Tin công nghệ

CHÍNH THỨC: Xiaomi Redmi Turbo 3 ra mắt 10/04 với Snapdragon 8s Gen 3

Mới đây, ông Lu Weibing – Tổng giám đốc của Redmi đã chính thức xác nhận thời gian Xiaomi Redmi Turbo 3 ra mắt sẽ được diễn ra vào hôm 10/4 tới đây, tức là chỉ còn ít ngày nữa thôi.

Không còn là những lời đồn đoán nữa, chúng ta sẽ sớm được chiêm ngưỡng chiếc smartphone tầm trung đầu tiên sử dụng chipset Qualcomm Snapdragon 8s Gen 3. Vâng, bạn nghe không nhầm đâu, Redmi Turbo 3 sẽ được sở hữu con chip mạnh mẽ này.

Thông tin cụ thể hơn về Xiaomi Redmi Turbo 3 ra mắt, mời các bạn đón xem phần dưới đây.

Xiaomi Redmi Turbo 3 ra mắt ngày 10/4

Thực chất, việc Xiaomi Redmi Turbo 3 sẽ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 8s Gen 3 không phải là một thông tin quá mới. Vì trước đó, MobileCity chúng tôi cũng đã từng đưa tin về việc này.

xiaomi-redmi-turbo-3-ra-mat-4
Hãng đã chốt ngày Xiaomi Redmi Turbo 3 ra mắt vào hôm 10/4

Trên trang Weibo cá nhân của mình, ông Lu Weibing đã tiết lộ chi tiết thời gian ra mắt của Xiaomi Redmi Turbo 3 sẽ là vào lúc 7h tối theo múi giờ Trung Quốc (tức 6h tối Việt Nam), ngày 10 tháng 4.

Vậy thì trước khi Redmi Turbo 3 được Xiaomi trình làng chính thức, cùng MobileCity chúng tôi điểm qua một vài đặc điểm nổi bật của smartphone nhé!

Hiệu năng bứt phá phân khúc

Turbo 3 sở hữu vi xử lý Snapdragon 8s Gen 3, con chip hàng đầu được tối ưu hóa cho hiệu năng và AI. Với kiến trúc CPU 1+4+3 tiên tiến cùng GPU Adreno 730 mạnh mẽ, Redmi Turbo 3 mang đến tốc độ xử lý nhanh chóng, khả năng đa nhiệm mượt mà và trải nghiệm chơi game đỉnh cao.

xiaomi-redmi-turbo-3-ra-mat-2
Xiaomi Redmi Turbo 3 sở hữu chipset Snapdragon 8s Gen 3 mạnh mẽ

Xiaomi Redmi Turbo 3 đã để lộ điểm chuẩn GeekBench trước đó, với 1.981 điểm lõi đơn và 5.526 điểm lõi đa. Những con số này thực sự ấn tượng, quả thực không tầm thường chút nào đối với một chiếc smartphone phân khúc tầm trung.

Nâng cấp đa tính năng

Theo như những gì ông Lu Weibing tiết lộ, có thể thấy Xiaomi Redmi Turbo 3 sẽ được sở hữu khá nhiều tính năng nổi bật. Turbo 3 được trang bị camera chụp ảnh ấn tượng với camera chính 200MP (có tích hợp tính năng Ổn định hình ảnh quang học OIS), hệ thống âm thanh sống động, dung lượng pin lớn cùng khả năng sạc nhanh siêu tốc.

Tuy không tiết lộ quá chi tiết nhưng nhiều chuyên gia đã dự đoán rằng, Redmi Turbo sẽ có viên pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 90W cùng màn hình OLED 6.67 inches, 120Hz.

xiaomi-redmi-turbo-3-ra-mat-3
Xiaomi Redmi Turbo 3 sẽ được sở hữu khá nhiều tính năng nổi bật

Thiết kế ấn tượng

Trong tấm poster được đăng tải, chúng ta có thể dễ dàng quan sát được thiết kế mặt sau của Xiaomi Redmi Turbo 3. Trước hết, smartphone sẽ có 3 phiên bản màu sắc chính thức là: Đen, Xanh Lục và Vàng Nâu.

Turbo 3 thu hút khán giả bởi thiết kế khá thời thượng, sang trọng. Máy sở hữu màn hình phẳng, không gian màn hình đủ lớn, mang đến hình ảnh sắc nét và sống động. Cùng với đó, thân máy được chế tác từ vật liệu bền bỉ, có độ chống chọi cao, cho cảm giác cầm nắm chắc chắn và thoải mái.

xiaomi-redmi-turbo-3-ra-mat-1a
Xiaomi Redmi Turbo 3 có 3 phiên bản màu là Đen, Xanh Lục và Vàng Nâu

Tuy nhiên, ngoài những bình luận tỏ ý khen ngợi về ngoại hình của máy ra, cũng có một số ý kiến cho rằng Xiaomi Redmi Turbo 3 “thực sự xấu xí”, các bản phối màu chưa đẹp. Khách quan mà nói, chúng ta cũng có thể dễ dàng nhận thấy được Xiaomi Redmi Turbo 3 trông có phần giống với Xiaomi Redmi Note 12 Turbo. Turbo 3 có 2 ống kính camera sau to lên 1 chút nhưng vẫn bị 1 số khán giả đánh giá là xấu hơn Redmi Note 12 Turbo.

Còn bạn, bạn thấy thế nào về ngoại hình của chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Turbo 3? Hãy để lại ý kiến xuống phần bình luận cho chúng tôi cùng được biết nữa nhé!

Xiaomi Redmi Turbo 3 giá bao nhiêu tiền?

Xiaomi Redmi Turbo 3 giá bao nhiêu tiền? Hiện tại, chúng ta vẫn chưa được biết bất kỳ một thông tin gì về giá bán của chiếc điện thoại này. Tuy nhiên, vì đây là chiếc điện thoại phân khúc tầm trung nên chắc chắn mức giá của nó cũng không quá đắt đỏ.

Mọi thông tin về giá bán của Xiaomi Redmi Turbo 3 sẽ được MobileCity chúng tôi cập nhật nhanh nhất ngay sau khi điện thoại được ra mắt. Vì vậy, nếu bạn cũng tò mò về giá bán của smartphone hay đang có ý định muốn sở hữu nó, hãy theo dõi các bản tin công nghệ của MobileCity chúng tôi thường xuyên nhé!

Tổng kết

Nhìn chung, Xiaomi Redmi Turbo 3 là một chiếc điện thoại sở hữu hiệu năng cực kỳ nổi bật trong phân khúc tầm trung nhờ có chipset Snapdragon 8s Gen 3, cụm camera chính 200MP, viên pin 5.000 mAh và nhiều thông số khác nữa.

Chiếc máy sẽ là một lựa chọn cực kỳ đáng cân nhắc cho những ai đang muốn sở hữu một chiếc smartphone hiệu năng mạnh mẽ nhưng mức giá lại không quá mắc. Và bản tin Xiaomi Redmi Turbo 3 ra mắt này đến đây phải kết thúc rồi. Hẹn gặp lại các bạn trong những bản tin tiếp theo!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!