Tin công nghệ

Vinh danh 38 giải pháp, tổ chức, doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc


DNVN – Vượt qua hàng trăm ứng viên cùng quá trình đánh giá khách quan, chuyên nghiệp từ ban giám khảo, 38 giải pháp, tổ chức và doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc đã được vinh danh tại Lễ trao Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam – Vietnam Digital Awards 2023 (VDA 2023) ngày 7/10 tại Hà Nội.

Vietnam Digital Awards là chương trình được tổ chức thường niên dưới sự chủ trì của Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA), sự bảo trợ của Bộ TT&TT.

Theo TS Nguyễn Minh Hồng – Chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức VDA 2023, phát động từ ngày 18/4, VDA 2023 đã tiếp cận hơn 3.000 cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, nhận được gần 350 bộ hồ sơ đề cử gửi về từ toàn quốc. Tất cả đều dưới hình thức trực tuyến, theo đúng tinh thần chuyển đổi số.

Các sản phẩm, dịch vụ, tổ chức và doanh nghiệp được nhận giải thưởng đã trải qua quá trình xem xét, đánh giá khoa học, khách quan, chuyên nghiệp và công tâm của ban giám khảo. Ban Tổ chức đã chọn ra 38 chủ nhân xứng đáng nhất để vinh danh tại lễ trao giải VDA 2023.

Theo đó, 20 sản phẩm, dịch vụ, giải pháp được vinh danh ở hạng mục sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ xuất sắc.9 doanh nghiệp, đơn vị được trao thưởng ở hạng mục doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp chuyển đổi số xuất sắc.

blank

Ban tổ chức trao cúp và chứng nhận cho các đơn vị chuyển đổi số xuất sắc.

7 cơ quan Nhà nước được tôn vinh ở hạng mục cơ quan Nhà nước chuyển đổi số xuất sắc.2 sản phẩm, giải pháp được lựa chọn trao giải ở hạng mục sản phẩm, giải pháp chuyển đổi số vì cộng đồng.

Chúc mừng các đơn vị được có sản phẩm, dịch vụ xuất sắc, TS Nguyễn Đức Hiển – Phó trưởng ban Kinh tế Trung ương cho rằng, lễ trao giải là sự ghi nhận cho những đóng góp của các đơn vị cho hành trình chuyển đổi số quốc gia và là động lực cho các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân khác cùng nỗ lực vì sự nghiệp chung phát triển đất nước.

blank

TS Nguyễn Đức Hiển – Phó trưởng ban Kinh tế Trung ương.

“Tôi tin tưởng rằng, các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số được vinh danh hôm nay sẽ tiếp tục được hoàn thiện, cải tiến, thúc đẩy việc ứng dụng có hiệu quả các thành tựu chuyển đổi số tới mọi mặt của đời sống kinh tế – xã hội. Các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp được vinh danh hôm nay sẽ tiếp tục nỗ lực, sáng tạo và phát triển mạnh mẽ, góp phần thúc đẩy hiệu quả công cuộc chuyển đổi số quốc gia”, TS Nguyễn Đức Hiển bày tỏ.

Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Huy Dũng nhấn mạnh, giải thưởng không chỉ tôn vinh những cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp xuất sắc mà còn minh chứng cho xã hội thấy sức mạnh và trí tuệ của người Việt Nam. Điều này khẳng định rằng, các sản phẩm, giải pháp make in Việt Nam là 1 trong những lời giải tốt nhất cho bài toán của người Việt.

“Các giải thưởng trao hôm nay là những nền tảng số. Nhưng nếu muốn xuất sắc cần thêm nhiều dữ liệu đầu vào, công cụ xử lý và phải sinh ra nhiều dữ liệu số hơn nữa. Bộ TT&TT sẽ tiếp tục đồng hành cùng DN công nghệ số Việt Nam trong thời gian tới”, Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng chia sẻ.


Thu An

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!