Tin Tức Game

Days of Planet Earth – Game mô phỏng cuộc sống hậu tận thế với đồ hoạ độc đáo mở truy cập sớm

Days of Planet Earth hiện đang mở truy cập sớm cho người dùng Android từ ngày 11/05.

Mặc dù không còn quá mới mẻ khi đã được khai thác rất nhiều trong các trò chơi hay sản phẩm trước đó nhưng chủ đề hậu tận thế và zombie luôn là lựa chọn ưu tiên đối với các công ty trò chơi khi muốn tìm tới một chủ đề để phát triển sản phẩm của mình. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này nhưng có lẽ tính tự do chính là yếu tố quan trọng nhất tạo nên vị thế của chủ đề hậu tận thế, không có khuôn mẫu cố định, không có hạn chế trong cả thiết kế bối cảnh hay nhân vật giúp cho các công ty thỏa sức sáng tạo, tạo nên những thế giới đậm chất riêng. Đặc biệt trong bối cảnh lối chơi đang bão hòa thì việc tạo nên một thế giới đủ sức hấp dẫn chính là chìa khóa tiên quyết tạo nên sự thành công cho các trò chơi hiện nay.

blank

Mới đây, Days of Planet Earth – một trò chơi như vậy đã chào sân người chơi toàn thế giới thông qua phiên bản truy cập sớm vào ngày 11/05. Đây có thể coi là hậu bản của thương hiệu cùng tên cũng do Chiseled Games Japan株式会社 phát triển – Days of Planet Earth: Expand khi cả hai trò chơi chia sẻ cùng bối cảnh thế giới cũng như phong cách thiết kế, nghệ thuật. Tuy nhiên Days of Planet Earth sẽ là một trò chơi mô phỏng còn Days of Planet Earth: Expand sẽ kết hợp thêm cả yếu tố thẻ bài chiến đấu. Theo đó trong Days of Planet Earth, thế giới bị nhiễm vi sinh vật ngoài hành tinh khiến cho khắp nơi đều có động thực vật biến dị và thây ma. Nhiệm vụ của người chơi là nhanh chóng xây dựng một nơi trú ẩn, loại bỏ các sinh vật đột biến và tìm lời giải cho chủng vi sinh vật này.

blank

Days of Planet Earth sở hữu một nền đồ họa với phong cách thiết kế rất riêng được thể hiện qua phong cách thiết kế trừu tượng sử dụng nhiều tông màu rực rỡ, tươi tắn. Thế giới trong trò chơi tuy có bối cảnh hậu tận thế nhưng không quá tiêu điều, thưa thớt mà vẫn giữ được các cảnh sắc riêng biệt với nhiều cây cối xanh tươi, các toà nhà hay công trình kiến trúc không bị tàn phá quá nặng nề. Hơn nữa vì cả thực vật cũng bị biến đổi nên khắp nơi trong trò chơi đều bị bao phủ bởi một loại nấm đặc biệt với nhiều loại màu sắc khác nhau tạo nên những cảnh quan vô cùng riêng biệt, độc đáo.

Căn cứ của người chơi trong Days of Planet Earth.

Căn cứ của người chơi trong Days of Planet Earth.

Thuộc thể loại mô phỏng, lối chơi của Days of Planet Earth là sự kết hợp giữa công việc quản lý tài nguyên để xây dựng, phát triển căn cứ và công việc sắp xếp các tổ đội nhân vật khám phá các vùng đất nguy hiểm để thu thập tài nguyên. Trong đó công việc sắp xếp các tổ đội là ưu tiên hàng đầu khi các loại tài nguyên cần thiết trong việc sinh tồn đều chỉ có thể thu được thông qua cách này. Và để tăng tính thử thách cho người chơi, Chiseled Games Japan株式会社 còn chia các nhân vật thành nhiều loại với bộ kĩ năng và khả năng riêng biệt kết hợp cùng độ khó tăng dần của các khu vực và tính khắc chế của các loại thây ma hay động vật biến dị đối với kĩ năng của các nhân vật. Do đó người chơi sẽ cần một chút nghiên cứu để sắp xếp đội hình phù hợp với từng khu vực, tránh các trường hợp bị tiêu diệt khi chưa kịp thu thập tài nguyên (nhân vật sau khi bị tiêu diệt có thời gian hồi lâu và tốn nhiều tài nguyên hơn bình thường).

Days of Planet Earth thuộc thể loại mô phỏng tập trung vào lối chơi khai thác tài nguyên, phát triển căn cứ.

Days of Planet Earth thuộc thể loại mô phỏng tập trung vào lối chơi khai thác tài nguyên, phát triển căn cứ.

Bên cạnh tính năng kết bạn, Days of Planet Earth còn được cung cấp tính năng thành lập liên minh giúp kết nối với người chơi khác, tạo nên các liên minh mạnh mẽ để khám phá các vùng đất nguy hiểm hơn từ đó thu được các loại tài nguyên, vật phẩm quý giá hơn. Không chỉ thế Chiseled Games Japan株式会社 còn giới thiệu một cơ chế mới cho sản phẩm của mình – ‘thay đổi thế giới’. Đây là cơ chế mà người chơi dựa trên các lựa chọn của bản thân có thể ảnh hưởng tới các npc trên bản đồ từ đó thay đổi thế giới theo một cách không ngờ tới.

Bạn đọc quan tâm đến Days of Planet Earth có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link apk: https://apkpure.com/store/apps/details?id=com.games.gp.ssr

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!