Tin Tức Game

“Mẹ bạn sẽ không thể phân biệt giữa trò chơi và phim ảnh với PHYSINT”

Hideo Kojima chia sẻ rằng tựa game đối thủ cạnh tranh Metal Gear Solid độc quyền PlayStation của mình là PHYSINT sẽ làm các bà mẹ bối rối.

Hideo Kojima

PHYSINT là đối thủ cạnh tranh của Metal Gear Solid đã được công bố trong buổi phát sóng State of Play mới nhất vào ngày 31 tháng 1

Hideo Kojima tin rằng các bà mẹ sẽ không biết sự khác biệt giữa PHYSINT và phim, theo những gì anh nói trong một cuộc phỏng vấn gần đây. Nhận xét này được đưa ra trong một cuộc phỏng vấn của Kojima Productions, đồng thời là nơi mà nhà thiết kế trò chơi nổi tiếng này chia sẻ một số suy nghĩ mới về những dự án đang phát triển của anh ấy.

PHYSINT là đối thủ cạnh tranh của Metal Gear Solid đã được công bố trong buổi phát sóng State of Play mới nhất vào ngày 31 tháng 1. Hideo Kojima đã mô tả dự án này là “sự hợp tác mạnh mẽ” với Sony đồng thời chỉ ra sự hiện diện rộng rãi của tập đoàn Nhật Bản trong ngành công nghiệp âm nhạc và điện ảnh. Một số người hâm mộ cho rằng điều này có nghĩa là PHYSINT sẽ kết hợp ranh giới giữa giải trí tương tác và các định dạng phương tiện truyền thông khác thậm chí nhiều hơn những tựa game trước đây của Kojima đã làm, đặc biệt là vì công bố đó cũng cho thấy vị đạo diễn này đã mô tả thẳng thắn nó vừa là một trò chơi vừa là một bộ phim.

Nhà thiết kế trò chơi đã nhắc lại và chia sẻ thêm về điểm đó trong một cuộc phỏng vấn gần đây tập trung vào các dự án sắp tới của anh ấy. Trong cuộc phỏng vấn anh ấy gợi ý rằng không phải ngẫu nhiên mà công bố về PHYSINT được ghi lại tại Sony Pictures, chi nhánh làm phim của tập đoàn Sony Nhật Bản. Kojima nói vào khoảng phút 49:25: “Nếu mẹ bạn bước vào và thấy bạn đang chơi trò chơi này, bà sẽ nghĩ rằng bạn đang xem một bộ phim.”

Nhưng trải nghiệm sẽ gần giống với một bộ phim thực tế đến mức nào là điều mà ngay cả anh ấy cũng không biết. Nhà thiết kế trò chơi nói: “Tôi không chắc chúng tôi có thể tiến được bao xa.” Anh ấy cũng tiết lộ trong cuộc phỏng vấn rằng anh ấy quyết định tạo PHYSINT vì có rất người hâm mộ đã yêu cầu một trò chơi gián điệp chiến thuật khác kể từ khi anh ấy rời Konami vào năm 2015 và vì anh ấy đã suy nghĩ lại về các ưu tiên của mình sau khi đổ bệnh và phải phẫu thuật vào giữa đại dịch năm 2020. Mặc dù căn bệnh khiến vị đạo diễn cân nhắc việc từ bỏ công việc làm game, Kojima nói rằng anh biết ơn Guillermo del Toro vì đã “cứu” anh bằng cách thuyết phục anh tiếp tục làm việc đó.

Tất cả những điều đó cuối cùng đã dẫn đến việc dự án PHYSINT được bật đèn xanh, mặc dù bản thân trò chơi vẫn còn một chặng đường dài mới ra mắt. Trong thông báo ban đầu, Kojima cho biết dự án hiện đang trong giai đoạn tiền sản xuất, trong khi quá trình phát triển tích cực sẽ chỉ bắt đầu sau khi tựa game độc quyền khác dành cho PlayStation của anh là Death Stranding 2 ra mắt. Phần tiếp theo của trò chơi phiêu lưu hành động năm 2019 với sự tham gia của Norman Reedus vẫn chưa có ngày phát hành, nhưng đoạn trailer giới thiệu tại State of Play mới nhất của nó tiết lộ rằng nó nhắm mục tiêu ra mắt vào năm 2025.

Ngoài ra dựa vào cách Kojima Productions hiện cũng đang làm việc trên tựa game OD độc quyền cho máy chơi game Xbox và tính đến chu kỳ phát triển AAA luôn khá dài, có vẻ như PHYSINT sẽ không được tung ra thị trường sớm nhất là trước năm 2030. Khoảng thời gian đó và việc trò chơi sử dụng “công nghệ tiên tiến” giúp giải thích lý do tại sao bản thân Kojima hiện không chắc PHYSINT sẽ tiến gần đến mức nào đối với một bộ phim, vì để làm điều đó có thể tựa game sẽ sử dụng công nghệ thậm chí có thể chưa tồn tại. Trò chơi cũng có khả năng sẽ ra mắt trên PS6 vì những lý do tương tự, mặc dù việc phát hành nó trên PS5 cũng không nằm ngoài khả năng.

Xem thêm: Diễn viên Starfield và Deus Ex gọi ngành trò chơi điện tử hiện nay là ‘khu vực thảm họa’

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!