Mở hộp & Đánh giá

Samsung hợp tác với Ngân hàng Shinhan Việt Nam để tích hợp vào ví Samsung Wallet

Hôm 14 tháng 06, Samsung Việt Nam chính thức ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) với Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan) nhằm đánh dấu mối quan hệ hợp tác chiến lược trong việc triển khai ví kỹ thuật số Samsung Wallet với các giải pháp tài chính hiện đại từ Ngân hàng Shinhan.

Với tầm nhìn chung về việc tạo ra một hệ sinh thái kỹ thuật số liền mạch và an toàn, sự kiện hợp tác chiến lược “Lưu trữ an toàn – Thanh toán dễ dàng” giữa Samsung và Ngân hàng Shinhan sẽ là tiền đề thúc đẩy lối sống tiện lợi, thoải mái cho người dùng thiết bị thông minh Galaxy và khách hàng của Ngân hàng Shinhan trong bối cảnh xu hướng thanh toán di động đang ngày càng phổ biến trong mọi hoạt động chi tiêu, giải trí của khách hàng Việt.

blank

Sự liên kết giữa nền tảng ví kỹ thuật số Samsung Wallet và các giải pháp thanh toán hiện đại của Ngân hàng Shinhan sẽ mở lối tiên phong cho xu hướng này tại Việt Nam và cung cấp cho người dùng Việt công cụ hàng đầu để bước vào lối sống kỹ thuật số hiện đại.

Mối quan hệ đối tác giữa Samsung và Ngân hàng Shinhan cho phép người dùng thiết bị thông minh Galaxy có tích hợp ví kỹ thuật số Samsung Wallet dễ dàng liên kết tài khoản với các dòng thẻ Shinhan để thanh toán nhanh chóng. Với những tính năng quản lý tiên phong và nền tảng bảo mật hàng đầu của Samsung, sự hợp tác này sẽ mang đến sự tiện lợi, tự tin và an tâm cho người dùng khi tiến đến gần hơn việc thanh toán di động cho mọi hoạt động hằng ngày.

Mối liên kết này còn mở ra nhiều khả năng mới để đáp ứng lối sống kỹ thuật số cho người dùng thiết bị Galaxy. Qua đó, người dùng sẽ được hưởng lợi từ hệ sinh thái đa dạng của Samsung khi các ưu đãi đặc biệt từ Ngân hàng Shinhan dành cho những sản phẩm và dịch vụ của các công ty Hàn Quốc tại Việt Nam sẽ được tích hợp và được quản lý trực tiếp ngay trong ví kỹ thuật số Samsung Wallet.

blank

Thông qua sự đa dạng của hệ sinh thái Galaxy và việc người dùng giảm sử dụng tiền mặt trong chi tiêu, đi cùng khả năng quản lý tài chính an toàn trên ví kỹ thuật số Samsung Wallet, Việt Nam có thể thúc đẩy các giải pháp tài chính số toàn diện, tăng cường sự minh bạch và đẩy nhanh quá trình phát triển kinh tế. Sự hợp tác giữa Samsung và Ngân hàng Shinhan là bước đi chiến lược phù hợp với tầm nhìn của chính phủ Việt Nam và hỗ trợ quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của đất nước.

Để tăng cường năng lực và thúc đẩy quá trình hiện thực hóa tầm nhìn này cho tất cả người dùng trên khắp đất nước, Samsung và Ngân hàng Shinhan sẽ tiếp tục cung cấp cho người dùng những hoạt động tiên phong khi sử dụng thẻ Shinhan trong thanh toán di động:

  • Với việc liên kết API từ Shinhan SOL Việt Nam – ứng dụng ngân hàng điện tử của Ngân hàng Shinhan để tự động tích hợp thẻ qua ứng dụng Samsung Wallet chỉ bằng 01 lần chạm “lưu vào Samsung Wallet”, được áp dụng cho tất cả thẻ hỗ trợ tích hợp được Samsung Wallet và các dòng thẻ dành riêng cho các dịch vụ chuyên biệt (BEAMIN, KOREAN AIR, LOTTE VISA Card) và hỗ trợ dòng thẻ sinh viên.

Ghi nhận cho lần ký kết hợp tác này, những ưu đãi hấp dẫn sẽ được cung cấp cho khách hàng thanh toán bằng ví điện tử Samsung Wallet đã được tích hợp thẻ Shinhan diễn ra từ 16.06.2023 đến 15.07.2023, bao gồm:

  • Giảm giá trực tiếp trên hóa đơn: Giảm 500.000 VNĐ trực tiếp cho mỗi hóa đơn khi giao dịch mua Galaxy S23 series, Z Fold4, Z Flip4 bằng thẻ Shinhan Visa khi thanh toán qua ứng dụng Samsung Wallet ở tất cả các đại lý của Samsung.
  • Ưu đãi đặc quyền: Nhận ngay 01 voucher Laneige trị giá 400.000 VNĐ với 04 giao dịch mỗi tuần tính từ thứ 6 bằng thẻ Shinhan qua ứng dụng Samsung Wallet 
  • Hoàn tiền: Hoàn ngay 50% trên mỗi giao dịch đầu tiên bằng thẻ Shinhan qua ứng dụng Samsung Wallet (tối đa 200.000 VNĐ). Hoàn ngay 1.000.000 VNĐ cho khách hàng đạt giao dịch tối thiểu 5.000.000 VNĐ sớm nhất khi giao dịch bằng thẻ Shinhan qua ứng dụng Samsung Wallet.
Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!