Tin công nghệ

vivo X Fold3, vivo Pad3 Pro và TWS 4 sẽ ra mắt vào ngày 26/03

vivo vừa xác nhận ra mắt dòng vivo X Fold3 mới của mình. Dòng điện thoại thông minh màn hình gập tiếp theo của công ty sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 26 tháng 3. Công ty cũng sẽ mang máy tính bảng vivo Pad3 Pro mới và vivoTWS 4 ANC lên sân khấu trong lần ra mắt này.

Dòng vivo X Fold3 sẽ ra mắt vào ngày 26 tháng 3

Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc chiến lược thương hiệu và sản phẩm của công ty, Jiajing Dong, tiết lộ rằng dòng X Fold3 sẽ là điện thoại màn hình gập đầu tiên của thương hiệu sở hữu bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3. Điều đáng chú ý là vivo vẫn sẽ mang đến màn hình gập lớn, một đặc điểm trên dòng điện thoại gập của vivo.

vivo-x-fold3-1vivo-x-fold3-1
Dòng vivo X Fold3 sẽ ra mắt vào ngày 26 tháng 3

X Fold3 được đồn đoán sẽ đi kèm màn hình Samsung E7 có kích thước 8,03 inch. Điện thoại sẽ tiếp tục hợp tác giữa vivo và ZEISS và mang đến Ống kính Zeiss. Điện thoại sẽ bao gồm camera chính 50 MP, ống kính tele kính tiềm vọng 64 MP, camera siêu rộng 50 MP và chip chụp ảnh V3 do vivo tự phát triển.

Những thông số của vivo X Fold3

Dòng vivo X Fold3 sẽ mang Kiến trúc Kaiyu và sẽ có những cải tiến trong quá trình xây dựng để giữ cho màn hình bên trong và màn hình bên ngoài bền chắc hơn. Đồng thời đảm bảo rằng mọi bộ phận của điện thoại đều chắc chắn và mang đến sự yên tâm cho người dùng. Chiếc điện thoại này sẽ có xếp hạng IPX8 cho khả năng chống nước tốt.

vivo-x-fold3-2vivo-x-fold3-2
Những thông số của vivo X Fold3

Điện thoại thế hệ mới của vivo cũng sẽ có màn hình ngoài AMOLED 6,53 inch FHD+ với tần số quét 120 Hz. Nó sẽ đi kèm với RAM LPDDR5X lên tới 16 GB và bộ nhớ lưu trữ UFS 4.0 lên tới 1 TB. Điện thoại sẽ chạy OriginOS 4 dựa trên Android 14.

Thiết bị sẽ có một camera phía trước 32 MP để chụp ảnh selfie và gọi video. Điều thú vị là vivo sẽ trang bị hai camera selfie, một cho màn hình bên trong và một cho màn hình bên ngoài.

Bên cạnh vivo X Fold3, vivo còn giới thiệu máy tính bảng và tai nghe mới

vivo Pad3 Pro ra mắt cùng lúc với vivo X Fold3

Bên cạnh điện thoại gập X Fold3, vivo cũng sẽ ra mắt vivo Pad3 Pro mới với nhiều cải tiến so với thiết bị tiền nhiệm. Như thường lệ, trọng tâm của máy tính bảng là năng suất và hiệu suất. Nó sẽ mang đến màn hình 13 inch khổng lồ 3,1K với tần số quét 144 Hz.

Dưới nắp máy, máy tính bảng sở hữu sức mạnh của chip MediaTek Dimension 9300 giống như Vivo X100 Pro. Dành cho những ai chưa biết, Dimension 9300 là chipset cao cấp của MediaTek với bốn lõi ARM Cortex-X4 cho hiệu năng cực cao. Với con chip này, dòng máy tính bảng mới hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm vượt trội nhất và đáp ứng mọi nhu cầu từ làm việc, học tập cho đến giải trí.

vivo-x-fold3-3vivo-x-fold3-3
vivo Pad3 Pro ra mắt cùng lúc với vivo X Fold3

Nó chạy Origin OS 4 dựa trên Android 14. Máy tính bảng này cũng sẽ có viên pin 11.500 mAh, 8 loa và sẽ hỗ trợ vivo Smart Keyboard 3 Pro và vivo Pencil2. Các công cụ này sẽ góp phần hỗ trợ cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Tai nghe TWS 4

Công ty cũng sẽ giới thiệu tai nghe in-ears vivoTWS 4. Chúng sẽ có màng cách âm vonfram bằng gốm đầu tiên, được coi là cột mốc quan trọng của dòng sản phẩm TWS. Nó sẽ hỗ trợ 44dB, ANC, nâng cao tác vụ AI, truyền âm thanh xung quanh và khả năng chống ồn tốt. Từ đó, mang đến chất lượng âm thanh trong trẻo hơn.

dien-thoai-4dien-thoai-4
Tai nghe TWS 4 sẽ giới thiệu cùng lúc với vivo X Fold3

Phiên bản Hi-Fi vivo TWS 4 sẽ được trang bị nền tảng âm thanh Qualcomm S3 thế hệ thứ ba. Nó hỗ trợ độ trễ thấp 44ms, tương thích với AI. Đặc biệt, bộ đôi tai nghe được cho là chỉ nặng 4,8 gram cho mỗi bên, mang đến cảm giác thoải mái khi đeo. Chúng sẽ có tổng thời lượng pin là 45 giờ và thời lượng pin độc lập là 11 giờ, giúp việc sử dụng được liên tục và hiệu quả.

Tạm kết

Trên đây là những thông tin về vivo X Fold3 và những sản phẩm máy tính bảng, tai nghe mới. Các sản phẩm này sẽ được ra mắt vào ngày 26 tháng 3 sắp tới. Hãy cùng Hoàng Hà Mobile chờ đón thêm nhiều thông tin của sản phẩm này nhé!

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để đón đọc thêm các tin tức mới hấp dẫn.

Xem thêm Vivo Y100 5G trình làng với Snapdragon 4 Gen 2 và sạc 80W

Khám phá ngay các video review tại Hoàng Hà Channel:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!