Tin công nghệ

Samsung Galaxy Z Flip6 sẽ có pin lớn hơn Z Flip5

Một trong những vấn đề mà mọi người thường xuyên gặp phải với dòng điện thoại Z Flip của Samsung là thời lượng pin, do tất cả chúng đều có viên pin khá nhỏ. Ví dụ như Galaxy Z Flip5 ra mắt vào mùa hè năm ngoái chỉ có dung lượng 3.700 mAh. Nhưng có vẻ như Samsung đã lắng nghe phản hồi của người dùng nên thế hệ Samsung Galaxy Z Flip6 sắp ra mắt dự kiến sẽ đạt dung lượng cao hơn.

Samsung Galaxy Z Flip6 sẽ có pin lớn hơn Z Flip5

Mới đây, các phóng viên tại GalaxyClub đã tìm ra thông tin về thời lượng pin trên chiếc điện thoại gập thế hệ mới, Samsung Galaxy Z Flip6. Có vẻ như Z Flip6 sẽ có một viên pin lớn hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Theo những phát hiện mới này, Z Flip6 sẽ có hai viên pin và cả hai đều sở hữu dung lượng mạnh mẽ. Viên pin nhỏ hơn có dung lượng định mức là 1097mAh và viên pin lớn hơn có dung lượng định mức là 2790mAh. Kết hợp lại, hệ thống pin kép sẽ có dung lượng định mức là 3887mAh.

samsung-galaxy-z-flip6-1samsung-galaxy-z-flip6-1
Samsung Galaxy Z Flip6 sẽ có pin lớn hơn Z Flip5

Để bạn có thể dễ dàng so sánh, pin bên trong Galaxy S24 có dung lượng định mức là 3880mAh và dung lượng được quảng cáo thông thường là 4000mAh. Vì vậy, nhiều khả năng Galaxy Z Flip6 sẽ có dung lượng pin được quảng cáo là 4000mAh. Galaxy Z Flip 5 khi sắp ra mắt sở hữu hai viên pin có dung lượng 971mAh và 2620mAh. Và sau khi ra mắt, điện thoại có dung lượng pin được quảng cáo là 3700mAh.

Samsung Galaxy Z Flip6 và Z Fold6 có thể sử dụng công nghệ Ironflex mới

Thông tin về công nghệ Ironflex mới

Các điện thoại màn hình gập của Samsung trong tương lai, bao gồm Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6, có thể có màn hình bên trong linh hoạt hơn. Để có thể đạt được điều này, công ty đã đăng ký nhãn hiệu cho công nghệ Ironflex tại Cơ quan Thông tin Quyền Sở hữu Trí tuệ Hàn Quốc vào ngày 3/1 vừa qua.

samsung-galaxy-z-flip6-2samsung-galaxy-z-flip6-2
Thông tin về công nghệ Ironflex mới

Theo các chuyên gia mô tả, công nghệ Ironflex là một thiết kế bản lề mới, sử dụng chất liệu màn hình tốt hơn hoặc có thể mang đến một thứ gì đó hoàn toàn khác hiện tại. Công nghệ này không chỉ được sử dụng trên điện thoại mà nó còn có thể ứng dụng cho máy tính bảng và màn hình trên các đồng hồ thông minh. Điều này cho thấy gã khổng lồ Hàn Quốc đang có xu hướng phát triển nền tảng công nghệ tiên tiến và linh hoạt hơn.

Công nghệ Ironflex mới có thể giúp Samsung Galaxy Z Flip6 cạnh tranh với các đối thủ

Tấm nền màn hình trên điện thoại gập của Samsung đã có khởi đầu khá khó khăn cách đây 5 năm. Khi Galaxy Fold mới ra mắt, màn hình trên điện thoại đã không đạt chuẩn tối ưu cũng như sự chắc chắn. Nhiều đơn vị đánh giá đã gặp sự cố với màn hình gập của Samsung, một phần do hiểu lầm về miếng bảo vệ màn hình tích hợp, và điện thoại vào thời điểm đó đã không được ưa chuộng.

Kể từ đó, Samsung đã làm mọi thứ trong khả năng của mình để cải thiện cả độ bền của tấm nền và hình ảnh gắn liền với công nghệ mới nổi này. Các mẫu Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 mới nhất đã vượt xa so với các mẫu ban đầu. Nhưng kể cả như vậy, nhiều người mua dường như vẫn không muốn tham gia thị trường điện thoại màn hình gập.

samsung-galaxy-z-flip6-3samsung-galaxy-z-flip6-3
Công nghệ Ironflex mới có thể giúp Samsung Galaxy Z Flip6 cạnh tranh với các đối thủ

Hy vọng rằng cái tên “Ironflex” có thể gắn liền với dòng điện thoại này và giúp công ty chiếm được lòng tin của khách hàng trong thế hệ Samsung Galaxy Z Flip6 mới. Với công nghệ tiên tiến, nó sẽ thuyết phục người dùng điện thoại rằng các thiết bị Galaxy màn hình gập có khả năng hoạt động tốt hơn bao giờ hết.

Samsung Galaxy Z Flip6 có thể ra mắt vào mùa hè năm nay

Vừa rồi công ty đã ra mắt dòng flagship mới của mình, các chuyên gia dự đoán rằng Samsung sẽ công bố những chiếc điện thoại màn hình gập vào mùa hè này. Các mẫu năm 2023 đã được giới thiệu vào tháng 7, vì vậy thế hệ tiếp theo sẽ phải mất ít nhất nửa năm nữa mới ra mắt.

Tạm kết

Trên đây là những rò rỉ mới nhất về Samsung Galaxy Z Flip6. Các tin tức mới nhất về dòng điện thoại mới này sẽ được Hoàng Hà Mobile cập nhật liên tục tại trang tin tức, vì vậy đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem thêm Các tính năng Galaxy AI trên Galaxy S24 sẽ không được cung cấp ở Trung Quốc

Các video review mới hấp dẫn đang chờ đón bạn tại Hoàng Hà Channel:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!