Tin công nghệ

Galaxy Z Flip5 lột xác với màn hình ngoài cỡ lớn

Z Flip5, smartphone gập vỏ sò thế hệ mới của Samsung được cải tiến về màn hình ngoài, thiết kế và cấu hình phần cứng.


blank

Galaxy Z Flip5, vừa ra mắt lúc 18h trong sự kiện Samsung Unpacked tại Hàn Quốc, được nâng cấp mạnh để cạnh tranh với các đối thủ. Điểm đáng chú ý của sản phẩm là màn hình ngoài được nâng kích thước từ 1,9 lên 3,4 inch, cả hai mặt đều trang bị kính Gorilla Glass Victus 2 thay vì mặt trước bằng nhựa như Z Flip4.

blank

Z Flip5 có bốn màu đen, xanh, kem và tím. Năm nay máy sẽ không còn phiên bản Bespoke cho phép người dùng tuỳ chọn màu sắc, nhưng sẽ có thêm các phiên bản màu đặc biệt được bán online.

Phần khung viền làm bằng chất liệu Armor Aluminum giống Z Flip4. Bản đặc biệt có khung màu đen còn bản thường có màu cùng với mặt lưng máy.


blank

Máy vẫn dùng màn hình kích thước 6,7 inch, độ phân giải Full HD+ như thế hệ cũ với tấm nền Dynamic AMOLED 2X, tần số quét 120 Hz. Phần nếp gập vẫn nhìn thấy nhưng mờ hơn. Máy mỏng hơn 2 mm khi gập vào so với “đàn anh” Z Flip4.

blank

Sản phẩm được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy, RAM 8 GB. Samsung bỏ tuỳ chọn bộ nhớ 128 GB, máy sẽ bắt đầu từ mức dung lượng 256 GB.


blank

Điểm trừ của sản phẩm là pin vẫn giữ nguyên 3.700 mAh và sạc nhanh 25 W, thấp hơn các đối thủ, trong khi màn hình máy lớn hơn và tiêu thụ nhiều năng lượng. Hệ thống loa kép đi kèm có hỗ trợ Dolby Atmos.


blank

Camera trên Z Flip5 cũng không thay đổi về thông số so với Z Flip4, gồm camera selfie 10 megapixel, camera kép ở ngoài cùng độ phân giải 12 megapixel. Tuy nhiên, với màn hình ngoài kích thước lớn, người dùng dễ chụp selfie với chất lượng hình ảnh tốt hơn cũng như nhiều tính năng hơn trước.

blank

Tương tự Galaxy Z Fold5, Z Flip5 (máy bên phải) cũng trang bị bản lề Flex mới giúp gập sát không khoảng hở. Máy hỗ trợ chống nước IPX8 nhưng chưa có chống bụi như các tin đồn trước đó.

blank

Màn hình trước hỗ trợ nhiều widget. Người dùng có thể sử dụng các ứng dụng bên thứ ba từ màn hình ngoài như xem phim, chơi game, trả lời tin nhắn bằng bàn phím thay vì tin nhắn mẫu sẵn như trước.

blank

Để tận dụng màn hình ngoài kích thước lớn, Samsung ra mắt phụ kiện ốp lưng thông minh với các miếng tag NFC. Khi gắn vào lưng máy, phần màn hình phía trước sẽ tự động tải về hình ảnh cùng chủ đề với hình ảnh ở mặt lưng. Ngoài ra, người dùng có thể tuỳ chỉnh ảnh, phông chữ, thông tin hiển thị ở màn hình này theo sở thích cá nhân.

Galaxy Z Flip5 sẽ được bán từ ngày 11/8 với giá khởi điểm 999 USD.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!