Mở hộp & Đánh giá

Trên tay Samsung Galaxy S24 Plus: Nâng cấp nhiều hơn, xịn hơn

Cầm trên tay Samsung Galaxy S24 Plus, chiếc điện thoại đã hoàn toàn thuyết phục được người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi nhan sắc của nó. Trong sự kiện Unpacked hoành tráng vừa qua, Samsung không chỉ giới thiệu chiếc Galaxy S24 Ultra cao cấp mà còn mang đến cho khán giả Galaxy S24 Plus, phiên bản “bé hơn” nhưng cũng không kém phần hấp dẫn.

Liệu S24 Plus có thực sự thoát khỏi cái bóng của người anh em cùng nhà và tỏa sáng theo cách riêng? Hãy cùng MobileCity chúng tôi trên tay Samsung Galaxy S24 Plus và trải nghiệm chi tiết chiếc smartphone này ngay thôi nhé!

Trên tay Samsung Galaxy S24 Plus

Nếu như có một chiếc điện thoại di động có khả năng đọc được suy nghĩ của bạn thì Samsung Galaxy S24 Plus chắc chắn sẽ là một ứng cử viên hàng đầu. Với công nghệ tiên tiến và tính năng thông minh, nó không chỉ là một công cụ truyền thông tin mà là một người bạn đồng hành đáng giá.

tren-tay-samsung-galaxy-s24plus-1
Trên tay Samsung Galaxy S24 Plus

Trong lần comeback này, nhà Samsung đã nâng cấp không ít tính năng cho cả 3 chiếc máy trong dòng Galaxy S24 Series. Với S24 Plus, thiết kế của máy đã cũng có những sự thay đổi tích cực. Và cụ thể là như thế nào, hãy tiếp tục theo dõi bài viết này để biết thêm thông tin nhé.

Hộp đựng và phụ kiện

Đối với những bạn có ý định sở hữu chiếc điện thoại Samsung Galaxy S24 Plus, bài viết này sẽ giúp cho các bạn thấy được rõ nhất ngoại hình bên ngoài đời thực của máy. Từ đó, bạn có thể đưa ra được một quyết định mua hàng sáng suốt nhất.

tren-tay-samsung-galaxy-s24plus-2
Phần hộp có thiết kế đơn giản nhưng vẫn vô cùng sang trọng

Mặc dù mới chỉ được ra mắt cách đây vài hôm nhưng MobileCity chúng tôi cũng đã nhanh tay sở hữu một chiếc Galaxy S24 Plus. Trước hết, chúng ta sẽ đánh giá sơ bộ về phần hộp đựng bên ngoài của smartphone.

Với một thiết kế đẳng cấp và tinh tế, nó mang đến sự sang trọng và độc đáo từ từng chi tiết nhỏ. Chiếc hộp bảo vệ được pha trộn một màu đen đầy hiện đại, tạo nên vẻ ngoài vô cùng cuốn hút. Màu đen không chỉ mang lại sự cao cấp mà còn tạo ra sự tò mò và thú vị cho khán giả. Trên nắp hộp, hình ảnh chân thực của Samsung Galaxy S24 Plus được in lên đây kèm theo tên sản phẩm ngay phía dưới. Điều này giúp người dùng dễ dàng nhận ra và phân biệt sản phẩm này với các phiên bản khác.

tren-tay-samsung-galaxy-s24plus-3
Hộp được sơn một lớp màu đen hiện đại

Hộp đựng của S24 Plus cơ bản là giống với S24 Ultra với vẻ ngoài vuông vức và cách thiết kế. Tuy nhiên, nó vẫn có kích thước bé hơn bạn Ultra do phần kích thước điện thoại nhỏ gọn hơn. Mở hộp sản phẩm, bạn sẽ khám phá ra một loạt phụ kiện đi kèm được sắp xếp ngay ngắn như sách hướng dẫn, que lấy SIM, cáp sạc,…và một thứ không thể thiếu được đó là nhân vật chính trong bài viết này – chiếc smartphone Samsung Galaxy S24 Plus.

tren-tay-samsung-galaxy-s24plus-4
Các phụ kiện bên trong chiếc hộp

Sách hướng dẫn sử dụng đi kèm trong hộp là tài liệu cung cấp thông tin chi tiết và hữu ích về cách sử dụng Samsung Galaxy S24 Plus. Từ cách khởi động lên cho đến các tính năng nâng cao, hướng dẫn này giúp người dùng có được trải nghiệm tốt nhất từ ​​​​đi điện thoại mới của mình. Cáp sạc đi kèm cũng được thiết kế chất lượng cao và tương thích hoàn hảo với Samsung Galaxy S24 Plus. Que lấy SIM cũng là một phụ kiện quan trọng đi kèm trong hộp. Việc đưa SIM vào điện thoại dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ vào có que SIM này.

tren-tay-samsung-galaxy-s24plus-5
Tổng thể, hộp được đóng gói rất cẩn thận, chỉnh chu, đẹp mắt

Nhìn tổng thể, chiếc hộp đựng của Samsung Galaxy S24 Plus không chỉ là một chiếc hộp thông thường mà còn là một tuyệt phẩm của thiết kế và chất lượng. Hộp đựng không chỉ là một phần không thể thiếu của trải nghiệm mua hàng mà còn là một phần quan trọng trong việc thể hiện giá trị và đẳng cấp đây là Samsung Galaxy S24 Plus!

Đánh giá thiết kế của Samsung Galaxy S24 Plus

Samsung Galaxy S24 Plus có viền màn hình cực kỳ mỏng với kích thước 6,7 inch, tăng 1 inch so với bản S23 Plus được cho ra mắt vào năm ngoái. Màn hình phẳng chiếm gần như toàn bộ mặt trước của chiếc điện thoại với một lỗ bấm nhỏ ở phía trên dành cho ống kính camera selfie.

tren-tay-samsung-galaxy-s24plus-6
Đánh giá thiết kế của Samsung Galaxy S24 Plus

Và màn hình là một bộ phận được Samsung nâng cấp cho S24 Plus nhiều nhất trong lần quay trở lại này. Độ phân giải màn hình đã tăng lên tới 3120×1440. Những pixel bổ sung đó mang đến cho người dùng một lý do khác để nâng cấp lên mẫu Plus thay vì Galaxy S24 bản thường với tấm nền độ phân giải thấp hơn.

Nâng cấp lớn khác là độ sáng tối đa của màn hình, đạt mức 2600 nits. Về lý thuyết, điều này mang lại cho Samsung lợi thế hơn so với iPhone 15 Pro Max chỉ có độ sáng màn hình tối đa là 2000 nits.

tren-tay-samsung-galaxy-s24plus-7
Màn hình của S24 Plus được làm phẳng với phần viền cực mỏng

Ở mặt sau, cách bố trí các ống kính camera của Samsung Galaxy S24 Plus hoàn toàn giống với người tiền nhiệm. 3 ống kính được sắp xếp thẳng hàng với nhau, bên cạnh có thêm một đèn flash LED để chiếu sáng. Sự nâng cấp nằm ở các tính năng camera. S24 Plus được cho là đã cải tiến rất nhiều việc xử lý hình ảnh. Chất lượng hình ảnh cũng được cải thiện đáng kể.

tren-tay-samsung-galaxy-s24plus-8
Thiết kế cụm camera sau của S24 Plus giống với S23 Plus

Samsung cho biết ProVisual Engine có trên dòng Galaxy S24 Plus sử dụng AI cùng với các thuật toán nâng cao để mang lại những bức ảnh chụp đêm rõ ràng hơn, không bị nhiễu cũng như ít rung máy và nhòe khi chuyển động hơn.

Mặt kính phía sau của S24 Plus được làm mờ đục, giúp hạn chế bám dấu vân tay ở mức tối thiểu. Kính Gorilla Glass 2 Victus của Corning vẫn bao phủ cả hai mặt máy, chỉ có S24 Ultra là có kính Gorilla Armor cứng hơn, ít phản chiếu hơn. Điện thoại vẫn được hỗ trợ khả năng chống nước và bụi IP68 như các phiên bản trước đó.

tren-tay-samsung-galaxy-s24plus-9
Máy vẫn được hỗ trợ khả năng chống nước và bụi IP68

Mặc dù không được trang bị viền Titanium giống như Galaxy S24 Ultra nhưng S24 Plus cũng nhận được bản nâng cấp về phần khung viền. Phần khung được sản xuất bằng vật liệu nhôm cao cấp, giúp máy cứng cáp hơn, chịu được va đập và trầy xước tốt hơn. Nếu như 4 góc máy của S24 Ultra được thiết kế vuông vắn thì S24 Plus vẫn giữ thiết kế 4 góc bo cong giống như phiên bản trước.

tren-tay-samsung-galaxy-s24plus-10
Phần khung máy được sản xuất bằng vật liệu nhôm cao cấp cứng cáp

Samsung Galaxy S24 Plus cung cấp cho người dùng đa dạng sự lựa chọn về màu sắc với các màu như Tím, Vàng, Đen, Xám, Xanh Lục, Xanh Sapphire và Cam.

Nhìn tổng thể, Samsung Galaxy S24 Plus cho người dùng cảm giác cầm nắm khá thoải mái, chắc tay vì không quá lớn như S24 Ultra. Máy tuy rằng không có sự thay đổi rõ rệt về thiết kế nhưng nó vẫn là một chiếc điện thoại đẹp mắt, cao cấp, đáng giá.

Thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy S24 Plus

Trong thời gian trải nghiệm Galaxy S24 Plus, MobileCity thực sự ấn tượng với màn hình rực rỡ, sắc nét, hiệu năng mạnh mẽ và camera đa năng của smartphone. S24 Plus mang đến một nguồi sức mạnh vô cùng dồi dào để người dùng có thể thỏa thích trải nghiệm tất cả các tính năng trên máy.

tren-tay-samsung-galaxy-s24plus-11
Thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy S24 Plus

Và dưới đây sẽ là một bảng thông số kỹ thuật khái quát về chiếc smartphone này. Bạn có thể quan sát để biết thêm nhiều thông tin hơn.

Bảng thông số kỹ thuật Samsung Galaxy S24 Plus:

Tiêu chí Samsung Galaxy S24 Plus
Kích thước 158.5 x 75.9 x 7.7 mm
196 gram hoặc 197 gram
Màn hình Dynamic LTPO AMOLED 2X, 6,7 inch, 1440 x 3120 pixel (QHD+), 120Hz, HDR10+, 2600 nits (tối đa)
Chipset Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 (4 nm) – lõi 8
hoặc Exynos 2400 (4 nm) – lõi 8
GPU: Adreno 750 (1 GHz) hoặc Xclipse 940
Camera chính 50MP, f/1.8, 24mm (góc rộng)
10MP, f/2.4, 67mm (tele)
12MP, f/2.2, 13mm, 120 độ (góc siêu rộng)
Quay video: 8K@24/30fps, 4K@30/60fps, 1080p@30/60/240fps, 1080p@960fps, HDR10+, stereo sound rec., gyro-EIS
Camera selfie 12MP, f/2.2, 26mm (rộng)
Quay video:  4K@30/60fps, 1080p@30fps
Bộ nhớ RAM: 12 GB
ROM: 256 GB, 512 GB
Pin & Sạc Li-Ion 4900 mAh
Sạc nhanh: 45W có dây, 15W không dây, 4,5W sạc ngược không dây

Samsung Galaxy S24 Plus giá bao nhiêu tiền?

Samsung Galaxy S24 Plus giá bao nhiêu tiền? Bạn hãy đoán thử xem chiếc điện thoại này có giá bán như thế nào? Đối với S24 Plus, máy sẽ có 2 biến thể bộ nhớ để người dùng có thể lựa chọn với 2 mức giá khác nhau, cụ thể như sau:

  • Phiên bản RAM 12 GB + ROM 256 GB có giá 1000 USD (khoảng 24.6 triệu VNĐ).
  • Phiên bản RAM 12 GB + ROM 512 GB có giá 1119 USD (khoảng 27.5 triệu VNĐ).

Và trên đây cũng là toàn bộ bài viết ngày hôm nay của MobileCity. Nếu bạn thấy bản tin trên tay Samsung Galaxy S24 Plus này hay, hãy chia sẻ nó cho nhiều người được biết hơn nữa nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!