Tin công nghệ

Xiaomi 13 Pro “đánh bại” mọi đối thủ trong bài test hiệu suất game

hieu-suat-Xiaomi-13-Pro-1

Xiaomi 13 Pro với Snapdragon 8 Gen 2 đã được đưa vào bài kiểm tra hiệu suất để so sánh với A16 Bionic của Apple trên iPhone 14 Pro Max. Đây là bài kiểm tra Genshin Impact nổi tiếng của Golden Reviewer.

Xiaomi 13 Pro trong bài test hiệu suất game

Snapdragon 8 Gen 2 đang dần chiếm chỗ đứng trên thị trường sau khi ra mắt vào tháng 11. Golden Reviewer đã đưa Xiaomi 13 Pro cùng con chip này vào thử nghiệm chơi game trong thế giới thực nhằm kiểm tra xem thiết bị hoạt động như thế nào so với các thiết bị khác cùng phân khúc. Thử nghiệm được thực hiện trên tựa game nổi tiếng Genshin Impact.

Kết quả cho thấy hiệu suất của Snapdragon 8 Gen 2 trong Xiaomi 13 Pro đã “đánh bại” tất cả các đối thủ. Về hiệu suất, thiết bị có tốc độ khung hình trung bình là 59.4 FPS, đây là con số cao nhất được thử nghiệm tính đến nay. Trong khi đó, iPhone 14 Pro Max trang bị chip A16 Bionic đạt 58.4 FPS và Dimensity 9200 trên Vivo X90 đạt 57.5 ​​FPS.

hieu-suat-Xiaomi-13-Pro-2

Xiaomi 13 Pro và Snapdragon 8 Gen 2 cũng tiêu thụ điện năng thấp hơn và có hiệu suất cao hơn Dimensity 9200. Xiaomi 13 Pro đạt được những điểm số hiệu suất cực kỳ cao trong khi nhiệt độ vẫn mát mẻ. Ngay cả khi nóng nhất, thiết bị cũng chỉ lên tới 39.3 độ C. Ngược lại, iPhone 14 Pro Max có nhiệt độ lên tới 46.7 độ C còn iPad Pro 2022 lên tới 42.6 độ C. Có vẻ Apple vẫn chưa cải thiện được vấn đề này cho các thiết bị của mình.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xiaomi 13, 13 Pro chính thức ra mắt với thông số kỹ thuật kinh khủng!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!