Tin Tức Game

3Q Siêu Lầy giúp game thủ nhanh chóng có được đội hình mạnh nhờ ưu đãi thoáng tay

Sở hữu bể tướng rộng với lối thiết kế phá cách, 3Q Siêu Lầy dễ dàng thu hút được sự chú ý của game thủ từ cái nhìn đầu tiên. Game sẽ sớm ra mắt vào ngày 20/9 tới đây.

blank

Ngoài việc nhận vé chiêu mộ thông qua các hoạt động, đăng nhập, vượt ải, đấu trường… 3Q Siêu Lầy còn chịu chơi khi tặng tới 4 vé quay vô hạn theo từng phe, thay vì chỉ 1 như các tựa game khác. Cụ thể:

Level 15 quay tướng phe Ngô tùy chọn vô hạn

Level 20 quay tướng phe Ngụy tùy chọn vô hạn

Level 25 quay tướng phe Đỉnh Cao tùy chọn vô hạn

Level 30 quay tướng phe Hắc Ám tùy chọn vô hạn

blank

Chưa kể, game còn tặng tướng Trương Phi SSS 5 sao, tướng Cam Ninh SSS 5 sao, tương ngẫu nhiên 1 trong 2 tướng hiếm SSS 5 sao… Có nghĩa rằng dù chơi theo đội hình nào, game thủ cũng sẽ dễ dàng có được mảnh ghép mình mong muốn. Các vị tướng lẫy từng Tam Quốc như Quan Vũ, Chu Du, Tôn Kiên, Cam Ninh… đều có thể quay được tại đây.

blank

Mỗi tướng dù có giao diện và biểu cảm thiên hài hước nhưng sức mạnh kỹ năng vẫn được đảm bảo với 2 kỹ năng bị động, 1 kỹ năng thiên phú và 1 kỹ năng Nộ. Hệ thống duyên phận, Linh Văn, Luyện Hồn… đa dạng cũng giúp tướng tăng trưởng sức mạnh liên tục.

Đế Vương cũng là 1 tính năng đáng chú ý. Đây là nơi người chơi có thể nâng cấp các chỉ số cho toàn đội hình, mở khóa cây kỹ năng đồ sộ đa dạng hiệu ứng kích hoạt ngay đầu mỗi trận đấu: miễn khống chế, tăng bạo kích, tăng trúng…

blank

Mỗi tài khoản sẽ có 20 lần trùng sinh tướng miễn phí, hoàn trả 100% nguyên liệu, giúp người chơi có thể an tâm thử nghiệm nhiều loại đội hình khác nhau, với những chủ lực khác nhau.

blank

Ngoài ra, 3Q Siêu Lầy có rất nhiều hoạt động chinh chiến để người chơi thử sức, từ PvE cho tới PvP, từ trong server cho tới liên server. Nguồn tài nguyên cũng từ đó mà trở nên đa dạng hơn, dễ thu thập hơn.

Để chủ động cập nhật về tựa game thú vị này, truy cập Fanpage tại: https://www.facebook.com/3qsieulay

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!