ​​sẽ ra mắt trên toàn cầu vào ngày 17 tháng 10 năm 2023.

CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.wb.goog.mk.rpg2021&gl=ph

App Store: https://apps.apple.com/us/app/mortal-kombat-onslaught/id1537464749

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!