Tin công nghệ

OPPO A3 Pro ra mắt 12/4: Xếp hạng IP69 “trâu” hơn cả iPhone 15 Pro Max, Dimensity 7050

Vậy là ngày OPPO A3 Pro ra mắt sẽ không còn lâu nữa, hãng sẽ trình làng chiếc điện thoại này vào hôm 12 tháng 4 tới đây. Theo như những thông tin tiết lộ, smartphone được sở hữu khả năng chống nước và chống bụi xếp hạng IP69 tốt nhất hiện nay, vượt trội hơn cả iPhone 15 Pro Max cùng Samsung Galaxy S24 Ultra.

Trong bản tin OPPO A3 Pro ra mắt này, chúng ta sẽ cùng điểm danh lại những thông số kỹ thuật nổi bật của máy trước khi được trình làng nhé!

OPPO A3 Pro ra mắt ngày 12/4

Cụ thể về thông tin ra mắt, OPPO A3 Pro sẽ được trình làng ngay tại quê hương của mình – Trung Quốc, hôm 12 tháng 4. Chiếc điện thoại này có thân máy chống bụi và chống nước với xếp hạng IP69, cùng màn hình chống nước và chống rơi.

oppo-a3-pro-ra-mat-1
OPPO A3 Pro ra mắt với 3 phiên bản màu

OPPO A3 Pro có ba tùy chọn màu sắc: Azure (Đen), Yun Jin Powder (Hồng), và Mountain Blue (Xanh Da Trời). Phiên bản màu Đen sẽ có mặt lưng được làm bằng kính, trong khi phiên bản màu Hồng và màu Xanh Da Trời sẽ có lớp da nhân tạo.

Chip MediaTek Dimensity 7050 tầm trung mạnh mẽ

Với vi xử lý MediaTek 7050 hỗ trợ kết nối 5G, OPPO A3 Pro cung cấp một trải nghiệm kết nối nhanh chóng và mạnh mẽ. Người dùng có thể truy cập vào Internet với tốc độ cao và tận hưởng các dịch vụ trực tuyến mượt mà, từ việc xem video chất lượng cao đến chơi game trực tuyến mà không gặp trở ngại về kết nối.

oppo-a3-pro-ra-mat-2
OPPO A3 Pro phiên bản màu Đen

MediaTek Dimensity 7050 là một con chip mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng, được sản xuất trên tiến trình 6nm tiên tiến của TSMC, phù hợp với các điện thoại tầm trung. Dimensity 7050 sở hữu CPU 8 nhân, gồm 2 nhân Cortex-A78 hiệu năng cao, tốc độ 2.6 GHz và 6 nhân Cortex-A55 tiết kiệm năng lượng, tốc độ 2.0 GHz.

Màn hình OLED 6.7 inches 120Hz

Với màn hình cong OLED 6.7 inches độ phân giải 1080p, OPPO A3 Pro cung cấp trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời. Điều này đảm bảo các hình ảnh và nội dung trên màn hình hiển thị mượt mà, sắc nét và không bị nhòe.

oppo-a3-pro-ra-mat-3
OPPO A3 Pro phiên bản màu Hồng

Với tần số quét 120Hz, nghĩa là hình ảnh được cập nhật 120 lần mỗi giây sẽ giúp cho OPPO A3 Pro mang đến trải nghiệm cảm ứng nhanh nhạy, mượt mà hơn, đặc biệt là khi chơi game.

Camera chính 64MP

Camera chính 64MP trên OPPO A3 Pro là điểm nhấn nổi bật, giúp nâng tầm trải nghiệm nhiếp ảnh của bạn. Nhờ khẩu độ f/1.7, camera này thu sáng tốt, mang đến khả năng chụp ảnh sắc nét và chi tiết ấn tượng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

oppo-a3-pro-ra-mat-4
OPPO A3 Pro phiên bản màu Xanh Da Trời

Bạn có thể tự tin lưu giữ mọi khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống với độ chi tiết cao và màu sắc sống động.

Dung lượng pin 5000 mAh

OPPO A3 Pro sở hữu viên pin dung lượng 5000 mAh, mang đến thời lượng sử dụng ấn tượng. Người dùng có thể thoải mái sử dụng điện thoại cả ngày dài mà không lo gián đoạn bởi việc sạc pin. Nhờ vậy, bạn có thể tận hưởng trọn vẹn mọi hoạt động giải trí, học tập và làm việc mà không bị gián đoạn.

oppo-a3-pro-ra-mat-5
OPPO A3 Pro sở hữu viên pin dung lượng 5000 mAh

Viên pin này chính là điểm cộng lớn cho OPPO A3 Pro, giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng và mang đến sự tiện lợi tối ưu cho người dùng.

Xếp hạng IP69 tiên tiến nhất

OPPO A3 Pro mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới về độ bền. Chiếc điện thoại này sở hữu khả năng chống bụi và nước đạt chuẩn IP69, vượt mặt cả IP68 của iPhone 15 Pro Max và Samsung Galaxy S24 Ultra, giúp bảo vệ máy tối ưu khỏi các tác nhân môi trường.

oppo-a3-pro-ra-mat-6
Máy sở hữu khả năng chống bụi và nước đạt chuẩn IP69

Màn hình của OPPO A3 Pro cũng được trang bị khả năng chống nước và chống rơi vỡ, cho phép bạn yên tâm sử dụng trong mọi điều kiện. Nhờ đạt xếp hạng IP69 và tiêu chuẩn chống sốc quân đội, A3 Pro trở thành lựa chọn lý tưởng cho những người dùng đề cao độ bền bỉ và khả năng chống nước vượt trội.

OPPO A3 Pro giá bao nhiêu tiền?

OPPO A3 Pro giá bao nhiêu tiền? Hiện tại, smartphone vẫn chưa được ra mắt chính thức nên chúng ta không thể khẳng định chắc chắn về giá bán của máy. Tuy nhiên, theo nguồn tin rò rỉ, OPPO A3 Pro bản 12 GB + 512 GB giá bán dự kiến sẽ tương tự như bản tiền nhiệm, khoảng 2399 NDT (khoảng 8.3 triệu đồng).

MobileCity chúng tôi sẽ cập nhật giá bán chi tiết và chính xác nhất của chiếc máy ngay sau khi nó đã được ra mắt. Vì vậy, hãy theo dõi chúng tôi thường xuyên để nắm bắt thêm thông tin nhé!

Kết luận

OPPO A3 Pro là minh chứng cho sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế thời thượng, công nghệ tiên tiến và độ bền bỉ ấn tượng trong phân khúc tầm trung. Chiếc điện thoại này hứa hẹn mang đến trải nghiệm mượt mà và an tâm cho người dùng trong mọi hoạt động.

Và bản tin OPPO A3 Pro ra mắt ngày hôm nay đến đây là kết thúc rồi. Hẹn gặp lại các bạn trong những bản tin công nghệ tiếp theo!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!