Tin công nghệ

Rò rỉ thông số kỹ thuật Vivo V29e: Viên pin 4.600 mAh, sạc nhanh 80W

Sau sự kiện ra mắt mới đây của dòng điện thoại Vivo V29, thương hiệu Vivo lại chuẩn bị trình làng một thiết bị mới trên thị trường toàn cầu với tên gọi là Vivo V29e. Dự kiến khi ra mắt, sản phẩm này sẽ được trang bị cấu hình tương đối mạnh mẽ, ổn định với công nghệ camera tiên tiến, hiện đại và rất nhiều tính năng hấp dẫn khác, hứa hẹn sẽ nhận được đông đảo sự quan tâm của người dùng. Để biết thêm chi tiết về dòng máy sắp được ra mắt này, hãy cùng chúng tôi cập nhật những thông số kỹ thuật rò rỉ của Vivo V29e trong bài viết dưới đây nhé.

Thông tin rò rỉ của Vivo V29e

Điện thoại thông minh sắp ra mắt, được gọi là Vivo V29e, đã xuất hiện trên trang web chứng nhận Bluetooth SIG. Cùng với việc xác nhận số kiểu máy, chứng nhận này cũng tiết lộ rằng sản phẩm sẽ được trang bị hỗ trợ Bluetooth 5.1. Ngoài ra, các nguồn tin rò rỉ trước đó cũng cung cấp một vài thông số kỹ thuật nổi bật được trang bị trên chiếc máy này. Cụ thể, Vivo V29e được cho là sở hữu chipset Dimensity 7000 series cùng với các tùy chọn RAM 8GB và 12GB đi kèm với bộ nhớ trong 256GB.

Đối với khả năng chụp ảnh, điện thoại thông minh Vivo V29e sẽ được trang bị hệ thống camera với cảm biến chính 64MP cho khả năng ghi hình, chụp ảnh sắc nét. Bên cạnh đó, cung cấp năng lượng cho thiết bị này sẽ là viên pin dung lượng khá lớn với 4.600 mAh và được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 80W linh hoạt khá giống so với dòng máy Vivo V29 mới ra mắt cách đây không lâu.

Ngoài ra, các thông tin chi tiết khác về mẫu điện thoại này vẫn chưa có bất kỳ tiết lộ cụ thể nào. Do đó, để biết được những gì mong đợi trên sản phẩm mới này, chúng ta hãy cùng điểm lại những thông số kỹ thuật chính của Vivo V29 mới ra mắt ngay phía dưới đây nhé.

Thông số kỹ thuật Vivo V29

Được biết, thiết bị điện thoại Vivo V29 mới được cho ra mắt vào ngày 1/8 vừa qua tại thị trường Cộng hòa Séc. Để giúp mọi người hình dung rõ hơn về phiên bản Vivo V29e, hãy tham khảo các thông số kỹ thuật của mẫu điện thoại Vivo V29 trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

Vi xử lý Snapdragon 778G

Dòng máy Vivo V29 được hãng trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 778G có hiệu năng ổn định, mượt mà, được Qualcomm cho ra mắt vào năm 2021. Con chip này được xây dựng trên quy trình 4nm có CPU cấu trúc 8 nhân đi kèm với card đồ họa GPU Adreno 642L, đem lại khả năng xử lý đồ họa mạnh mẽ, nhanh chóng.

Đặc biệt, V29 còn sở hữu 8GB RAM và được hỗ trợ RAM ảo lên tới 8GB, tăng cường đa nhiệm nhiều ứng dụng hơn mà điện thoại vẫn hoạt động mượt mà, đi kèm với các tùy chọn từ 256GB đến 512GB với công nghệ UFS 3.1, giúp người dùng có thể thoải mái lưu trữ các tệp dữ liệu, ứng dụng.

ro-ri-thong-so-ky-thuat-vivo-v29e-chip-snapdragon-778g
Chip Snapdragon 778G

Màn hình cong 1.5K siêu nét

Vivo V29 sử dụng màn hình cong AMOLED 1 tỷ màu sắc với kích thước lớn 6.78 inch và độ phân giải 1.5K siêu sắc nét, cho nội dung và hình ảnh hiển thị chi tiết, sống động, bắt mắt. Với tốc độ làm mới lên đến 120Hz, các chuyển động, cảm ứng trên màn hình được xử lý mượt mà, nhanh nhạy hơn. Không những thế, màn hình còn được hỗ trợ độ sáng tối đa 1.300 nits, giúp người dùng dễ dàng sử dụng máy trong những  điều kiện ánh sáng gay gắt.

ro-ri-thong-so-ky-thuat-vivo-v29e-man-hinh-cong-sac-net
Màn hình cong siêu sắc nét

Camera selfie 50MP chụp ảnh siêu đỉnh

Về khả năng chụp ảnh, cả camera chính và camera selfie đều có độ phân giải 50MP cực kỳ độc đáo. Cụ thể, bộ 3 camera sau của máy được tích hợp thành 1 module hình chữ nhật với đa dạng các tính năng chụp ảnh. Trong đó có ống kính chính 50MP được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS cùng camera góc siêu rộng 8MP và camera chiều sâu 2MP.

Với độ phân giải lên đến 50MP, camera trước của Vivo V29 có thể đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh selfie, quay video và lưu lại những khoảnh khắc thường ngày với chất lượng cực tốt. Đặc biệt, hệ thống đèn LED trợ sáng còn được hãng gọi là Aura Light được thiết kế theo kiểu đèn tròn tương tự với dạng đèn sử dụng để livestream, đem lại hiệu ứng ấn tượng hỗ trợ quá trình quay phim, chụp ảnh với ánh sáng tinh chỉnh.

ro-ri-thong-so-ky-thuat-vivo-v29e-camera-50mp-doc-dao
Camera 50MP đi kèm đèn LED độc đáo

Sạc nhanh công suất lớn 80W

Mẫu điện thoại Vivo V29 được cung cấp năng lượng từ viên pin 4.600 mAh, cho thời lượng hoạt động khá dài. Thêm vào đó, hãng còn hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh với công suất lên đến 80W, giúp tiết kiệm thời gian nạp đầy pin cho máy chỉ trong vòng 18 phút từ 1% lên 50%.

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ mới nhất về thiết bị Vivo V29e. Nếu các bạn quan tâm về dòng sản phẩm này, hãy theo dõi trang web MobileCity để cập nhật tin tức một cách nhanh nhất nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!