Tin công nghệ

Đấu Trường Chân Lý (TFT) chính thức có mặt trên điện thoại, tải về ngay

Sáng ngày 22/11/2023, trò chơi Đấu Trường Chân Lý (Teamfight Tactics – TFT) đã chính thức cập bến khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, trong đó có cả Việt Nam. Người dùng Android nước ta hiện có thể tải về và trải nghiệm tựa game này trực tiếp trên điện thoại mà không cần thông qua máy tính.

Tải xuống Đấu Trường Chân Lý mobile tại: Android – tại đây; iOS – tại đây

Trên thực tế, người dùng Việt Nam đã có thể đăng ký trước Đấu Trường Chân Lý từ đầu năm 2020, tức là cách đây hơn 3 năm. Tuy nhiên, phải đến tận hôm nay thì tựa game này mới chính thức được phát hành bởi Công ty Cổ phần VNG (VNG Corporation).

blank

Theo đó, Đấu Trường Chân Lý dành cho điện thoại sẽ kết nối đồng bộ với phiên bản PC từ Sàn Đấu, Linh Thú, Chưởng Lực hay Xếp Hạng… thông qua tài khoản Riot Games. Mọi dữ liệu tài khoản đều được liên thông qua nhau và người chơi sẽ không cần phải tạo tài khoản mới giống như LMHT: Tốc Chiến nữa. Tất nhiên, Đấu Trường Chân Lý bản điện thoại cũng sẽ hỗ trợ đầy đủ tiếng Việt, tính năng mua Linh Thú cho đến nạp tiền vào tài khoản.

Đấu Trường Chân Lý dành cho điện thoại có giao diện rất trực quan, dễ làm quen. Các thao tác như mua tướng hay kéo thả đội hình đều được tăng kích thước sao cho phù hợp với điện thoại nhất. Tuy nhiên, trong mục Cài đặt, ứng dụng chỉ có thể thiết lập tài khoản hay điều chỉnh âm thanh, không cho phép thay đổi đồ hoạ hay ngôn ngữ.

Dưới đây là một vài hình ảnh về Đấu Trường Chân Lý dành cho điện thoại.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress
Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!