Tin Tức Game

Tomb Armor Fighter – Hoá thân thành nhà thám hiểm dũng cảm chiến đấu để khám phá nguồn gốc của thế giới

Tomb Armor Fighter đã chính thức được phát hành tại thị trường Trung Quốc cho hệ điều hành Android và sẽ sớm ra mắt tại iOS.

Tiếp nối danh sách các trò chơi thuộc thể loại phiêu lưu hành động thể hiện theo kiểu màn hình cuộn chiều ngang truyền thống đang trở lại gần đây là Tomb Armor Fighter do Drop City Studio phát triển. Trước đó, trò chơi đã mở các đợt thử nghiệm giới hạn và thu về rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Trong đó, ưu điểm nổi bật nhất của Tomb Armor Fighter là tính linh hoạt cao trong việc xây dựng, phát triển nhân vật cũng như sử dụng chiêu thức trong chiến đấu và hệ thống giao dịch tiện lợi. Tuy vậy, trò chơi cũng nhận được các phản hồi về việc hoạt ảnh chiến đấu chưa thật sự mượt mà như kì vọng hay hệ thống tự động đánh hoạt động không tốt. Chính vì thế, trong phiên bản chính thức này, đội ngũ sản xuất của Drop City Studio đã tiến hành một loạt các chỉnh sửa, cải tiến để hoàn thiện cho sản phẩm chính thức đầu tay của mình đồng thời cũng mang tới cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời, chất lượng nhất.

blank

Tomb Armor Fighter đã chính thức phát hành tại Trung Quốc. Ảnh: Taptap.

Tomb Armor Fighter đưa người chơi vào vai một nhà thám hiểm dũng cảm, hoàn thành nhiều nhiệm vụ và thử thách khác nhau trong ngục tối bí ẩn để khám phá nguồn gốc của thế giới vô danh này. Trong cuộc hành trình này, người chơi sẽ được gặp và sát cánh chiến đấu cùng các chiến binh mạnh mẽ khác nhưng cũng sẽ phải đối mặt với những kẻ thù đầy nguy hiểm, không từ thủ đoạn để đạt được mục đích của mình.

blank

Tomb Armor Fighter sở hữu nền đồ họa theo phong cách anime ấn tượng. Ảnh: Taptap.

Sử dụng phong cách anime làm phong cách thiết kế chủ đạo, Tomb Armor Fighter mang tới cho người chơi một nền đồ họa pha trộn giữa sự tươi sáng, rực rỡ của dàn nhân vật và sự đen tối, nguy hiểm của thế giới giả tưởng. Từng khu vực trong trò chơi đều được thiết kế với những đặc trưng, những điểm nhấn riêng, đó có thể là thị trấn hoang tàn nơi bọn giặc cướp hoành hành hay cũng có thể là rừng rậm nguyên sinh nơi các con quái thú và những hiểm nguy chết chóc đang chờ đợi. Bên cạnh đó, Drop City Studio cũng đã cải thiện các hoạt ảnh trong khi chiến đấu của nhân vật và thêm các chi tiết cho cảnh quan để bổ sung cho trải nghiệm của người chơi.

blank

Tomb Armor Fighter thuộc thể loại phiêu lưu hành động màn hình ngang truyền thống. Ảnh: Taptap.

Thuộc thể loại nhập vai hành động, lối chơi của Tomb Armor Fighter vẫn dựa trên trải nghiệm cốt lõi của thể loại là phát triển sức mạnh cho nhân vật. Vì lối chơi có phần quen thuộc nên để làm phong phú thêm trải nghiệm cho người chơi, đội ngũ sản xuất của Drop City Studio đã bổ sung hai cơ chế cho hệ thống chiến đấu. Cơ chế đầu tiên là người chơi được phép chuyển đổi sang ngành nghề đặc thù từ 5 nghề nghiệp khởi đầu: Berserker, Sword Master, Gunsmith, Wandering Gunner, Qigong Master, Nianhuang, Dragon Knight, Valkyrie, Battle Mage và Elementalist. Cơ chế thứ hai là hệ thống kỹ năng phong phú như bay, dịch chuyển, hấp thụ, tích trữ năng lượng v.v để người chơi kết hợp và tạo nên các tổ hợp đòn đánh cho riêng mình. Ngoài ra, trò chơi cũng sẽ giữ nguyên hệ thống tự động đánh như ở các phiên bản thử nghiệm nhưng sẽ được tối ưu chiêu thức và lượng sát thương gây ra.

blank

Tomb Armor Fighter có hệ thống giao dịch tự do giữa người chơi với nhau. Ảnh: Taptap.

Một trong số các tính năng đáng quan tâm nhất của Tomb Armor Fighter bên cạnh các chế độ chơi đầy tính thử thách là tính năng giao dịch. Trong đó, người chơi có thể tự do trao đổi với người chơi khác những vật phẩm, vũ khí không mong muốn của bản thân để đổi về các vật phẩm, trang bị cần thiết. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi mà trò chơi sử dụng cơ chế rơi đồ ngẫu nhiên.

Bạn đọc quan tâm đến Tomb Armor Fighter có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link Android: https://www.taptap.cn/app/385809

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!