Tin công nghệ

OnePlus 12 đạt chứng nhận 3C, xác nhận hỗ trợ sạc nhanh 100W

OnePlus đang có kế hoạch ra mắt mẫu điện thoại thông minh hàng đầu tiếp theo có tên là OnePlus 12. Được biết, đây sẽ là sản phẩm kế nhiệm của OnePlus 11 được ra mắt vào đầu năm nay. Thiết bị OnePlus 12 gần đây đã nhận được chứng nhận 3C, tiết lộ một số chi tiết chính về khả năng sạc của máy. Cùng MobileCity tìm hiểu kỹ hơn về các tính năng rò rỉ của OnePlus 12 trong bài viết dưới đây nhé.

Thông tin rò rỉ của OnePlus 12

Chứng nhận 3C cho thấy hai bộ đổi nguồn cho OnePlus 12, với số model VCBAHBCH và VCBAOBCH đều hỗ trợ công suất đầu ra lên tới 11V/9.1A, tương đương với tốc độ sạc là 100W. Đây là tốc độ sạc giống với thiết bị tiền nhiệm OnePlus 11.

Tuy OnePlus vẫn chưa công bố ngày ra mắt chính thức cho OnePlus 12, nhưng Digital Chat Station gợi ý rằng nó sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào tháng 11 năm 2023, cùng với mẫu OnePlus Ace 3.

oneplus-12-dat-chung-nhan-3c-xac-nhanh-sac-nhanh-100w
OnePlus 12 xác nhận hỗ trợ sạc nhanh 100W

Ngoài ra, thương hiệu gần đây đã xác nhận rằng OnePlus 12 sẽ có chipset Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 và hãng cũng đang hợp tác với Sony để đưa cảm biến camera xếp chồng hai lớp Lytia hàng đầu lên sản phẩm sắp ra mắt này. Để biết được thiết bị sẽ sở hữu những công nghệ mới nào, hãy cùng theo dõi trong phần dưới đây nhé.

Thông số kỹ thuật OnePlus 12

Dự kiến khi ra mắt, OnePlus 12 sẽ được trang bị nhiều tính năng tiên tiến, hiện đại cùng cấu hình hiệu năng mạnh mẽ vượt trội, cao cấp. Cụ thể, mọi người có thể tham khảo một vài thông số kỹ thuật rò rỉ của máy ngay sau đây.

Chip Snapdragon 8 Gen 3

OnePlus 12 được thừa hưởng sức mạnh từ bộ chip Snapdragon 8 Gen 3 mới ra mắt vào tháng 10 vừa qua. Vi xử lý này được xây dựng trên tiến trình sản xuất 4nm tiên tiến, giúp tăng sức mạnh xử lý lên 30% và sử dụng năng lượng tốt hơn 25% so với phiên bản tiền nhiệm.

Đặc biệt, con chip này được Qualcomm trang bị kiến trúc CPU hoàn toàn mới với cấu hình lõi 8 bao gồm 1 nhân Cortex-X4 hiệu năng cao chạy tốc độ 3.3 GHz, 5 nhân hiệu năng cân bằng xung nhịp 3.2 GHz và 2 nhân tiết kiệm năng lượng Cortex-A510 xung nhịp 2.3 GHz, cho hiệu suất mạnh mẽ vượt trội so với con chip tiền nhiệm cùng khả năng xử lý mượt mà và tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Cùng với đó là bộ xử lý đồ họa GPU Adreno 750 mới giúp tăng hiệu suất lên tới 25% và tiết kiệm năng lượng hơn 25%, đồng thời tăng 40% khả năng dò tia so với Snapdragon 8 Gen 2.

oneplus-12-dat-chung-nhan-3c-chip-snapdragon-8-gen-3
Chip Snapdragon 8 Gen 3

Bên cạnh đó, điện thoại cũng được cung cấp 12GB RAM, đảm bảo khả năng xử lý tác vụ nhanh chóng, ổn định. Với dung lượng bộ nhớ trong 256GB, thiết bị mang đến không gian lưu trữ đáng kể, cho phép người dùng lưu trữ nhiều ảnh, video, và các tập tin cá nhân khác mà không cần lo lắng về việc hết bộ nhớ. 

Màn hình OLED chất lượng 2K 

Về khả năng hiển thị, OnePlus 12 sẽ được cung cấp màn hình OLED hỗ trợ độ phân giải 2K với độ sáng tối đa 2.600 nits, đảm bảo sẽ cho ra hình ảnh sống động, sắc nét đến từng chi tiết, đồng thời, cho phép mọi người có thể sử dụng điện thoại trong mọi điều kiện ánh sáng, thậm chí là khi ở ngoài trời, dưới ánh sáng gay gắt.

Hơn nữa, màn hình còn được trang bị tần số quét 120Hz, mang đến những trải nghiệm mượt mà hơn khi vuốt chạm và cuộn trang trên màn hình thiết bị. Điều này đem đến cho mọi người những trải nghiệm tuyệt vời, thoải mái nhất khi lướt web, xem phim và chơi game giải trí.

oneplus-12-dat-chung-nhan-3c-man-hinh-2k
Màn hình 2K sắc nét

Camera 50MP hỗ trợ OIS

Thông số kỹ thuật camera của OnePlus 12 đã bị rò rỉ trước đây và điện thoại thông minh được cho là có ba camera ở phía sau. Trong đó, camera chính có thể sẽ sử dụng cảm biến Sony IMX966 50MP, khẩu độ f/1.7, được tích hợp tính năng tự động lấy nét đa hướng theo pha PDAF và chống rung quang học OIS, cho phép người dùng tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp và các video mượt mà với khung hình ổn định.

Thêm vào đó, thiết bị dự kiến ​​sẽ đi kèm với một ống kính góc rộng 48MP, khẩu độ f/2.2 và tiêu cự 14mm. Không chỉ vậy, máy còn sở hữu ống kính tiềm vọng 64MP với cảm biến Omnivision OV64B, tích hợp OIS cùng khả năng zoom quang 3x và có khẩu độ ống kính f/2.5. Từ đó, đảm bảo người dùng có thể chụp được những bức ảnh zoom xa và góc rộng chất lượng tuyệt vời.

oneplus-12-dat-chung-nhan-3c-camera-50mp
Camera chính 50MP

Viên pin lớn 5.400 mAh

Các nguồn tin rò rỉ còn cho biết OnePlus 12 sẽ được cung cấp viên pin siêu khủng với dung lượng lớn 5.400 mAh, cho phép mọi người có thể sử dụng máy liên tục trong nhiều giờ đồng hồ chỉ sau một lần sạc.

Như đã nói ở trên, hãng còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh công suất lên đến 100W và sạc không dây 50W, giúp mọi người nhanh chóng nạp năng lượng cho thiết bị của mình để không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ mới nhất của mẫu điện thoại OnePlus 12 sắp ra mắt. Hẹn gặp lại các bạn trong những bản tin tiếp theo của chúng tôi.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!