Tin Tức Game

Half-Life 1 bất ngờ nhận bản cập nhật khổng lồ sau 25 năm phát hành, điều gì phía sau hành động này của Valve?

Để kỷ niệm 25 năm ra đời tựa game FPS danh tiếng, Valve bất ngờ phát hành bản cập nhật lớn cho phần Half-Life gốc.

Half-Life

Bản cập nhật ăn mừng 25 năm phát hành đem đến hàng loạt tính năng mới cũng như đem lại những nội dung từng được phát hành. (Ảnh: Valve)

Valve đang tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm Half-Life một cách hoành tráng, với việc phát hành bản cập nhật mới khá lớn cho trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất được yêu thích nhằm sửa lỗi, giới thiệu các tính năng mới và khôi phục nội dung bị mất. Half-Life thường được coi là một trong những tựa game hay nhất từng được tạo ra và chắc chắn là một trong những trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất có ảnh hưởng nhất mọi thời đại, vì vậy thật tuyệt khi thấy Valve dốc toàn lực để chúc mừng nó. Bản cập nhật kỷ niệm 25 năm Half-Life bao gồm nội dung trước đây không có trong phiên bản Steam của FPS. Điều này bao gồm nội dung có trong đĩa demo Half-Life Uplink mà trước đây chỉ có trên đĩa CD do các tạp chí và nhà sản xuất phần cứng phân phối. Trước đây, nó hoạt động như một bản demo độc lập cho Half-Life và giờ đây người hâm mộ có thể chơi toàn bộ nó trên Steam.

Nội dung được khôi phục bổ sung bao gồm video, nhạc và menu có biểu tượng Valve cổ điển để phù hợp với giao diện của trò chơi vào năm 1998. Người hâm mộ cũng có thể xem giao diện nhiều người chơi Ivan the Space Biker và Proto-Barney, dựa trên các nhân vật trong Alpha của Half – Life xây dựng. Các giao diện Skeleton và Too Much Coffee Man từ Half-Life: More Data cũng đã được thêm vào như một phần của bản cập nhật kỷ niệm 25 năm Half-Life, cùng với hàng tá bình xịt để sử dụng trong chế độ nhiều người chơi.

Half-Life

Phần 3 của dòng game Half-Life luôn là thứ game thủ hằng mơ ước. (Ảnh: Valve)

Bản cập nhật Half-Life mới không chỉ khôi phục nội dung cũ – nó còn bổ sung thêm các tính năng hoàn toàn mới. Sau khi tải xuống bản cập nhật, người hâm mộ phần chơi mạng Deathmatch của Half-Life có thể xem bốn bản đồ mới dưới dạng Contamination, Pool Party, Disposal và Rocket Frenzy. Người chơi cũng có thể tận dụng Widescreen của trò chơi và hỗ trợ Steam Deck, mang đến cho người hâm mộ cơ hội chơi FPS cổ điển khi đang di chuyển.

Bất kỳ ai chưa chơi Half-Life gốc nên lưu ý rằng hiện tại họ có thể tải trò chơi hoàn toàn miễn phí. Half-Life miễn phí trên Steam cho đến ngày 20 tháng 11, mang đến cho game thủ PC cơ hội sở hữu FPS yêu thích về thư viện của họ và kiểm tra tất cả các thay đổi được thực hiện trong bản cập nhật kỷ niệm lớn.

Xem thêm: Pokemon có thể thay đổi như thế nào với phát minh mới nhất từ Nintendo?

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!