Tin Tức Game

Seal M – Game MMORPG gợi nhớ phong cách Ragnarok dự kiến ra mắt tháng 05/2023

Seal M gây ấn tượng với nền đồ họa hoạt hình dễ thương với phong cách nhập vai dự kiến sẽ ra mắt tại Thái Lan vào tháng 5/2023.

Seal M là phiên bản di động của Seal Online – tựa game MMORPG nổi tiếng được game thủ yêu thích, phát hành vào năm 2003 bởi NPH Playwith. Sản phẩm gây ấn tượng khắp mọi nơi với nền tảng đồ họa hoạt hình dễ thương, những trận chiến quái vật quen thuộc, nhiệm vụ và phong cách nhập vai phiêu lưu.

Câu chuyện của trò chơi bắt đầu ở một vùng đất xa lạ, nơi con người và nhiều sinh vật cùng chung sống hòa bình. Nhưng lời tiên tri về cuộc xâm lăng của binh đoàn bóng tối luôn nhắc nhở mọi cư dân vùng đất này. Là nhân vật chính, bạn sẽ tham gia cùng những người bảo vệ và huấn luyện để trở thành một chiến binh mạnh mẽ nhằm chuẩn bị cho lời tiên tri.

Seal M là phiên bản di động của Seal Online - tựa game MMORPG nổi tiếng được game thủ yêu thích

Seal M là phiên bản di động của Seal Online – tựa game MMORPG nổi tiếng được game thủ yêu thích

Seal M kế thừa đầy đủ những đặc điểm và thế giới quan của nguyên tác, 4 lớp nhân vật cũ, quái vật và địa điểm giống y hệt game trên PC, mang lại cảm giác quen thuộc cho người chơi.

Có thể nói, ấn tượng đầu tiên về màn chơi của game Seal M chính là thiết kế của game khá giống với series nổi tiếng Ragnarok. Tuy nhiên, sau khi trải nghiệm, bạn sẽ đánh giá cao sự khác biệt và phong cách thiết kế độc đáo của trò chơi. Seal M không cung cấp cho người chơi quá nhiều sự lựa chọn, chỉ có thể điều chỉnh giới tính, kiểu tóc và màu tóc, còn lại là chế độ chung. Để thay đổi ngoại hình của nhân vật, người chơi phải thay đổi thông qua hệ thống quần áo có thể thu thập được từ chức năng gacha.

Vào vai lớp nhân vật yêu thích của bạn, đặt mình vào thế giới phép thuật, chiến đấu với vô số sinh vật to lớn, thu thập trang bị và phần thưởng giá trị, đồng thời giúp nhân vật của bạn cải thiện thuộc tính.

Seal M kế thừa đầy đủ những đặc điểm và thế giới quan của nguyên tác

Seal M kế thừa đầy đủ những đặc điểm và thế giới quan của nguyên tác

Hiệu ứng âm thanh của trò chơi khá hài lòng, giai điệu của nhạc nền tương đối chậm, dễ nghe và dễ chịu hơn, phù hợp với bầu không khí tươi sáng mà trò chơi theo đuổi. Những thứ khác như hiệu ứng âm thanh khi chiến đấu hay tiếng kêu của quái vật cũng được đội ngũ sản xuất thêm vào game nhưng chất lượng ở mức trung bình. Phần lồng tiếng của NPC cũng đủ chất lượng, vẫn có trường hợp mọi thứ lặp lại phần lồng tiếng hiện có.

Hiện tại, vẫn chưa rõ khi nào Seal M sẽ được ra mắt quốc tế trên thế giới. Chính vì vậy game thủ hãy nhanh chóng theo dõi Game 4V để cập nhật thông tin về game trong thời gian sớm nhất.

Fanpage: https://www.facebook.com/sealmsea/?brand_redir=111736321778013

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!