Tin công nghệ

Galaxy Fit3 hé lộ toàn bộ thông số kỹ thuật trước ngày ra mắt

Mới đây, chi nhánh Samsung tại UAE đã bất ngờ đăng danh sách vòng đeo tay thông minh Galaxy Fit3 sắp ra mắt trên trang web của mình. Sự việc này đã cho thấy nhiều thông tin rò rỉ về thiết bị đeo của Samsung. Và giờ đây người dùng có được một bức tranh hoàn chỉnh với thông số kỹ thuật và hình ảnh của thiết bị. Đúng như dự đoán, Galaxy Fit3 sẽ mang đến nhiều nâng cấp hơn so với Galaxy Fit2 năm 2020, bao gồm màn hình lớn hơn, giao diện người dùng mạnh mẽ hơn và pin lớn hơn.

Galaxy Fit3 lộ hình ảnh trên trang web trước ngày ra mắt

Vòng đeo tay thông minh Galaxy Fit 2 hiện tại của Samsung đã được ra mắt vào năm 2020 và phiên bản kế nhiệm đã bị trì hoãn từ lâu. Vào năm 2022, có thông tin tiết lộ rằng Samsung đang phát triển Fit3 và hình ảnh của thiết bị đeo tầm trung này cũng bị rò rỉ. Giờ đây, một số hình ảnh khác của Fit3 đã được tiết lộ và chúng được tìm thấy trên trang web của Samsung.

galaxy-fit3-1galaxy-fit3-1
Galaxy Fit3 lộ hình ảnh trên trang web trước ngày ra mắt

Bộ hình ảnh Galaxy Fit3 mới đến từ một trong những trang web khu vực của Samsung. Thông thường các trang web này sẽ là nơi đăng tải hình ảnh trước thời gian dự định của công ty. Thiết bị mới xuất hiện với các phiên bản màu đen cam và vỏ màu bạc. Tuy nhiên, công ty sẽ bán sản phẩm với ba màu vỏ: Xám, Vàng hồng và Bạc.

Thiết bị dường như cũng có một dây đeo với cơ chế tháo nhanh, tương tự như những gì được tìm thấy trên dòng Galaxy Watch 6. Ngoài ra, Samsung có thể bán dây đeo với nhiều biến thể màu sắc khác nhau.

Thông số kỹ thuật đã được rò rỉ của Galaxy Fit3

Cấu hình bên ngoài và màn hình

Theo những gì trang web cho biết, thiết bị đeo tay này sẽ sở hữu màn hình AMOLED có kích thước 1,6 inch với độ phân giải 256 x 402 px. Ngoài ra, sản phẩm còn có thiết kế bằng nhựa cao cấp với các cạnh nhôm. Với sự trang bị này, Samsung hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm hiển thị vượt trội cùng sự bền bỉ theo thời gian.

galaxy-fit3-2galaxy-fit3-2
Cấu hình bên ngoài và màn hình

Sản phẩm đeo tay thông minh này sẽ có hơn 100 hình nền mặt đồng hồ với các tùy chọn bổ sung để tạo mặt đồng hồ của riêng bạn. Theo đó, tuỳ chọn này sẽ sử dụng ảnh từ thư viện của bạn và biến nó trở nên hoàn hảo hơn. Ngoài ra, phần mềm sẽ được xử lý bằng giao diện dạng ô đơn giản.

Các tính năng sức khoẻ của Galaxy Fit3

Samsung cũng mang đến đầy đủ các tính năng theo dõi hoạt động với hơn 100 chế độ để lựa chọn như theo dõi giấc ngủ, độ căng thẳng và nhịp tim. Thiết bị còn được trang bị cảm biến phát hiện té ngã và khả năng gửi cảnh báo đến những người liên hệ khẩn cấp của bạn.

galaxy-fit3-3galaxy-fit3-3
Các tính năng sức khoẻ của Galaxy Fit3

Galaxy Fit 3 có thể chạy phần mềm tùy chỉnh rtOS thay vì Wear OS như trên Galaxy Watch 4 và các đồng hồ thông minh mới hơn của Samsung. Các chế độ tập luyện, theo dõi giấc ngủ, theo dõi nhịp tim sẽ được đồng bộ hóa với Samsung Health để mang đến sự thuận tiện cho người dùng. Được biết, nó sẽ cạnh tranh với những đối thủ như Fitbit Charge 6 và Xiaomi Band 8.

Tính năng trong các tác vụ khác

Galaxy Fit3 cũng có thể xử lý các thông báo đến và điều khiển phương tiện. Mặc dù vòng đeo tay này không hỗ trợ các cuộc gọi thoại nhưng nó sẽ cho phép bạn kết thúc cuộc gọi từ thiết bị được kết nối của mình cũng như gửi các tin nhắn trả lời được xác định trước.

samsung-4samsung-4
Tính năng trong các tác vụ khác

Thiết bị sẽ không có GPS tích hợp, vì vậy bạn sẽ phải sử dụng GPS của điện thoại đã ghép nối để theo dõi các lần chạy. Samsung cũng xác nhận rằng vòng đeo tay sẽ không có kết nối NFC hoặc ứng dụng của bên thứ ba.

Thời lượng pin trên thiết bị mới

Thời lượng pin được cho là có khả năng kéo dài tới 13 ngày với mức sử dụng bình thường và nó cũng hỗ trợ chức năng sạc nhanh giúp bạn đạt 65% trong 30 phút. Thiết bị sẽ sử dụng bộ sạc độc quyền hai chân từ tính.

Tạm kết

Trên đây là hình ảnh cũng như các tính năng của Galaxy Fit3 được rò rỉ trên trang web Samsung UAE. Hãy cùng chờ đợi để chiêm ngưỡng sản phẩm công nghệ thông minh đến từ Samsung nhé!

Xem thêm Khám phá cách thức hoạt động của Galaxy AI giúp ảnh trông tự nhiên hơn

Theo dõi các video review mới nhất tại Hoàng Hà Channel:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!