Mở hộp & Đánh giá

Cuối cùng thì Microsoft cũng tích hợp tính năng quay video màn hình vào Snipping Tool

Snipping Tool là một công cụ đắc lực giúp người dùng Windows chụp ảnh màn hình, chỉnh sửa và chia sẻ chúng một cách nhanh chóng. Mới đây, Microsoft thông báo việc chính thức tích hợp tính năng quay video màn hình vào tính năng này.

Theo đó, tính năng quay video màn hình được cho là sẽ tích hợp trong bản cập nhật mới nhất của Snipping Tool. Chúng sẽ được ra mắt song hành với phiên bản Windows 11 Moment 2, dự kiến phát hành rộng rãi ngay trong tháng 3/2023.

blank

Cụ thể, trên thanh công cụ của Snipping Tool sẽ có thêm một biểu tượng có tên Record bên cạnh ô Snip. Người dùng chỉ cần chọn tính năng Record, phân định không gian màn hình và bắt đầu quá trình quay. Sau khi hoàn tất, tệp tin sẽ được lưu lại và người dùng có thể chia sẻ chúng thông qua ứng dụng bên thứ ba.

Trước đây, Windows 11 không cung cấp một công cụ chính thức nào hỗ trợ việc quay video màn hình trên máy tính. Mặc dù có một vài phương pháp khác nhau, chẳng hạn như thông qua tiện ích Game Mode, ứng dụng Bandicam hay OBS Studio, tuy nhiên thao tác nhìn chung rất phức tạp và không phải ai cũng có thể sử dụng chúng một cách thành thạo.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!